ข่าวอื่นๆ

สารวิทยา เปิดบ้านต้อนรับ สนามชัยเขต หวังคว้า 3 แต้มไล่จี้สุรศักดิ์มนตรี ช่อง 7 สด เวลา 14.45 น.

สปอร์ตแฟน - ช่วงนี้เรามีบรรยากาศสด ๆ ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียนคัพ 2017 มาฝาก ตอนนี้ คุณแจ๊คกี้ อดิสรณ์ พึ่งยา รออยู่ที่สารวิทยาแล้ว

ฟุตบอลนักเรียน 7 คน แชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียนคัพ 2017 วันนี้มี 2 คู่ในสายเอ แข่งขันที่โรงเรียนสารวิทยา คู่แรกเวลา 13.00 น. โรงเรียนกีฬาจังหวัดขอนแก่น พบกับ โรงเรียนอิสลามวิทยาลัยแห่งประเทศไทย Bugaboo.tv ถ่ายทอดสด ส่วนคู่ที่สอง เวลา 14.45 น. โรงเรียนสารวิทยา พบกับ โรงเรียนสนามชัยเขต ช่อง 7 สี และ Bugaboo.tv ถ่ายทอดสดให้ชมกัน เราไปพูดคุยถึงความพร้อมในคู่แรกกันก่อน

โค้ชอภิชัย พลพิทักษ์ จากโรงเรียนกีฬาขอนแก่น มั่นใจน่าจะเก็บ 3 แต้มได้ ถ้าจังหวะเข้า ส่วนทางด้าน โค้ชสมบัติ ผ่องอำไพ จากโรงเรียนอิสลามวิทยาลัยฯ เผยว่า ได้ศึกษาการเล่นของโรงเรียนกีฬาขอนแก่น มีทัั้งจุดดีและจุดด้อย คงจะโจมตีในจุดนั้น เป็นระยะห่างระหว่างเกมของผู้เล่นตัวรุกกับตัวรับแดนหลัง 2 คน จะมีความห่างอยู่ ซึ่งจะใช้จุดนี้โจมตี มั่นใจ 3 แต้มแน่นอน

คู่ที่สอง ช่อง 7 สี และ Bugaboo.tv ถ่ายทอดสด เป็นโรงเรียนสารวิทยา พบกับ โรงเรียนสนามชัยเขต โดย โค้ชวุฒิไกร ชายกวด ของสนามชัยเขต น้องใหม่ในฟุตบอลแชมป์ 7 สี ซึ่งยังไม่มีแต้ม เผยว่า เราได้ประสบการณ์ในการแข่งขันครั้งนี้ แพ้บ้างก็ไม่เป็นไร เรามาหาประสบการณ์ครั้งแรกค่อย ๆ ปรับไป ส่วนวันนี้ได้ศึกษาเกมมา จะแก้เกมจากความผิดพลาดในนัดแรกด้วย แต่ทีมมีผู้เล่นตัวหลักเจ็บ 2 คน

โค้ชไตรรัตน์ ศรีจิตรแจ่ม ผู้ฝึกสอนโรงเรียนสารวิทยา ที่เพิ่งจะกลับมาจากการอบรมโค้ชได้ประกาศณียบัตรวิชาชีพ ซี ไลเซนส์ เผยว่า ได้เห็นการเล่นของสนามชัยเขต จากแมตช์แรกโดยจะรับลึก เน้นการโต้กลับโดยใช้ความสามารถเฉพาะตัวของศูนย์หน้า ซึ่งพาบอลไปได้ดี วันนี้น่าจะเป็นเกมที่ยากกว่าแมตช์แรกอีก 1 เกม แต่ก็ได้วางแผนพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้ในบ้านของตัวเอง เพื่อเข้าสู่นัดชิงให้ได้ มั่นใจเพราะเล่นในบ้านด้วย น่าจะมีเสียงเชียร์ล้นหลาม

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียนคัพ 2017
วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2560 ที่สนามโรงเรียนสารวิทยา
สายเอ

เวลา 13.00 น. กีฬาจังหวัดขอนแก่น พบ อิสลามวิทยาลัยฯ Bugaboo.tv ถ่ายทอดสด
ลิงค์ถ่ายทอดสด >> http://live.bugaboo.tv/live-streaming/348530

เวลา 14.45 น. สารวิทยา พบ สนามชัยเขต ช่อง 7 สี และ Bugaboo.tv ถ่ายทอดสด
ลิงค์ถ่ายทอดสด >> http://live.bugaboo.tv/live-streaming/348534

ตารางคะแนนฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียนคัพ 2017 สายเอ
1. สุรศักดิ์มนตรี แข่ง 2 นัด มี 6 คะแนน
2. สารวิทยา แข่ง 1 นัด มี 3 คะแนน
3. กีฬาจังหวัดขอนแก่น แข่ง 2 นัด มี 3 คะแนน
4. อิสลามวิทยาลัยฯ แข่ง 1 นัด มี 0 คะแนน
5. สนามชัยเขต แข่ง 2 นัด มี 0 คะแนน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark