คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์: ลุคไหนก็ใช่เฌอ!! เฌอปราง BNK48 น้อยๆ แต่น่ารักสดใส ในวันที่ไร้ยูนิฟอร์ม


 
นาทีนี้คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงที่สุดเเห่งยุคสำหรับ BNK48 ที่ต้องบอกเลยว่าสมาชิก BNK48 กลุ่มนี้นอกจากจะมีหน้าตาที่น่ารักแล้ว ยังมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ทั้งความสามารถและแนวความคิด เรียกได้ว่าเหมาะแก่การเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชน

และเมื่อไม่นานมานี้ กัปตันทีมอย่าง เฌอปราง BNK48 ได้มีโอกาสไปร่วมเสวนาในงาน Our Futures 2030 ที่สยามสแควร์วัน พร้อมด้วยสมาชิกในวงอีก 2 คน คือ แก้ว BNK48 และ น้ำหนึ่ง BNK48 ซึ่งการไปร่วมงานในครั้งนี้ เฌอปราง BNK48 พกพารอยยิ้มและความน่ารักสดใสมาอย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งปกติแล้วเราจะเห็นสาวๆ BNK48 ใส่เเต่ชุดยูนิฟอร์มของวง แต่การมาร่วมงานในครั้งนี้ เฌอปราง BNK48 มาแบบลุคเท่ๆ สบายๆ กับเสื้อเชิ้ตยีนส์แขนยาว กระโปรงลายสก๊อต กับรองเท้าผ้าใบสุดเท่ พร้อมกันนั้นยังได้เเสดงความรู้ความสามารถที่มีออกมาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว เรียกได้ว่าน่ารักสดใสเอาใจแฟนๆ สุดๆ ไปเลยทีเดียวล่ะจ้า

BUGABOO ENTERTAIN ได้รวบรวมเอาความน่ารักสดใสของกัปตันทีม BNK48 อย่าง เฌอปราง BNK48 มาฝากกันด้วย แต่จะน่ารักขนาดไหนไปชมกันเลย


BUGABOO ENTERTAIN

 

เฌอปรางBNK48 ไอดอลของเยาวชนผู้รักในการเรียน เธอผู้รอบรู้ในทุกสิ่ง และเก่งในทุกด้าน ผู้มีความฝันที่อยากจะเป็นอาจารย์


ความสุขอยู่รอบตัวเธอจริงๆ เฌอปรางBNK48 เธอผู้ที่มากับความน่ารักสดใส และสร้างรอยยิ้มให้กับคนรอบตัวได้เสมอ


น้อยครั้งที่จะได้เห็น เฌอปรางBNK48 กับลุคเท่ๆ สบายๆ กับเสื้อเชิ้ตยีนส์แขนยาว กระโปรงลายสก๊อต เป็นลุคที่ดูเท่น่ารักแปลกตาไปอีกแบบ























ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark