คลิปที่เกี่ยวข้อง

ภาพประทับใจ! ชมบรรยากาศแฟนคลับ BNK48 ก่อนสนุกกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก


BNK48 ประเดิมคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองครั้งแรก ขนเพลงดังขึ้นเวทีและโมเมนท์ดีๆ ที่ทำเหล่าแฟนคลับชาวโอตะประทับใจไม่รู้ลืม

สาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปวัยใส BNK48 ประเดิมคอนเสิร์ตแรกในชื่อ Tao Kae Noi Present BNK48 1st Consert STARTO เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา  ในพื้นที่ของไบเทค บางนา เป็นสเตจแรกของพวกเธอ ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ของสาวๆ BNK48 ได้รับความสนใจจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะบัตรคอนเสิร์ตขายหมดเกลี้ยงในเวลาเพียงไม่นาน จนผู้จัดต้องขยายรอบเปิดคอนเสิร์ตรอบสองในวันที่ 1 เมษายน 2561 เพิ่มโอกาสให้เหล่าโอตะได้ร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้

ทันทีที่จบสัญญาณนับถอยหลัง สาวๆ BNK48 ก็ออกมาพร้อมกับเพลง Shonichi หรือเพลงวันแรก ซึ่งเปิดตัวซิงเกิลต่อหน้าแฟนๆ ไปก่อนหน้านี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในช่วงพักครึ่งเกมการแข่งขันฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ก่อนจะตามมาด้วยเพลงดังอย่าง Aitakatta (อยากจะได้พบเธอ), Oogoe Diamond (ก็ชอบให้รู้ว่าชอบ) หรือเพลง namida surprise ซึ่งเพลงนี้เองที่สาว แก้ว BNK48 ถูกเพื่อนสมาชิกทำเซอร์ไพรส์วันเกิดบนเวที ทำเอาสาวแก้วถึงกับปล่อยโฮด้วยความประทับใจ

ความประทับใจยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เหล่าโอตะยังได้เห็นการแนะนำตัวของสาวๆ หรือที่รู้จักกันในชื่อ Catchphrase ซึ่งแต่ละคนขนความน่ารักมาเพียบ รวมไปถึงการฉาย MV เพลง Shonichi วันแรก ที่ได้นักฟุตบอลทีมชาติไทยอย่าง นิว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ โย่ง พรรษา เหมวิบูลย์ มาร่วมเล่น MV เพลงนี้ด้วย ซึ่งทางทีมงาน BNK48 จะเผยแพร่อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 เมษายนนี้ เอฟซีตัวจริงรอชมได้เลย

เล่าถึงความสนุกในฮอลล์คอนเสิร์ตไปแล้ว ทาง BUGABOO ENTERTAIN ยังมีภาพความประทับใจของเหล่าแฟนคลับโอตะตัวจริงก่อนเริ่มคอนเสิร์ตมาให้ชมกันด้วย ใครเป็นใครไปดูกัน

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark