ข่าวอื่นๆ

ช้างศึก U19 กับเป้าหมายฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ตอน 2 [เชียร์ทีมไทย]

สปอร์ตแฟน - มาติดตามกันต่อกับความพร้อมของช้างศึกหนุ่ม รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี หลังจากที่เมื่อวานนี้มีโอกาสได้พูดคุยกับ กุนซือ ผู้กุมบังเหียนช้างศึกชุดนี้ อย่าง อิสระ ศรีทะโร โดย โค้ชหระ ก็ได้เรียกนักเตะทั้งหน้าเก่า หน้าใหม่ เข้ามาติดทัพช้างศึกชุดนี้ โดยในรายชื่อทั้งหมดมีนักเตะ 2 ราย ที่น่าสนใจ ที่เข้ามาติดทีมชาติไทยเป็นครั้งแรก 2 ฝาแฝด ประการหลังจากสุรศักดิ์มนตรี ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมใน ฟุตบอลนักเรียน 7 คน แชมป์กีฬา 7 สี จนพาต้นสังกัดคว้าแชมป์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

แต่การเข้ามาติดทีมชาติในครั้งนี้นับเป็นก้าวแรกเท่านั้น สำหรับ 2 พี่น้องใจเพชร ยังมีสิ่งที่พวกเขาต้องเรียนรู้อีกมากในแคมป์ทีมชาติ

เมื่อพูดถึงความพร้อมของช้างศึกหนุ่มชุดนี้ ต้องบอกว่า ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการเก็บตัว โดย โค้ชหระ ก็มุ่งเน้นในเรื่องฟิตเนส และความเข้าใจของเกมเป็นหลัก

โดยช้างศึก U19 ก็มีทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง ที่ถือเป็นบททดสอบแรก นั่นคือ การไปแข่งขันดูไบ คัพ ในช่วงวันที่ 23-27 มีนาคมนี้ กับ 3 เกมที่ต้องพบคู่แข่งจากตะวันออกกลาง และยุโรป ไม่ว่าจะเป็น ซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และอาร์เมเนีย

ยังมีเวลาในการเตรียมทีมของช้างศึกทีมชาติไทยชุดนี้ กับทัวร์นาเมนต์สำคัญ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม กับโอกาสในการชิงโควต้าสู่ฟุตบอลโลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ในปี 2019 ติดตามความพร้อมของพวกเขาได้ในโอกาสหน้า กับช่วงเชียร์ทีมไทย ที่ช่อง 7 สี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark