คลิปที่เกี่ยวข้อง

ฤกษ์ดีวาเลนไทน์! ไมค์ - พีค ยกทัพบวงสรวงชวนฟินกับละคร เล่ห์รักบุษบา


เปิดไฟเขียวยกทัพรับฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงกันแล้ววันนี้ (14 ก.พ.) สำหรับ เล่ห์รักบุษบา ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ช่อง 7 สีและ ค่ายเจเอสแอล เตรียมมาเสิร์ฟความสุขให้กับแฟนละคร ซึ่งงานนี้ ซีอีโอ เจ เอส แอล โกลบอลมีเดีย นำทีมผู้บริหารพร้อมด้วยผู้กำกับฯ ต่อพงษ์ ตันคำแหง และนักแสดงจากละคร เล่ห์รักบุษบา อาทิ ไมค์ ภัทรเดช, พีค ภัทรศยา พระนางจากเรื่องและทีมนักแสดงมากความสามารถอย่าง เคลลี่ ธนะพันฒน์, แจมมี่ ปาณิชดา, แอนดรูว์ กรเศก, โม อามีนา,ยูโร ยศวรรธน์, มะเหมี่ยว พรชดา ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่งร่วมพิธีบวงสรวง ณ ลานพระพิฆเนศ บ.เจ เอส แอล ฯ

เล่ห์รักบุษบา เมื่อบัณฑิตสาวป้ายแดงเข้าตาจน เพราะถูกคนรักหลอกจนบ้านถูกยึด และเป็นหนี้ก้อนโต ปฏิบัติการจับผู้ชายรวยเพื่อปลดหนี้จึงเริ่มต้น โดยมีเป้าหมายคือ เจ้าของไร่องุ่นชื่อดัง โดยเธอไม่รู้เลยว่ากำลังถูกซ้อนแผนจากความฉลาดเจ้าเล่ห์ แต่มีเสน่ห์ของหนุ่มหล่อที่เธอเข้าใจผิดว่าเป็นเพียงผู้จัดการไร่เท่านั้น และสุดท้ายก็กลายเป็นเธอเองที่ตกหลุมรักเขาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ความรักสุดแสนชุลมุนครั้งนี้จึงมีศักดิ์ศรีและหัวใจเป็นเดิมพัน…

หืมมม .. นี่แค่อ่านเรื่องย่อก็บอกเลยว่าละครเรื่อง เล่ห์รักบุษบา เนื่ยน่าติดตามสุดๆ งานนี้เราเลยขอพาแฟนๆ ไปชมภาพบรรยากาศชวนฟินในพิธิบวงสรวงละคร เล่ห์รักบุษบา กันก่อน ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยยยยย

BUGABOO ENTERTAIN

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark