ข่าวอื่นๆ

ประมาทไม่ได้! ราเยวัช ลั่นกาบองอันตรายหวังไทยรวมใจทะลุชิง คิงส์คัพ2018


มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ช ทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์แถลงข่าวก่อนเกมแข่งขันศึกฟุตบอล คิงส์คัพ 2018 รอบแรก พบ ทีมชาติ กาบอง ที่ตามข่าวจะไม่มี ซูเปอร์สตาร์ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าดาวดังอาร์เซนอล บินร่วมทัพมาด้วยเนื่องจากคุณยายเสียชีวิต

ราเยวัช เผยว่า "รายการนี้เป็นรายการที่ทุกชาติต่างมุ่งหวังที่จะประสบผลสำเร็จรายการนี้ เช่นเดียวกับเราที่คิงส์คัพ ปีนี้เราต้องป้องกันแชมป์ให้ได้ ก็หวังว่าแฟนบอลไทยจะมีความสุขในการชมเกมแข่งขัน เพราะปีนี้เป็นปีที่ชาติทีมาร่วมแข่งขันทั้ง กาบอง, สโลวาเกีย และ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ต่างเป็นชาติที่ยอดเยี่ยม

ขณะที่เรื่องการเตรียมทีมตอนนี้ทีมชาติไทยนั้นพร้อมและเตรียมที่จะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงเล่นทั้งนักเตะไทย ที่ไปค้าแข้งต่างแดนอาทิ ธีรศิลป์, ชนาธิป และ ธีราทร ที่ไปเล่นในเจลีก รวมถึง กวินทร์ ที่ไปเฝ้าเสาในลีกเบลเยียม อย่างไรก็ตามนักเตะรายอื่นๆ ก็มีโอกาสที่จะลงเล่นเกมนี้เช่นกัน ก็หวังว่านักเตะไทยจะเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันที่จเล่นเอาชนะกาบอง เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้

พร้อมกันนี้ ราเยวัช ยังมองว่า กาบอง คู่แข่งที่จะพบในรอบแรกเป็นหนึ่งในชาติที่ดีที่สุดของทวีปแอฟริกาที่ประมาทไม่ได้และมีความอันตราย เนื่องจากมีโค้ชที่ยอดเยี่ยมและมีประสบการณ์รวมถึงมีนักเตะดังเล่นในลีกยุโรปมากมาย"

โปรแกรมคิงส์คัพ 2018 วันที่ 22 มีนาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

คู่แรก  สโลวาเกีย พบกับ  สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เวลา 16.30 น.
คู่ที่สอง ทีมชาติไทย พบ กาบอง เวลา 19.30 น.

BUGABOO SPORTS




 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark