คลิปที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 7HD ส่ง แบงค์ - มุกดา เชิญชวนสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหา


แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ และ มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ พระนางจากละครดัง พันธกานต์รัก ทางช่อง 7HD ตัวแทนคนรุ่นใหม่อาสาร่วมถ่ายโปสเตอร์และสปอตโฆษณาประชาสัมพันธ์เชิญชวนสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิจากการจำหน่ายดอกมะลิ เนื่องใน วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2561 เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา จัดขึ้นโดย สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่มายด์สตูดิโอ
                       
แบงค์ อาทิตย์ กล่าว “การแสดงออกซึ่งความรักต่อคุณแม่ของเรา มีได้หลายรูปแบบครับ และในครั้งนี้ผมขอเชิญชวนลูกๆ ทุกคนมาร่วมสนับสนุนซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิวันแม่ เพื่อบอกรักแม่กันนะครับ มีหลากหลายรูปแบบ เช่น บัตรอวยพร หรือพัดการบูร เป็นต้น สอบถามรายละเอียดได้ที่ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย”

มุก มุกดา กล่าวเชิญชวน “นับเป็นเกียรติแก่ มุก ที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมประชาสัมพันธ์ เนื่องในโอกาส วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2561 ขอเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิวันแม่ จัดทำโดย สภาสังคมสงเคราะห์ฯ รายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฯ นำขึ้นทูลเกล้าถวายโดยเสด็จพระราชกุศล และช่วยเหลือผู้ยากไร้ทั่วประเทศ มาร่วมบอกรักแม่และร่วมส่งต่อเรื่องราวดีๆ ด้วยกันนะคะ”
                       
สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆ ของทางสถานีได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือทาง www.ch7.com, Official Fanpage BBTV Channel7 และ instagram: @bbtv_ch7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และ YouTube : CH7

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์


วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2561


วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2561
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark