คลิปที่เกี่ยวข้อง

ฐิสา วริฏฐิสา 7 ละครดังที่ตรึงใจ


เปิด 7 ละครดังที่ตรึงใจ นางเอกสาว ฐิสา วริฏฐิสา บอกเลยว่างานนี้ BUGABOO.TV ขอหยิบยกละครสุดสนุก สุดอิน สุดประทับใจมาฝากแฟน ๆ กันจ้า ละครหลากรสมีทั้งดรามาสุดซึ้ง คอเมดีขำกลิ้ง หรือบู๊จนสะใจ เตรียมหมอนให้พร้อม เตรียมขนมให้ดี แล้วไปอินกับทุกบทบาทของ ฐิสา วริฏฐิสา กันเลย


1. ข้ามาคนเดียว

เรื่องราวการทวงแค้นของ ครุย อังคาร (วงศกร ปรมัตถากร) อดีตตำรวจหนุ่มที่ถูก ยันต์ ยมราช (กรเศก โคนินทร์) เจ้าพ่อผู้ทรงอิทธิพลใส่ร้ายจนต้องติดคุก แถมยังทำให้ คำสี (อุษณีย์ วัฒฐานะ) ภรรยาของเขากลายเป็นบ้า ลูกชายต้องบวชเป็นสามเณร ครุยกลับมาสร้างความปั่นป่วนให้กับธุรกิจผิดกฎหมายของยันต์ มิหนำซ้ำเขายังเข้าหา แขมแข (วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร) ลูกสาวเจ้าของโรงเลื่อยใหญ่ที่ถูกมัดมือชกให้หมั้นกับยันต์ ความใกล้ชิดก่อตัวเป็นความรัก และนอกจากครุยแล้ว ยังมี มไหศวรรย์ (วาทิต โสภา) นายอำเภอคนใหม่ที่ปลอมตัวมาเป็นพ่อค้าเร่ อินทร์ ดาวดึงส์ (เอกราช กฤตสิริทิพย์) ตำรวจป่าไม้ และขาล ขุขันธ์ (อานัส ฬาพานิช) สารวัตรหนุ่มผู้แฝงตัวมาอยู่ในแก๊งของยันต์ที่ต้องการโค่นล้มและกำจัดอิทธิพลเถื่อนของยันต์ให้สิ้นซาก พวกเขาได้รับแรงหนุนจากกลุ่มชาวบ้านในพื้นที่ โดยเฉพาะสามสาวผู้มีไหวพริบและความสามารถไม่เป็นรองใคร ปฏิบัติการกวาดล้างครั้งใหญ่จึงดำเนินไปพร้อมกับภารกิจของหัวใจที่ยากจะลงตัว

ติดตามชมความสนุกละคร ข้ามาคนเดียว คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/khamakhondiao


2. ตะวันอาบดาว

เมื่อน้องชายฝาแฝดถูกฆาตกรรมอย่างมีเงื่อนงำหนุ่มนักข่าวต่างประเทศจึงสวมรอยเพื่อสืบหาความจริง เขาเข้าไปพัวพันกับทุกคนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย รวมถึงนักธุรกิจสาวใหญ่ที่น้องชายเป็นคู่ควงลับ ๆ ขณะเดียวกันหลานสาวไฮโซของนักธุรกิจหญิงคนนั้นก็พยายามกีดกันเขาออกจากชีวิตน้าสาว เพราะคิดว่าเขาคือน้องชายฝาแฝด ความใกล้ชิดก่อเกิดเป็นความรัก แต่อันตรายกลับยิ่งทวีคูณ เมื่อพวกเขาเข้าใกล้ความจริง และรู้ว่าคนที่ร้ายที่สุดคือคนใกล้ตัวที่ไม่คาดคิด

ติดตามชมความสนุกละคร ตะวันอาบดาว คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/tawanarbdao


3. ยอดรักนักรบ

เมื่อนักร้องหนุ่มเลือดอีสาน ต้องจับพลัดจับผูมาเป็นนาวิกโยธินหนุ่ม ที่หายตัวไปเพราหน้าตาที่เหมือนกันราวกับฝาแฝด แต่นิสัยและความสามารถที่เปลี่ยนไป ทำให้เขาถูกจับผิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งจาก แพทย์หญิง คู่หมายของทหารหนุ่ม เขาจึงต้องฝึกหนักเพื่อให้ได้รับการยอมรับ และสามารถเอาชนะใจเธอได้ แต่ความลับไม่มีในโลก เหตุจำเป็นครั้งนี้จึงมีชีวิตและหัวใจเป็นเดิมพัน

ติดตามชมความสนุกละคร ยอดรักนักรบ คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/yodraknakrob


4. รอยอาฆาต

การตายที่มีเงื่อนงำขอ เจ้าสัวผู้มีอิทธิพล ได้นำพาลูกหลานกลับมาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง รวมถึง เธอ ที่กำลังจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว แต่คดีแรกยังไม่คืบหน้า ก็เกิดคดีฆาตกรรมซ้อน ! จนเธอ และน้องชายของเจ้าสัว ผู้เป็นรักแรก ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ความรักจึงก่อตัวขึ้นอีกครั้ง ท่ามกลางอันตรายและฆาตกรตัวจริงที่ไม่มีใครคาดคิด !

ติดตามชมความสนุกละคร รอยอาฆาต คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/royakhat

 
5. วันนี้ที่รอคอย

น่านปิงนรเทพ (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ราชบุตรแห่งคีรีรัฐนครต้องกลายเป็นกษัตริย์ไร้บัลลังก์ เพราะพระราชบิดาถูกพระเชษฐา ชิงราชสมบัติ เขาต้องระหกระเหินไปอยู่กับครอบครัว จ้าวฉินเย่ว์ (สุเชาว์ พงษ์วิไล) ที่ฮ่องกง จนพลัดพรากจาก ม่านฟ้า (วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร) ลูกสาวราชองครักษ์ที่ผูกพันกัน เวลาผ่านไป น่านปิงนรเทพ หรือ จ้าวซัน รับหน้าที่ดูแลกิจการของตระกูล เพราะจ้าวฉินเย่ว์ไม่ไว้ใจลูก ๆ จ้าวซันได้มีโอกาสต้อนรับ บราลี หรือ ม่านฟ้าที่มาเที่ยวฮ่องกง บราลีจำเหตุการณ์วัยเด็กไม่ได้ แต่ก็สุขใจทุกครั้งที่อยู่กับจ้าวซัน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ทำให้ เหม่ยอิง (ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) ลูกสาวคนโตของจ้าวฉินเย่ว์ไม่พอใจ เพราะเธอหวังจะแต่งงานกับจ้าวซันและครอบครองบริษัท ถึงขนาดวางแผนใส่ร้าย จ้าวฉินเจียง (ศุภมร โคร์นิน) พี่ชายต่างแม่จนติดคุก แต่สุดท้ายเหม่ยอิงก็แพ้ภัยตัวเอง ธุรกิจตกอยู่ในความดูแลของ ผิงอัน (ณัฐชา นวลแจ่ม) น้องสาวเหม่ยอิง ด้านคีรีรัฐนคร จ้าวซันยังติดตามข่าวจนรู้ว่า องค์ชายศิขรนโรดม (อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา) จะถูกลอบสังหารขณะมาเยือนฮ่องกง จ้าวซันจึงวางแผนช่วยเหลือองค์ชายจนปลอดภัยและสนับสนุนให้ องค์ชายศิขรนโรดมขึ้นเป็นกษัตริย์ เมื่อภารกิจลุล่วง เขากับบราลีจึงได้ใช้ชีวิตสงบสุขร่วมกัน

ติดตามชมความสนุกละคร วันนี้ที่รอคอย คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/wannitirokhoi


6. สัมปทานหัวใจ

รัตตวัลย์ นักธุรกิจสาวผู้สูญเสียครอบครัวอันเป็นที่รัก กับ นาบุญ นายหัวหนุ่มหล่อเจ้าของเกาะสัมปทานรังนกผู้รักความยุติธรรม ทั้งสองต่างรักษาระยะห่างเพื่อความถูกต้อง ขณะเดียวกันเขาก็ช่วยเหลือเธอกับลูกให้รอดพ้นอันตรายจากสามีที่ต้องการลอบฆ่าเพื่อหวังสมบัติ เธอจึงถูกปลดปล่อยจากพันธะและมีอิสระที่จะทำตามหัวใจตัวเองได้อีกครั้ง

ติดตามชมความสนุกละคร สัมปทานหัวใจ คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/sampathanhuachai


7. สายเลือดสองหัวใจ

ความสัมพันธ์ 'พี่น้อง' ที่ไม่ลงรอย ความรัก 'เพื่อน' ที่ไม่ลงตัว จะทำให้หัวใจของพวกเขา ต้องเจ็บ !

ติดตามชมความสนุกละคร สายเลือดสองหัวใจ คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/sailueadsonghuachai

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark