คลิปที่เกี่ยวข้อง

กาลครั้งหนึ่ง! แคทรียา - มารีญา เปิดภาพสวยแพ็คคู่ครั้งเป็นเด็กน้อย


ยังคงเป็นที่จับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับ1ใน 5 สาวสวยของจักรวาลอย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยที่เข้าเข้าร่วมชิงมงกุฎการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2017 (Miss Universe 2017) ซึ่งแม้ว่าสาว มารีญา จะพาแฟนๆ ไปไม่ถึงฝั่งฝัน แต่บอกเลยว่าความสุขที่เธอได้มอบให้คนทั้งประเทศมันมากมายจริงๆ จนแฟนๆ ต่างให้กำลังใจ มารีญา ด้วยแฮชแท็ก #มงไม่ลงยังคงรักเธอ

งานนี้พี่สาวสุดสวยอย่าง แคทรียา อิงลิช เลยขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจด้วยการโพสต์ภาพคู่กับ มารีญา เมื่อครั้ง 20 ปีก่อนพร้อมแคปชั่นว่า "กาลละครั้งหนึ่งนานมาแล้ว... อิอิ ไม่ได้เจอน้องสาวคนนี้นานมากแล้ว มาเจออีกที ที่ Hotman น้องโตเป็นสาวแล้ว สวยไม่มีที่ติ งามจริงๆ @marialynnehren ขอบคุณ @ipookpuii ที่เจอรูปนี้ใน FB ของแม่พี่ด้วย หาอยู่ #งดรับฝากร้านและสมัครงานค่ะ #noadvertisinghere"

และ "อีกสักรูปก็แล้วกัน กับน้องสาวสุดน่ารัก ที่เป็นที่ภูมิใจของคนไทยทั่วประเทศ รูปนี้ถ่ายเมื่อปี 2540 @marialynnehren หน้าไม่เปลี่ยนเลย... แค่จากหน้าเด็กๆน่ารักๆ โตเป็นสาวที่สวยเปรียบนางฟ้าภูมิใจกับน้องสาวคนนี้จริงๆ 1ใน 5 ของจักรวาล!! สุดยอด Another pic with my little sister who the whole country is proud of This pic was taken in 1997 @marialynnehren hasn't changed.. Only just from a little cute face to a stunning young woman! Extremely proud of what you have achieved!! 1 in 5 in the universe!! Awesome!!"

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @katreeya_e และ @marialynnehren



 

อีกสักรูปก็แล้วกัน กับน้องสาวสุดน่ารัก ที่เป็นที่ภูมิใจของคนไทยทั่วประเทศ รูปนี้ถ่ายเมื่อปี 2540@marialynnehren หน้าไม่เปลี่ยนเลย... แค่จากหน้าเด็กๆน่ารักๆ โตเป็นสาวที่สวยเปรียบนางฟ้า ภูมิใจกับน้องสาวคนนี้จริงๆ 1ใน 5 ของจักรวาล!! สุดยอด Another pic with my little sister who the whole country is proud of This pic was taken in 1997 @marialynnehren hasn't changed.. Only just from a little cute face to a stunning young woman! Extremely proud of what you have achieved!! 1 in 5 in the universe!! Awesome!! 

A post shared by Katreeya English (@katreeya_e) on





 

A post shared by Maria Poonlertlarp (@marialynnehren) on













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark