คลิปที่เกี่ยวข้อง

ซี ศิวัฒน์ เขินควง 3 สาว เปรี้ยว-เบนซ์-ดาต้า นั่งทอล์กเบื้องหลังละคร วังนางโหง

บรรยากาศในละครอาจจะดูหลอนลึกลับ แต่สำหรับบรรยากาศในวันรวมตัวทำกิจกรรม Facebook LIVE สดทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ของเหล่านักแสดงจากละครเรื่อง วังนางโหง อบอุ่นและสนุกสนานสุดๆ นำทีมโดยพระ-นาง ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ กับ เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช และ 2นักแสดงสาว เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ กับ ดาต้า-ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ที่มานั่งพูดคุยเผาหมดเปลือกถึงเบื้องลึกเบื้องหลังของการถ่ายทำละครเรื่องนี้ให้แฟนละครชมกันแบบไม่หมกเม็ด

เห็น “ซี” เป็นชายหนุ่มเพียงหนึ่งเดียว หลายคนคงนึกว่าจะถูก 3 สาว “เปรี้ยว-เบนซ์-ดาต้า” แท็กทีมกันเม้าท์แบบเผาขน แต่ที่ไหนได้ “ซี” กลับเป็นฝ่ายเม้าท์ไลฟ์สไตล์เบื้องหลังกองถ่ายของสาวๆ ซะจนเขินไปตามๆ กัน ละครกำลังเข้มข้นขึ้นทุกที หนุ่ม “ซี” เลยถือโอกาสนี้อ้อนแฟนๆ ให้ติดตามละครสักหน่อย

“ละครเรื่องนี้ถึงจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับผี แต่ถ้าติดตามดูดีๆ ผมบอกได้เลยว่าไม่น่ากลัวมากนะครับ อย่างเปรี้ยวส่วนใหญ่จะเป็นผีในเวอร์ชั่นสวยๆ แฟนละครหลายคนชมให้ผมฟังกันค่อนข้างเยอะ จะน่ากลัวตรงพี่เต้ (นันทศัย  พิศลยบุตร) กับ หงส์ (กาญศิริ  ศิริมาตย์) ที่รับบทเป็นผีไอทองกับผีอีแก้วมากกว่า ส่วนเรื่องราวก็จะลึกลับมากกว่าหลอน เพราะแต่ละตัวละครมีเรื่องราวในอดีตที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อน เกี่ยวพันกันมาตั้งแต่อดีตจนถึงชาติปัจจุบัน ปมของเนื้อเรื่องจะค่อยๆ คลี่คลาย อยากให้ติดตามกันเรื่อยๆ จนถึงตอนอวสานเลยนะครับ”

ติดตามชมละคร วังนางโหง ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 และสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark