คลิปที่เกี่ยวข้อง

foto sosho เคส iPhone สุดเจ๋งเพิ่มความคมชัดให้กล้อง

วันนี้เรามี Gadgets ที่น่าสนใจมานำเสนอนะครับ ทั้งเคสเพิ่มเสียงสำหรับ iPad หรือจะเป็นเคสเพิ่มความคมชัดให้กับกล้อง iPhone,หรือจะเป็น Gadgets เปลี่ยน iPhone เป็นเครื่องฉายภาพยนต์ ไปชม....

"Ora เคสเพิ่มเสียงสำหรับ iPad"



Gadget วันนี้ธีร์เอาใจคนใช้ iPad ครับ ผู้ใช้เจ้า iPad หลายๆคนทั่วโลกรวมทั้งธีร์ด้วย คงจะมีปัญหาเหมือนกันที่ว่าลำโพงของเจ้า iPad ให้เสียงที่เบามากใช่ไหมครับ วันนี้ครับธีร์มีเคสที่ทำมาสำหรับช่วยให้ลำโพงของ iPad มีเสียงที่ดังขึ้นโดยเฉพาะ เคสที่ว่านั้นมีชื่อว่า Ora เป็นเคสสำหรับ iPad 2 , The New iPAd 3 โดยตัวเคสมีลักษณะปิดคลุมด้านหลังแล้วขยายขอบข้างออกไปเพื่อบรรจุลำโพงถึง 8 ตัว ส่งผลให้ลำโพงมีเสียงที่ดังกว่าลำโพง iPad ถึง 5 เท่า และเสียงที่ได้นั้นมีคุณภาพดีด้วย DSP ที่ควบคุมให้เสียงสเตอริโอกว้างขึ้น ปรับลักษณะเสียงให้สมดุลและเหมาะสมกับลำโพง พร้อมการปรับตำแหน่งเสียงให้ออกลำโพงด้านที่ถูกต้อง ไม่ว่าจะเอียง iPad ไปทางด้านไหนก็ตาม และนอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ในตัวแยกจากแบตของ iPad ให้ใช้งานได้นาน 10 ชั่วโมงด้วยละครับ



การออกแบบ Ora นั้นทำจากวัสดุอลูมิเนียมอย่างดี สามารถชาร์จ iPad และ Ora ได้พร้อมกันโดยเสียบสาย 30-pin เข้าที่เคส พร้อมปลดล็อกหน้าจอ มีปุ่มปรับระดับเสียงได้ที่เคส นอกจากนี้ยังมีไมโครโฟนที่ตัวเคสด้วย เพื่อให้ใช้งาน Video Call ได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นดูจากคุณสมบัติแล้วสุดยอดเลยใช่ไหมครับ แต่ถ้าคำนึงถึงเรื่องน้ำหนักด้วยแล้ว เมื่อใส่เจ้าเคสนี้ไปด้วย เจ้า iPad ของเราจะมีน้ำหนักขึ้นไปจากเดิม อีกถึง 4 ขีดเลยทีเดียว เมื่อรวมกับน้ำหนักของ iPad ด้วยแล้วก็ประมาณ 1 กิโลกรัมเลยละครับ เพราะเจ้า Ora นั้นมีขนาด 235.1 mm x 288.9 mm ก็ทำให้ iPad ของเราใหญ่ขึ้นอีกพอสมควรด้วยละครับ สำหรับใครที่มี iPad 2 , The New iPad 3 อยู่แล้ว ถ้าสนใจก็สามารถร่วมลงทุนได้ผ่าน เว็บ KickStarter ได้เลยครับ แต่กว่าจะได้ใช้ของก็เดือนมิถุนายน ปีหน้าเลยละครับ



"เคส iPhone สำหรับเพิ่มความคมชัดให้กล้อง"



พูดถึงเคสสำหรับ iPad กันไปแล้ว ก็ขอพูดถึง เคส iPhone บ้างครับ ไม่ใช่เคสธรรมดาๆแน่นอนครับ เป็นเคสที่สามารถเพิ่มความละเอียดให้กับกล้องได้คมชัด ถ่ายรูปออกมาชัดแจ๋วเลยละครับ บริษัท Will.i.am ได้ออกแบบพัฒนาเคส iPhone ที่มีชื่อว่า foto.sosho (โซโช)คุณสมบัติสุดเจ๋งของมันคือสามารถเพิ่มความละเอียดให้กับกล้อง iPhone ได้ถึง 14 ล้านพิกเซล และเคส foto.sosho ของ Will.i.am จะมาพร้อมกับเลนส์เปลี่ยนได้ โดยมีทั้งแบบมาตรฐาน ฟิชอาย กล้องไวด์ และเทเลโฟโต้ อีกทั้งยังมีแฟลช และซอฟต์แวร์สำหรับใช้ในการ แก้ไข ฟิลเตอร์ และเครื่องมือในการแชร์ภาพ ยังไม่เพียงเท่านั้นครับ เจ้าเคส iPhone foto.sosho ยังสามารถเลื่อนคีย์บอร์ดแบบปุ่มที่ซ่อนอยู่ภายในออกมาสำหรับการใช้งานได้อีกด้วย ต้องขอบอกคุณผู้ชมที่สนใจว่าเจ้าเคส foto.sosho เวอร์ชันสำหรับ iPhone 4 นี้จะจำกัดคุณสมบัติการใช้งานเท่าที่ธีร์กล่าวมานะครับ แต่ถ้าเป็นเวอร์ชันสำหรับ iPhone 5 เคส foto.sosho จะมีเซอร์ไพร์อะไรเพิ่มอีกนั้น ทาง บริษัทยังไม่เปิดเผยครับ คุณผู้ชมที่สนใจเจ้าเคส foto.sosho สำหรับ iPhone 4 , 4s ดูได้จากเว็บไซต์ของบริษัทผู้ผลิตได้แล้วครับ ราคาอยู่ที่ประมาณ 9,600 บาทขึ้นไปนะครับ สำหรับเคสสำหรับเจ้า iPhone 5 จะวางตลาดประมาณต้นปีหน้า และยังไม่เปิดเผยราคานะครับ



"MobileCinema i20 เปลี่ยน iPhone ให้เป็น"เครื่องฉายหนัง"



Gadget สุดท้ายสำหรับวันนี้ ไม่ธรรมดาอีกแน่นอนครับ เพราะสามารถเปลี่ยน iPhone ให้เป็นเครื่องฉายหนังได้ Gadget ที่สามารถเปลี่ยน iPhone ให้เป็นเครื่องฉายหนังได้นั้น มีชื่อว่า MobileCinema i20 สำหรับผู้ที่ใช้ iPhone 3GS, iPhone 4 และ iPhone 4S ที่ต้องการฉายภาพยนตร์ที่อยู่ในเครื่องด้วยโปรเจ็กเตอร์ แต่มีปัญหาที่โปรเจ็กเตอร์ส่วนใหญ่ที่ออกมามีขนาดไม่เหมาะสำหรับการพกพา แต่สำหรับ MobileCinema i20 นี้ขอบอกว่าเล็กกระทัดรัดเหมาะกับการพกพามากครับ MobileCinema i20 โปรเจ็กเตอร์สำหรับ iPhone 3GS, iPhone 4 และ iPhone 4S ที่นอกจากจะมีขนาดเล็กกะทัดรัดแล้ว



MobileCinema i20 ยังมีคุณสมบัติเหนือกว่านั้นสำหรับการฉายภาพยนตร์ คือไม่ต้องเชื่อมต่อกันด้วยสายเคเบิ้ล เพียงแค่เสียบ MobileCinema i20 ที่ชาร์จแบตจนเต็มแล้วเข้ากับ iPhone ทางพอร์ตเชื่อมต่อด้านล่าง ก็สามารถเปลี่ยน iPhone เป็นเครื่องฉายภาพยนตร์ที่มีขนาดใหญ่ถึง 50 นิ้วได้อย่างง่ายดายเลยละครับ หรือจะเล่นอินเทอร์เน็ตขณะนอนบนเตียง โดยฉายหน้าเว็บที่อยู่ในเครื่องขึ้นไปบนฝ้าเพดานด้านบนก็ง่ายไม่แพ้กันครับ
ซึ่งลักษณะการทำงานของ MobileCinema i20 ใช้หลอด RGB LED ที่มีอายุการใช้งานนานถึง 20,000 ชั่วโมง คอนทราสอยู่ที่ 120:1 ความสว่าง 12 ลูเมน และอัตราส่วนของภาพที่ฉายจะเป็น 16:9 มาพร้อมกับลำโพงในตัว และปรับโฟกัสแบบแมนวล โดยสามารถชาร์จแบตฯ ผ่านพอร์ต USB และสามารถฉายโปรเจ็กเตอร์ได้นาน 100 นาที



นอกจากจะเชื่อมต่อกับ iPhone แล้ว MobileCinema i20 ยังสามารถใช้งานร่วมกับ iPad และ iPad 2 ได้อีกด้วยนะครับ ดานราคาก็อยู่ที่ประมาณ 5,000 บาทครับคุณผู้ชม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark