คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : อั้ม พัชราภา จัดเดรสดำบุกงานปาร์ตี้ สั้นๆ เว้าๆ โชว์ความแซ่บสิบสเต็ป


 
เป็นตัวแม่เรื่องความเซ็กซี่อยู่แล้วสำหรับนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา เพราะไม่ว่าจะปรากฏตัวงานไหนๆ เรื่องแฟชั่นของอั้มต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว สวย เซ็กซี่ ดูแพง และแน่นอนไม่เคยทำให้เเฟนๆ ผิดหวังเลยสักครั้ง

ล่าสุดซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ขอจัดเต็มโชว์ความเป๊ะปังสิบสเต็ป ในชุดเดรสสั้นผ่าหน้าสายเดี่ยวสีดำ เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยการเผยส่วนเว้าทั้งด้านข้างด้านหลัง โชว์หุ่นที่สุดแสนจะเเซ่บเผ็ชเวอร์ให้แฟนๆ ได้เห็นกัน ในงานปาร์ตี้กับก๊วนเพื่อนสนิทคนดังอย่าง หนิง ปณิตา, ป๊อป คำเกษม, แหวนแหวน ปวริศา, ดีเจมะตูม และชาย อานันทวีป

งานนี้เชื่อว่าไม่ใช่มีเพียงแค่หนุ่มๆ อย่างเดียวแน่นอนที่ตกตะลึงในความแซ่บ เผ็ด ซี๊ด ของซุปตาร์สาวสวย อั้ม พัชราภา แต่สาวๆ ทั้งหลายที่ได้เห็นนั้นก็ต้องตะลึงเช่นเดียวกันแน่นอนล่ะจ้างานนี้


BUGABOO ENTERTRIN

เครดิตภาพ IG
@aum_patchrapa / @chai_anandadvip / @pop_khamgasem


เห็นแล้วถึงกับต้องร้องว้าวๆ เว้าทั้งด้านข้างด้านหลังขนาดนี้้ ครบรสสุดๆเดรสสั้นผ่าหน้าสายเดี่ยวสีดำของอั้ม พัชราภาชุดนี้จะแซ่บอะไรเบอร์นั้น


คนสวยใส่อะไรก็ดูดี งานนี้ต้องยอมความเป๊ะของหุ่นอั้ม พัชราภาจริงๆ บอกเลยว่าชุดนี้ชนะขาดลอยมากค่ะคุณ คนที่หุ่นไม่เป๊ะจริงใส่ไม่ได้นะจ้า


เพื่อนๆร่วมก๊วนมีร้อนๆหนาวๆแน่ เมื่อเจอเดรสสั้นสีดำชุดเด็ดสุดแซ่บตัวนี้ของซุปตาร์ตัวเเม่เรื่องความเซ็กซี่ของอั้ม พัชราภานี้เข้าไป




















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark