ข่าวอื่นๆ

ผนึกฐิติพันธ์! ธนบูรณ์ เปิดตัวบางกอกกล๊าส พร้อมเหตุผลเลือกเบอร์ 5


ธนบูรณ์ เกษารัตน์ มิดฟิลด์ดีกรี ทีมชาติไทย เผยผ่านแฟนเพจสโมสรบางกอกกล๊าสหลังย้ายจาก เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นสมาชิกใหม่ บางกอกกล๊าส อย่างเป็นทางการเพื่อสู้ศึกสโมสรฟุตบอล ไทยลีก 2018 (T1) ในช่วงเลกสอง ซึ่งจะได้กลับมาร่วมงานกับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ อีกครั้งหลังจากเคยเล่นด้วยกันที่เชียงราย มาแล้ว

โดย ธนบูรณ์ เผยว่าขอบคุณทางสโมสรเชียงราย ที่ดูแลผมอย่างดีในช่วงเจ็บ แม้ไม่ได้ลงช่วยทีมเลยหลังจากลงฝึกซ้อมแล้ว  รวมถึงขอบคุณทางบางกอกกล๊าส ที่เชื่อมั่นและให้โอกาส เห็นคุณค่าและมองว่าผมจะสามารถช่วยทีมได้

พร้อมกันนี้ ธนบูรณ์ ยังได้เผยเหตุผลที่เลือกสวมเสื้อเบอร์ 5 ว่าจริงๆ แล้วเบอร์5 ไม่ได้เลือก แต่จะใส่เบอร์ไหนก็ใส่ได้ แม้ที่ผ่านมาจะใส่เบอร์ 17 ทั้งทีมชาติไทย และ เชียงราย ยูไนเต็ด เพราะมองว่าสิ่งที่สำคัญมากกว่าเบอร์เสื้อคือโอกาสลงสนาม ก็ฝากถึงแฟนบอลบางกอกกล๊าสช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมสร้างผลงานให้ดีขึ้นในอนาคตต่อไป

ขณะที่ โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ชบางกอกกล๊าส เผยว่า การเข้ามาของ ธนบูรณ์ จะชวยทำให้ทีมมีทางเลือกหลากหลายในแท็กติกมากขึ้น เพราะ ธนบูรณ์เล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ และ กองหลัง ส่วนจะลงสนามได้นัดแรกเกมไหนคงต้องรอเช็กความพร้อมความฟิตอีกครั้ง. 

BUGABOO SPORTS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark