คลิปที่เกี่ยวข้อง

ตูน บอดี้สแลม วิ่งต่อวันที่ 3 ก้าวคนละก้าวยอดบริจาคทะลุ 57 ล้าน


ยังคงเดินหน้าต่อสำหรับร็อคเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ที่ออกวิ่งกันต่อในวันที่ 3 กับโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อจัดหาทุนซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลทั่วไทย โดยยอดบริจาคผ่านวันที่สองทะลุ 57 ล้านบาทแล้ว

โดยระยะวิ่งวันที่สาม ตูน บอดี้สแลม และทีมวิ่งเริ่มวิ่งในเซ็ตที่หนึ่ง จากจุดสตาร์ทที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค บันนังสตา ไปถึงโรงเรียนบ้านตาเนาะปูเต๊ะ จ.ยะลา ซึ่งตลอดระยะทางการวิ่งมีประชาชนออกมายืนรอให้กำลังใจและขอถ่ายรูปกับ ตูน บอดี้สแลม เป็นจำนวนมาก

โดยยอดบริจาคในวันที่สอง ที่มียอดมากกว่า 57 ล้านบาทนั้น ทางโครงการได้รับเงินริจาคจากคนไทยทั่วประเทศ เร็วกว่าโครงการ ก้าวคนละก้าว ในปีที่แล้ว ที่ต้องใช้เวลาในการวิ่งกว่า 8 วัน ถึงจะพายอดบริจาคมาถึง 50 ล้านบาทได้

นอกจากนี้ ตูน บอดี้สแลม ยังควักเงินส่วนตัว มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่เรียนดีของโรงเรียนบ้านบ่อหิน 2 คน ทุนละ 10,000 บาท ในส่วนของกิจกรรมพี่ตูนช่วยน้องก้าวอีกด้วย 

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพ FB @kaokonlakao / IG @artiwara







 

วันที่สองของการ"ก้าว" จากสะพานโต๊ะกูแช ถึง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคบันนังสตา ยอดบริจาคเกิน 57 ล้านบาทแล้ว เร็วกว่า "ก้าวคนละก้าว" ปีที่แล้ว ที่ต้องใช้เวลา การวิ่ง 8วัน จึงจะพายอดบริจาคมาแตะหลัก 50 ล้านบาทได้ แต่หนทางยังอีกยาวไกล ตูน บอดี้สแลม ยังคงต้องเดินทางไปเรื่อยๆ ด้วยการก้าวทีละก้าว เพื่อจุดหมายปลายทางที่ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย และวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าของพวกเราทุกคน ขอขอบคุณคนไทยใจดีทุกท่าน ที่เห็นด้วยและช่วยกัน "ก้าว" ให้"ก้าวเล็กๆ" กลายเป็น"ก้าวใหญ่ๆ"ของพวกเราทุกคน #ก้าวคนละก้าว #ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ #ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน

A post shared by Artiwara Kongmalai (@artiwara) on



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark