คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : หล่อย้อนยุค! รวมภาพนักแสดงชายช่อง 7 สี ในงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว


งานอุ่นไอรัก คลายความหนาว ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า ยังคงมีประชาชนมาร่วมงานกันอย่างต่อเนื่อง ผู้ร่วมงานต่างพร้อมใจแต่งกายชุดไทยย้อนยุคในสมัยรัชกาลที่ 5 มาร่วมงาน เห็นแล้วเป็นที่น่าประทับใจ และแน่นอนว่าผู้มาร่วมงานครั้งนี้ จะได้กระทบไหล่กับดารานักแสดงช่อง 7 สี ที่คอยผลัดเปลี่ยนมาร่วมสร้างสีสันภายในงานอย่างใกล้ชิดทุกวัน

โดยนักแสดงช่อง 7 สี ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานนั้น ต่างก็พร้อมใจกันแต่งกายชุดไทย ย้อนยุคให้เข้ากับบรรยากาศภายในงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว ทั้งนี้ช่อง 7 สี ก็ได้ขนทัพนักแสดงทั้งชายและหญิงมาร่วมงานกันเพียบ แต่ครั้งนี้ขอถือโอกาสโฟกัสไปทางนักแสดงฝ่ายชายกันบ้าง ไม่ว่าจะเป็น โดนัท ภัทรพลฒ์ , อั๋น ชยพล , บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ , มิกค์ ทองระย้า ,หลุยส์ เฮสดาซัน , จิณณ์ จิณณะ, เขต ธาราเขตต์ , แชป วรากร , โหน ธนากร , พล พูลภัทร , โน้ต วัชรบูล ซึ่งความหล่อของแต่ละคนที่มาในชุดไทยย้อนยุคนั้นไม่ธรรมดา กินกันไม่ลงเลยจริงๆ

วันนี้ BUGABOO ENTERTAIN ขอรวบรวมภาพนักแสดงช่อง 7 สีฝ่ายชาย กับการแต่งชุดไทยย้อนยุคหล่อๆ มาให้ทุกคนได้ชมกันแบบรัวๆ เผื่อท่านใดที่กำลังมองหาไอเดียการแต่งตัวไปร่วมงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว จะได้ดูเป็นแนวทางได้

และวันนี้ (19 ก.พ.) สำหรับผู้ที่ไปร่วมงานจะได้พบกับนักแสดงหนุ่มหล่อ ไม้ นนทพันธ์ และนักแสดงสาวสวย ฮาน่า ลีวิส ที่จะมาสร้างสีสันภายในงาน โดยสามารถไปร่วมถ่ายรูปกับนักแสดงช่อง 7 สีกันได้ที่บริเวณหน้าอาคารจำลองพระที่นั่งวิมานเมฆ ไปจนถึงวันที่ 4 มีนาคมนี้ โดยในวันจันทร์ – พฤหัสบดี จะได้พบกันช่วงเวลา 18.00 - 20.00 น. ส่วนวันศุกร์ - อาทิตย์ จะเป็นช่วงเวลา 17.00 - 20.00 น.

BUGABOO ENTERTAIN

เครดิตภาพ IG
@donut_phattharapon / @iamchayapol / @bigm_krittarit / @mik_thongraya / @louishesse / @jinn_jinnaa / @tarakhett / @chapvarakorn / @polpoonpat_fanclub / @watcharabul / @hone_thanakornfanclub

 

โดนัท ภัทรพลฒ์

อั๋น ชยพล

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

มิกค์ ทองระย้า

หลุยส์ เฮสดาซัน

จิณณ์ จิณณะ

เขต ธาราเขตต์

แชป วรากร

พล พูลภัทร

โหน ธนากร

โน้ต วัชรบูล

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark