คลิปที่เกี่ยวข้อง

บ่วงสไบ ได้ฤกษ์บวงสรวง พอดีคำ จัดเต็มส่ง นิว - กรีน เตรียมเสิร์ฟความหลอน!


ได้ฤกษ์ทำพิธีบวงสรวงแล้วเมื่อวานนี้ (8 มี.ค.) สำหรับละครที่เป็นที่จับตามองกันมาตั้งแต่วางตัวนักแสดงอย่าง บ่วงสไบ ละครแนวดราม่าลึกลับชวนหลอนจากบทประพันธ์ ภาคินัย นักเขียนนิยายสยองขวัญชื่อดังที่ทาง ค่ายพอดี ได้นำมาสานต่อความหลอนจากตัวอักษรสู่ละครบนจอแก้ว ซึ่งบอกเลยว่างานนี้ได้เหล่านักแสดงมากความสามารถมาร่วมประชันบทบาทกันอย่างมากมายอาทิคู่พระนางอย่าง นิว วงศกร ที่ต้องพบกับสองนางเอกเจ้าบทบาทอย่าง กรีน อัษฎาพร และ ทับทิม อัญรินทร์ พร้อมด้วย ป่าน คมกฤษณ์, ต่อง สาวิตรี, ปู มัณฑนา, เงาะ กชกร และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย

บ่วงสไบ จาก...ความเจ็บแค้น ที่ถูกกดขี่และตราหน้าว่า เป็นแค่ลูกเมียบ่าว "แก้ว" จึงทำทุกทางเพื่อให้อยู่เหนือ "พุดจีบ" ลูกเมียแต่ง ไม่เว้นแม้แต่แย่งชิง "เทพ" และกำจัดพุดจีบเพื่อครอบครองทุกสิ่งโดยมี "มิ่ง" ผู้รักและเทิดทูนตนเหนืออื่นใด เป็นหมากตัวหนึ่งในเกม แต่นั่นกลับคือจุดเริ่มต้นแห่งแรงอาฆาตของ "วิญญาณพุดจีบ" บ่วงกรรมนี้ ต้องมีผู้ชดใช้!

อื้อหือ .. ทั้งนักแสดงทั้งเรื่องย่อบอกเลยว่า น่าติดตามสุดๆ งานนี้เราเลยขอตามไปเก็บภาพบรรยากาศงานบวงสรวงละครเรื่อง บ่วงสไบ มาฝากแฟนๆ ให้ได้ชมเป็นน้ำจิ้มกันก่อน ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

BUGABOO ENTERTAIN
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark