คลิปที่เกี่ยวข้อง

ไม่ไหวแล้วคร๊าาา!! ใบเตย อาร์สยาม แซะ ผจก.รับงานรัวๆ โอดขอแม่พักบ้าง


 
ฮอตจริงอะไรจริง สำหรับนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม เพราะตอนนี้ผลงานของสาวใบเตยก็มีให้เห็นกันแบบต่อเนื่อง แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีประเด็นระหว่างสาวใบเตย อาร์สยาม กับผู้จัดการส่วนตัวคนเก่า ที่ทำเอาหลายคนนั้นตกอกตกใจกันไปอยู่ช่วงหนึ่ง

แต่เวลานี้สาวใบเตย อาร์สยาม ได้ผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่แล้วจ้า ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนก็น้องชายลุกซ์ ชาญวิทย์ ที่เข้ามาช่วยดูแลคิวงานให้ แต่เอ...สงสัยน้องลุกซ์จะรับงานให้สาวใบเตยเยอะไปซะหน่อย จนสาวใบเตย อาร์สยาม ขอออกมาโพสต์ข้อความแซะ ผจก.ส่วนตัวคนใหม่ ผ่านทางไอจีว่า "อืม อี ผจก @luxx.c.t_ @lux.celebritymanager ก็คือรับงานไม่หยุด นี่ร้องเพลงคอจะแหกอยู่แล้วค่ะ วันละสองสามงาน ไม่ให้ไปทำอาชีพนักท่องเที่ยวเลย ลำไยมาก ขอคิวให้แม่ว่างว้าปไป แล่นแตร๊บ้างนะลูก แม่ไม่ไหวแล้ววว ร่างพังหมดแล้วตอนนี้ ถ่ายละคร ขึ้นเขาลงห้วยหนอง คลองบึง น้ำตก โขดหินมาหมด ตัวดำเป็น นิโกลไปหมดแล้ว ขอแม่พักบ้างนะคะน้องแนนซี่ 555 Please please"

สาวใบเตย อาร์สยาม ออกมาโอดครวญกันขนาดนี้ ไม่รู้ว่า ผจก.ลุกซ์ ชาญวิทย์ จะเห็นใจพี่สาวคนนี้บ้างไหน เอ้า!! แต่ว่างานก็คือเงิน ไม่โกยตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะโกยกันตอนไหน สู้ๆ นะคร๊าาาา


BUGABOO ENTERTAIN

เครดิตภาพ IG
@bitoeyrsiam / @luxx.c.t_













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark