คลิปที่เกี่ยวข้อง

หนูแหม่ม สุริวิภา ทำได้ !! วิ่งฟูลมาราธอนครั้งแรก ทลายกำแพงชีวิตสำเร็จ


หนูแหม่ม สุริวิภา เป็นอีกหนึ่งคนดังที่หันมาดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง ด้วยการหมั่นออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักและเห็นผลอย่างชัดเจน เมื่อทรวดทรงของหนูแหม่ม สุริวิภา ดูเฟิร์มกระชับขึ้นทันตาเห็น ล่าสุดเจ้าตัวของสร้างสถิติใหม่ทำลายกำแพงให้กับชีวิตตัวเอง ด้วยการลงวิ่งฟูลมาราธอน 42.195 กิโลเมตรได้สำเร็จเป็นครั้งแรก

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หนูแหม่ม สุริวิภา พิธีกรและนักแสดงชื่อดังได้เอาชนะใจตัวเอง ด้วยการลงวิ่งในโปรแกรมฟูลมาราธอนครั้งแรกในชีวิต ที่งาน The Unforgettable Marathon ด้วยระยะทางทั้งหมด 42.195 กิโลเมตร โดยใช้เวลา 6 ชั่วโมงเต็ม โดยมีกำลังใจที่ดีอย่างคุณสามีบ็อบบี้ ที่ไปยืนรอให้กำลังใจอยู่ที่เส้นชัย ซึ่งงานนี้ทำเอา หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงกลับร้องไห้ด้วยความดีใจที่ตนเองทำได้เสร็จ พร้อมกันนี้ยังมีเสียงปรบมือเป็นกำลังใจให้ หนูแหม่ม สุริวิภา จากผู้ร่วมงานอย่างล้นหลาม รวมไปถึงคอมเม้นท์ชื่นชมจากร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม อีกด้วย

BUGABOO ENTERTAIN

เครดิตภาพ IG
@mamsurivipa

 

ทีมโ้ค้ช คือเพื่อนแท้ เพื่อนตาย พี่เลี้ยง คอยดูแลและใช้ความรู้ประสบการณ์ที่มีโคตรเต็มที่ รอมยิ้ม น้ำตาแห่งความงดงามจึงเกิดขึ้น ขอบคุณทีมโค้ชของพี่มากๆค่ะนี้คือ”เพื่อนตาย”ในสนามทุกสนามค่ะ #ฉันรักทีมโค้ชของฉัน #1เม็ดของเจ้เริ่ดที่สุด #ฉันรักร่างกายของฉัน #ไม่ฝากร้านและไม่ฝากงานทุกแบบ

A post shared by Surivipa Kultangwattana (@mamsurivipa) on


 

Marathon แรกในชีวิต ใจล้วนๆ ป๋าและทีมโค้ช (ป้ายและอั๋นพี่นงค์) ทุกคนตกใจ เพราะบอกทุกคนก่อน2วัน เพราะน้องเบญและน้องตั้ม(เอายาป้าย) บอกพี่หนูแหม่มลงFullเถอะเอาวะ..!!!เป็นไงเป็นกันผลเป็นอย่างที่เห็นใน2ภาพนี้นะคะขอบคุณทีมทุกท่านทุกคน รวมทั้งป๋า และเพื่อนร่วมบนเส้นทางMarathon Bangkok ทุกชีวิต ขอบคุณทุกจุดพักให้น้ำ+ขนม รวมถึงทีมเขตทีมพี่ๆตำรวจตลอดทางให้กำลังใจตลอดทาง ขอบคุณจากหัวใจ แล้วพบกันใหม่ ในMarathon หน้าค่ะ #ไม่ฝากร้านและไม่ฝากงานทุกแบบ #unforgettablemarathon2018

A post shared by Surivipa Kultangwattana (@mamsurivipa) on



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark