คลิปที่เกี่ยวข้อง

ปรบมือดังๆ!! รวมคนดังร่วมวิ่ง ก้าวคนละก้าว บอกให้รู้ ตูน บอดี้สแลม ไม่ได้สู้เพียงลำพัง


ก้าวคนละก้าว โครงการวิ่งจากใต้สุดสู่เหนือสุดของประเทศไทย ระยะทาง 2,191 กม. เพื่อระดมเงินบริจาคช่วย 11 โรงพยาบาลทั่วไทย ที่มีหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม และทีมงานก้าวฯ ทำกิจกรรมมาแล้วเป็นวันที่ 15 ยอดบริจาคพุ่งไปถึง 227 ล้านบาทแล้ว ซึ่งในวันนี้ (15 พ.ย.) ตูน บอดี้สแลม และทีมงานจะหยุดพักที่ จ.สุราษฎร์ธานี 1 วัน เพื่อรับสิ่งของพระราชทานจากในหลวงรัชกาลที่ 10

และไม่ใช่เพียงแค่ ตูน บอดี้สแลม ที่ออกวิ่งเพื่อคนไทยอีกหลายๆ ชีวิต แต่ยังมีคนดังอีกมากที่เห็นถึงความตั้งใจ และศรัทธาในความเชื่อของหนุ่มตูน โดยออกมาร่วมวิ่งกับ ตูน บอดี้สแลม และทีมงานก้าวฯ โดยผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ไปดูกันว่าคนดังที่ออกมาร่วมก้าวร่วมวิ่งมีใครกันบ้าง

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพ @rachwinwong / @whatheutt / @khemanito / @yoyossavadee / @a_unchalee / @modernpong / @pipoauh / @labanoonband / @jumjim_voranun


ก้อย รัชวิน




แพนเค้ก เขมนิจ




โย ยศวดี




เอ อัญชลี




โป้ง โมเดิร์นด็อก




อั๊ต อัษฎา

 

Support #ก้าวคนละก้าว 

A post shared by อั๊ต อัษฎา Utt (@whatheutt) on




ต๊ะ พิภู

 

A man who wakes everyone  เป็นทุกหยาดเหงื่อที่คุ้มค่าเพราะแลกมาด้วยรอยยิ้มและความสุขของผู้คน แม้หนทางจะอีกยาวไกล ก็แค่ค่อยๆ#ก้าวไปพร้อมๆกัน #ก้าวคนละก้าว #100ล้านแล้ว ไว้จะมาวิ่งด้วยอีกนะครับ สนุกดี ขอบคุณพี่ตูนและทุกๆคนมากๆครับ ขอบคุณภาพจาก น้องกร สุดหล่อตากล้องสุดฟิตอีกคนครับ

A post shared by Tha Pipoauh (@pipoauh) on




เมธี ลาบานูน




จุ้มจิ้ม วรนันท์

 

ทั้งวันที่ได้เข้าไปอยู่ใกล้ชิดทีมงาน ได้ยินแต่ห่วงเรื่องการจราจร ไม่อยากให้กระทบคนใช้รถใช้ถนน ห่วงคนเบียดกัน ห่วงคนล้ม คนเจ็บ ห่วงคนอื่นที่มาร่วมวิ่งจะโดนชนไหม เวลาพัก ก็เอามาประชุมหาทางป้องกันว่าจะทำยังไงให้กระทบคนอื่นน้อยที่สุด ขอพักน้อยลง เริ่มเร็วขึ้น กลัวคนที่มารอรับจะรอนาน คือไม่ได้ยินพี่ห่วงตัวเองเลยซักคำ แม้จะเป็นหลังเวที หลังบ้านที่ไม่มีใครเห็น พี่ตูนก็คิดถึงคนอื่นตลอดเวลา ดีใจที่เมืองไทยมีพี่อยู่จริงๆค่ะ #ก้าวคนละก้าว

A post shared by Jumjim Voranun Chantrasmi (@jumjim_voranun) on

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark