คลิปที่เกี่ยวข้อง

แท็กทีมสายบู๊ นิว - ซัน - ดอม ลุยแหลก แลกด้วยชีวิต ปราบแก๊งตี๋ใหญ่ใน มือปราบเหยี่ยวดำ


แท็คทีมสายบู๊สร้างความมันกันอย่างต่อเนื่อง ตาต่อตาฟันต่อฟันต้องยกให้ทีมของมือปราบเหยี่ยวดำ ที่นำทีมโดย หัวหน้าชุดปฏิบัติการ  สมศักดิ์ (ดอม  เหตระกูล) มือปราบเหยี่ยวดำ บรรดล (นิว วงศกร) และ อุดม (ซัน พิชยดนย์)  เพื่อนรักเพื่อนตายของบรรดล ที่ถึงแม้ภารกิจจะต้องเสี่ยงชีวิตหนักขนาดไหน พวกเขาก็ไม่เคยหวั่น โดยมีปณิธานสุดมุ่งมั่นว่า จะไม่หยุดจนกว่าจะได้ตัวตี๋ใหญ่ เต็มที่ขนาดนี้ขอปรบมือให้แบบดัง ๆ พร้อมส่งกำลังใจให้แบบรัว ๆ

นิว เผยความรู้สึกกับภารกิจหลักและงานหนักในครั้งนี้ว่า “บทบาทของผม จะหนักสุดครับเพราะต้องแฝงตัวเข้าไปในแก๊งตี๋ใหญ่เสี่ยงตายแค่ไหนก็ยอมครับ เพื่อต้องการจับตี๋ใหญ่ให้ได้ หน้าตาผมจะดูไม่ค่อยโหดเท่าไหร่ ผู้กำกับจึงให้ปรับน้ำเสียงให้โทนดูเข้มๆ หน่อย ให้พูดทีหลัง ลงมือทำก่อน เวลาเจอผู้ร้าย เราก็จะเข้าลุยก่อนคนอื่นเลยครับ อย่าลืมเอาใจช่วยพวกผมกันด้วยนะครับ”

ซัน หนึ่งในทีมสนับสนุนเผยว่า “ผมจะเป็นอีกคนที่ต้องบู๊มากหน่อยครับ ได้เล่นคิวบู๊แอกชั่นแบบเท่ ๆสนุกดีครับ ต้องคอยเป็นทีมสนับสนุนตามเก็บงาน คอยลุยอยู่ภาคสนามและคอยลุ้นว่าเพื่อนรักของผมจะเป็นอย่างไรบ้าง จะโดนจับได้หรือไม่ จะได้รับบาดเจ็บหรือไม่ เรียกได้ว่าต้องแลกกันด้วยชีวิตทีเดียวครับ”

ดอม ในฐานะหัวหน้าทีมขอเปิดอกเผยกันแบบแมนๆ ว่า “ถ้ามีโอกาสผมจะตามไปช่วยลูกทีมเสมอครับ แล้วก็ไม่เคยพลาดครับต้องมีบาดเจ็บกลับมาตลอด พยายามคอยไปแอบส่องบรรดลว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง เพราะภารกิจหลักๆและหนักๆจะอยู่ที่บรรดล ได้บู๊แอกชั่นแบบมัน ๆ และได้คอยวางแผนใช้ไหวพริบในการจับจอมโจรวายร้ายสลับกันตลอดทั้งเรื่อง สนุกมากครับเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ผมชอบมากครับ”

ติดตามชมละคร มือปราบเหยี่ยวดำ ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


BUGABOO 
ENTERTAIN












ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark