คลิปที่เกี่ยวข้อง

รวมเคส iPhone สำหรับป้องกันตัว

มาดูเคสสำหรับ iPhone ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่เคสธรรมดาๆ แต่เป็นเคสที่สามารถป้องกันอันตรายรอบๆตัวในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย.. มีอะไรบ้างไปชม.....


Coyote case เคสสำหรับส่งเสียงไซเรนยามฉุกเฉิน


มาต่อกันที่  lifestyle technology ที่เราจะนำเสนออุปกรณ์เทคโนโลยีที่มีประโยชน์น่าสนใจรอบตัวให้คุณผู้ชมได้ทราบ แล้ววันนี้ ธีร์มีอุปกรณ์เสริม หรือบางคนออาจจะคุ้นในชื่อที่เรียกว่า Gadgets มาฝากครับ gadgets ชิ้นแรก ธีร์ขอนำเสนอ Gadgets ที่มีประโยชน์มากๆเลยครับ เนื่องจากสมัยนี้มีภัยรอบตัวที่เกิดขึ้นมากมาย มีข่าวลงตามหน้าหนังสือพิมพ์ไม่เว้นแต่ละวันใช่ไหมละครับ ทั้งจี้ ปล้น ฉุดไปทำไม่ได้ไม่ร้าย  gadgets นี้เหมาะมากๆครับ รูปร่างหน้าตาของมันเป็นเคสของอุปรณ์สมาร์ทโฟน  แต่ไม่ใช่เคสสมาร์ทโฟนที่เราใส่แล้วสวยเก๋ แฟชั่นทั่วไปนะครับ เคสอันนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆครับ  เพราะนอกจากจะเป็นเคสปกกันอันตรายของตัวเครื่องแล้วยังมีประโยชน์ในการช่วยเหลือเรายามฉุกเฉินอีกด้วยครับ น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะครับ อยากรู้รายละเอียดแล้ว ไปชมพร้อมๆกับธีร์เลยครับ



ความสามารถของเจ้า Gadgets หรือเคสที่คุณผู้ชมเห็นอยู่นี้  นอกเหนือจากเป็นเคสปกติแล้วนั้น เวลาที่คุณผู้ชมโดยเฉพาะผู้หญิง เวลาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด หรืออยู่ในเหตุการณ์ที่ต้องการคนช่วยเหลือนั้น  เจ้าเคสไอโฟนที่ดูภายนอกว่าธรรมดานี่ละครับ สามารถช่วยคุณได้  เพราะเจ้าเคสที่ว่านี้เป็นเคสที่มาพร้อมกับเสียงไซเรน (ถ้าคุณผู้ชมนึกไม่ออกว่าเสียงไซเรนเป็นแบบไหน ขอให้นึกถึงเสียงไวเรนของรถดับเพลิงนั่นเองละครับ) โดยเสียงไซเรนนี้มีระดับความดังของเสียงมากถึง 100 dB  สำหรับส่งเสียงออกไปแทนการใช้เสียงของเราตะโกนร้องเรียกให้คน ช่วยเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดนั่นเองละครับ วิธีการใช้งานก็ง่ายและสะดวกมากๆเลยละครับ เพียงแค่กดปุ่มบนตัวเคส เสียงก็จะดังออกมาทันที ทำให้ผู้คนแถวนั้นรับรู้ได้ว่าคุณกำลังต้องการความช่วยเหลือ หรือมีเรื่องไม่พึงประสงค์เกิดขึ้นนั่นเองละครับ  นอกจากนี้เคสนี้ยจะสามารถส่งเสียงไซเรนออกไปดังๆได้แล้ว มันยังมีอีกฟังก์ชันหนึ่ง ก็คือ การส่งข้อความฉุกเฉินพร้อมแผนที่ที่คุณกำลังประสบภัยในจุดๆนั้นให้คนอื่นๆ , ครอบครัว หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบได้ทันทีที่คุณกดปุ่ม  ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ว่า จะให้กดปุ่มเดียวทั้งส่งเสียงไวเรนและส่งข้อความ  หรือแยกเป็นสองปุ่ม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้



เป็นเคสที่ไม่ใช่มีแต่เพียงแฟชั่นใช่ไหมล่ะครับ  แต่มีประโยชน์มากๆเลยนะครับ แต่!!! สักนิดนะครับคุณผู้ชม เมื่อเกิดเหตุการณ์ใดขึ้นก้แล้วแต่ คุณผู้ชมต้องรู้ว่าเจ้าเคสที่ว่านี้จะช่วยส่งข้อมูลพร้อมให้คนอื่นตามหาคุณพบได้ในเวลาที่เร็วขึ้นเท่านั้น ขอย้ำว่าแค่เป็นตัวช่วยหนึ่งเท่านั้นนะครับ ทางที่ดีคุณผู้ชมควรมีสติและหาทางช่วยตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก แต่ทางที่ดีกว่านั้นคือต้องระมัดระวังตัวเองเป็นสิ่งที่ดีที่สุดครับ  



เคสสเปร์พริกไทย สำหรับป้องกันตัวยามฉุกเฉิน

เจ้าเคสสเปรพริกไทยที่ว่านี้ก็เหมือนเคสธรรมดาทั่วไปนี่ละครับ  แต่คุณสมบัติพิเศษมันอยู่ที่ว่า ผู้ผลิตเค้าผลิตออกมาเพื่อให้สามารถใส่กระป๋อง หรือขวดสเปรพริกไทยขนาดเล็กไว้ทางด้านหลังเคสได้ ดดยวิธีการใส่ก็ง่ายดายและก้ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับการใช้งานสมาร์ทโฟนปกติของเราแต่อย่างใดครับ  แต่เมื่อไหร่ที่ตกอยู่ในสถานการณ์คับขัน ก็สามารถหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาและฉีกใส่หน้าคนร้ายได้ในทันทีเลยละครับ  การพกพาก็เหมือนเราพกพาสมาร์ทโฟนทั่วไปนี่ละครับ แต่อาจจะมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นมาสักเล็กน้อย แต่เพื่อความปลอดภัยของเรา ขอบอกว่าคุ้มสุดๆครับ  




ก็ต้องขอบคุณเจ้าของไอเดีย ที่คิดอุปกรณ์ที่มีประโยชน์ให้เกิดขึ้นมานะครับ เพราะสมาร์ทโฟนเป็นสิ่งที่ทุกคนก็มีติดตัว แต่จะดีขึ้นมากถ้าสมาร์ทโฟนที่ใช้อยู่ปัจจุบันในทุกวันสามารถป้องกันตัวได้ด้วยในยามฉุกเฉิน



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark