คลิปที่เกี่ยวข้อง

ย้อนวันวานระลึก 10 ดาราไทย-เทศ คร่าชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถยนต์


ครั้งแล้วครั้งเล่ากับอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ที่ทำให้เกิดการการสูญเสียของหลายคนในวงการบันเทิง ที่จากไปไม่มีวันกลับ ดังเช่นข่าวล่าสุดกับการประสบอุบัติเหตุของ น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี ดาราเด็กในวัย 20 ปี ที่รถเสียหลักชนต้นไม้จนเสียชีวิต สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับครอบครัวและแฟนๆ คนรอบตัวเป็นอย่างมาก

งานนี้เราเลยจะมาขอพาทุกคนไปย้อนรำลึกถึงเหตุการณ์อุบัติเหตุทางรถยนต์ที่พรากชีวิตของ 10 คนบันเทิงทั้งไทยและต่างประเทศ กัน แต่บอกเลยว่าแม่ตัวจะจากไป แต่ผลงานของแต่ละคนยังอยู่ในความทรงจำของทุกคนเสมอ

เริ่มกันที่ ปู วิชชุดา สวนสุวรรณ ดาวรุ่งพุ่งแรงจากช่อง 7 สี ที่แฟนๆ ต้องช็อคกับการเสียชีวิตอย่างกะทันหัน เมื่อดาราสาวนัยต์ตาเศร้าถูกพรากชีวิตไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนตร์บริเวณโค้ง 100 ศพ จ.สมุทรปราการ ระหว่างเดินทางกลับจากการไปเรียน


เก๋ บุญพิทักษ์ จิตต์กระจ่าง อีกหนึ่งนางเอกสาวที่ยังคงอยู่ในใจแฟนๆ เสมอ แม้จะต้องลาลับไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ขณะเดินทางกลับบ้านที่ จ.ชลบุรี


 
การจากไปของ จอห์น ดีแลนด์ พระเอกหนุ่มลูกครึ่งดาวรุ่งที่ต้องจากไปพร้อมกับเหตุการณ์ที่ยังคงติดอยู่ในความทรงจำ เมื่อรถของ จอห์น ดีแลนด์ พลิกคว่ำจนเกิดไฟลุกไหม้เผารถคันเกิดเหตุจนไหม้เกรียม คร่าชีวิตพระเอกหนุ่มไปด้วยวัยเพียง 17 ปี


 
โจ้ นิสา วงศ์วัฒน์ อีกหนึ่งนักแสดงสาวชื่อดังที่จากไปอย่างไม่ได้ล่ำลา กับอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้า บริเวณโค้งรัชดา หรือโค้งร้อยศพ ถ.รัชดาภิเษก


 
บิ๊ก ดีทูบี เรียกว่าแฟนๆ หรือคนในยุค 90 ต้องจำได้แบบไม่ลืมเลือนกับเหตุการณ์ที่ทำให้เสียงสะอื้นร่ำไห้ระงมไปทั่ว เมื่อหนุ่ม บิ๊ก D2B จากไปอย่างสงบแม้จะยื้อชีวิตไว้นานกว่า 4 ปี หลังจากที่หนุ่มบิ๊กขับรถเสียหลักพุ่งตกน้ำคร่ำจนสำลัก ทำให้เชื้อราเข้าไปกัดกินในสมอง เป็นเหตุให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดถึง 5 ครั้ง ท่ามกลางแฟนๆ ที่ยังคงมีอาการตกใจและคอยให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง


น้องอิน ณัฐนิชา เป็นเหตุการณ์ล่าสุดที่ผู้คนยังให้ความสนใจ เมื่อ น้องอิน อดีตนักแสดงเด็กที่แฟนๆ จดจำกันในบทบาทของ มดตะนอยของลุงช้างและอาไข่หวาน จากละครเรื่อง แก้วตาหวานใจ ได้เสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์กลางดึกขณะขับรถไปที่ จ.พระนครศรีอยุธยา

 

A post shared by Nitchapat C. (@innitchapat) on


อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่แฟนๆ ทั่วเอเชียต้องช็อก เมื่อ คิม จู-ฮยอก นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากแดนโสม ได้เสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุรถคว่ำและเกิดไฟลุกไหม้ ในย่านกังนัมของกรุงโซล ประเทศเกาหลี แถมทางทีมแพทย์ยังชี้ว่า คิมจูฮยอก มีอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันก่อนเกิดเหตุ

 

Rest in peace Kim Joo Hyuk. #KimJooHyuk #김주혁

A post shared by @ kimjoohyuk_fan on


การจากไปของ พอล วอล์คเกอร์ นักแสดงหนุ่มจากหนัง Fast and Furious คืออีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เป็นที่พูดถึงของแฟนๆ ทั่วโลก เมื่อนักแสดงหนุ่มขับรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้และเกิดไฟลุมท่วมในเวลาเพียง 1.20 นาที ทำให้สิ้นใจเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว

 

A post shared by Paul Walker (@paulwalker) on


เจมส์ ดีน ดาราขวัญใจยุค 50 อีกหนึ่งคนที่จากไปอย่างกะทันหัน ทำแฟนๆ ตกใจไม่น้อย เมื่อ เจมส์ ดีน และช่างยนต์ของเขาได้ขับหลังขับรถสปอร์ตคู่ใจไปชนกับรถยนต์อีกคันหนึ่งที่กำลังเลี้ยวตัดหน้า ทำให้ เจมส์ ดีน ได้รับบาดเจ็บสาหัส และทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงที่โรงพยาบาล

 

A post shared by James Byron Dean (@jimmy.b.my.dean) on


การจากไปของ แอนตัน เยลชิน นักแสดงหนุ่มที่มีผลงานในหนังเรื่อง Star Trek เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ทำเอาแฟนๆ ตกใจไม่ใช่น้อย เมื่อมีข่าวออกมาว่าดาราหนุ่มถูกรถตัวเองไหลทับอัดประตูบ้านเสียชีวิต ในวัยเพียง 27 ปี

 

A post shared by anton yelchin (@antonyelchinphoto) on



BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากนิตยสาร อัลบั้มชีวิตดารา, สตาร์นิวส์ และอินสตาแกรม @antonyelchinphoto, @paulwalker, @kimjoohyuk_fan, @innitchapat และ @jimmy.b.my.dean

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark