ข่าวอื่นๆ

The Ultimate 7 สี : สีสันและพลังแฝงบนผืนหญ้า

⚽ ท่ามกลางสังเวียนเดือดบนผืนหญ้าที่เด็กหนุ่ม 14 คน กำลังดวลแข้งกันเพื่อประกาศความยิ่งใหญ่ให้กับโรงเรียน ผมเชื่อว่าหลายๆคนคงเห็นสิ่งนึงที่น่าสนใจไม่แพ้ความมันส์ในสนามและผมเองก็คิดว่านี่แหละคือโบนัสจากฟุตบอลที่เรารัก นั่นคือบรรดากองเชียร์สาวๆใสๆ ทีใส่ชุดนักเรียนมาดูฟุตบอล ไม่ว่าจะมาดูเพราะครูบังคับ หรือด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม แต่เชื่อเหอะว่าสาวๆข้างสนามทำให้นักบอลอย่างเรามีพลังฮึดขึ้นอีกเยอะ พวกคุณก็คงคิดแบบผมนั่นแหละ

⚽ ในฐานะที่ผมก็เคยเป็นเด็กคนนึงที่ใฝ่ฝันอยากบรรเลงเพลงแข้งท่ามกลางคนดูมากมาย ยิ่งฟุตบอล 7 สียิ่งแล้วใหญ่ เพราะนี่มันโอกาสสำคัญของชีวิตครั้งนึง แน่นอนว่าสาวๆก็เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักที่ผมต้องการโชว์ให้เห็นว่า เราเก่ง เราเท่ เรามีดีเหมือนกันนะ(เว้ย) ผมอยากให้ทุกคนนึกภาพตามว่า ทุกคนรอบสนามจะจับจ้องมาที่เรา ไม่ว่าจะเชียร์หรือแช่งก็ตาม แล้วเราได้โชว์สกิลลูกหนังที่เรารัก มันน่าภูมิใจแค่ไหน สาวๆได้มาเห็นเราในแอ๊คชั่นต่างๆ คงต้องมีเหลียวมามองเรามั่งแหละ เผลอๆอาจจะมีคนมาแอบชอบเราโดยที่เราไม่รู้ตัวก็ได้ แล้วยิ่งทัวร์นาเม้นท์ใหญ่ที่ใครๆเรียกติดปากกันว่า "บอล 7 สี" คิดเอาครับว่าเราจะเฉิดฉายแค่ไหนเมื่ออยู่บนผืนหญ้าที่มีศักดิ์ศรีโรงเรียนเป็นเดิมพัน แถมยังออกทีวีอีกต่างหาก ที่สำคัญจากประสบการณ์ที่ผมเดินวนไปวนมารอบๆสนามในหลายปีที่ผ่านมา ได้มีโอกาสเก็บภาพสาวๆที่มาดูบอล 7 สีนั้น บอกเลยว่า "อย่างแจ่ม" สาวๆน่ารักๆเยอะขึ้นทุกปี และในระดับนักเรียน ถามหน่อยเถอะครับ จะมีรายการไหนที่ทำให้ตัวเราดูมีออร่าไปกับลูกฟุตบอลได้เท่ากับฟุตบอล 7 สี บอกเลยว่าไม่มีแล้วล่ะครับ

⚽ ทั้งหมดทั้งมวลผมไม่ได้สื่อว่าจะต้องลงไปโชว์เท่ๆเรื่อยเปื่อยในสนามบอลเพื่อให้สาวๆมาดูอย่างเดียว แต่นี่คือโอกาสสำคัญของชีวิตคุณ ที่จะได้ทำตามความฝันอย่างสุดพลัง ทำในสิ่งที่เรารักผ่านลูกหนังกลมๆที่พ่วงด้วยชื่อเสียงของโรงเรียน รวมถึงโอกาสที่จะโชว์ฝีเท้าของบรรดาทีมจากต่างจังหวัดที่บางทีมเรียกได้ว่าเป็น "ความหวังหมู่บ้าน" เลยทีเดียว รู้อย่างนี้แล้วจะรออะไร "บอล 7 สี" นี่แหละคือบันไดก้าวแรกสู่เส้นทางลูกหนังในอนาคต ส่วนเรื่องสาวๆให้คิดว่าคือพลังแฝงแล้วใช้ฟุตบอลเอาชนะใจพวกเธอซะ หากทำได้ก็ถือเป็นโบนัสจากลูกหนังที่เรารักครับ....

คิลเลอร์พาส

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark