คลิปที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จัก วินนี่ ศิภัชรดา สาวใสเจ้าของมงกุฎ มิสทีนไทยแลนด์ 2017


 
ยิ่งมงลงก็ยิ่งน่าจับตาจริงๆ จ้า สำหรับ มิสทีนไทยแลนด์ 2017 เวทีแห่งความฝันกับรางวัลสู่ดวงดาว กับการเฟ้นหาตัวแทนสาวงามวัยรุ่นยุคใหม่ ที่มีทั้งความงามและความสามารถและเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชน ซึ่งล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา การประกวด มิสทีนไทยแลนด์ 2017 ก็ได้ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว

โดยสาวน้อยหน้าใสที่คว้ามงกุฎ มิสทีนไทยแลนด์ 2017 ไปครองได้แก่ หมายเลข 50 น้องวินนี่ น.ส.ศิภัชรดา ผิวทอง สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน วัย 15 ปี จาก จ.ภูเก็ต มีน้ำหนัก 55 ก.ก. ส่วนสูง 175 ซ.ม. กำลังศึกษาในโรงเรียน GED International Program@Phuket PALS ชื่นชอบกีฬาว่ายน้ำ ขี่ม้า ความสามารถพิเศษ ร้องเพลง, เล่นอูคูเลเล่, ขิม และความฝันอยากเป็นนางแบบและนักแสดง

เท่านั้นยังไม่พอ น้องวินนี่ ศิภัชรดา ยังเป็นเจ้าของรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน และมิสบีมี สาวสวยบุคลิกภาพดี พร้อมรับเงินรางวัลจำนวน 300,000 บาท มงกุฎเพชร ถ้วยรางวัลเกียรติยศ และรางวัลอื่นๆ จากผู้สนับสนุน พร้อมสิทธิการเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดงอีกด้วย อื้อหือ สวยเก่งครบรสแบบนี้ แฟนๆ รอติดตามผลงานของ น้องวินนี่ ศิภัชรดา เจ้าของมงกุฎ มิสทีนไทยแลนด์ 2017 ได้เลยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN












































 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark