คลิปที่เกี่ยวข้อง

TaeYeon B-ing Collagen Event

บี-อิ้ง พา “คิม-แทยอน”  เปิดตัว รสชาติใหม่  “บี-อิ้ง” “คอลลาเจน”
แฟนๆแห่กรี๊ด แน่น ลานพาร์คพารากอน
          ที่ลานพาร์ค พารากอน เมื่อวันก่อนคึกคักเป็นพิเศษ เมื่อ “คิม แท-ยอน” จากวง “เกิร์ล เจเนเรชั่น” (Girls’ Generation) นักร้องหญิงจากเกาหลี หัวหน้าวงจาก “เกิร์ลกรุ๊ป” (Girls Group) ที่ดังที่สุดในยุคนี้ บินลัดฟ้ามาให้แฟนคลับชาวไทยได้สัมผัสความสวยใสน่ารักสไตล์กิมจิ กันอย่างใกล้ชิด ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ คนล่าสุด ของ เครื่องดื่มบี-อิ้ง ในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีพ เปิดตัวรสชาติใหม่ “บี-อิ้ง” “คอลลาเจน” น่ารัก สไตล์เกาหลี
          บรรยากาศในงานมีแฟนคลับของ “คิม แทยอน” นับหมื่นทยอยมารวมตัวกันจนแน่นลานพาร์คพารากอน เพื่อมากระทบไหล่นักร้องขวัญใจของตัวเอง เสียงกรี๊ด เสียงปรบมือต้อนรับจากแฟนคลับดังกระหึ่มไปทั่วบริเวณต้อนรับการเปิดงานอย่างเป็นทางการ เริ่มจาก “คุณเต้” ภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหารและผู้อำนวยการสายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ นอน-แอลกอฮอล์ บริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ปรากฏตัวบนเวทีแนะนำ เครื่องดื่ม “บี-อิ้ง” รสชาติใหม่ “คอลลาเจน”   เอาใจ คนรุ่นใหม่         ที่อยากน่ารัก สดใส เหมือนซุปตาร์เกาหลี พร้อมนำ “คิม แท-ยอน” พรีเซนเตอร์สุดฮอต 1 ในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป แดนกิมจิ ที่โด่งดังไปทั่วโลก มาเผยเคล็ดลับความน่ารัก สดใส กันแบบเต็มๆ
“คุณเต้” ภูริต ภิรมย์ภักดี กล่าวว่า “เกิร์ล เจเนเรชั่น” (Girls’ Generation) เป็นวง“เกิร์ลกรุ๊ป” (Girls Group) ที่มีคนติดตามและชื่นชมไปทั่วโลก ด้วยความสวย และ น่ารัก รวมทั้ง“คิม แท-ยอน” เป็นศิลปินที่ดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี ตรงกับคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ของเรา “บี-อิ้ง” คอลลาเจน น่ารัก สไตล์เกาหลี  เราจึงเชิญ “คิม แท-ยอน” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์  และทาง คิม-แทยอน ก็ได้ตอบรับร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเรา พร้อมทั้งเดินทางมาร่วมเปิดตัว และถ่ายทำโฆษณาชุดใหม่ที่จะออกอากาศในเดือนกันยายน นี้    
งานนี้ไม่ว่า “คิม แทยอน” พูดหรือทำอะไร เหล่าสาวกกิมจิต่างก็พร้อมใจกันส่งเสียงกรี๊ด เสียงปรบมือดังกึกก้องออกมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งตอนที่ “คิม แท-ยอน” บอกเป็นภาษาไทยว่า ใหม่ “บี-อิ้ง” “คอลลาเจน”  ผิว เนียน ใส จนใครก็มอง” ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ด เสียงปรบมือดังเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ        เป็นการเปิดตัวเครื่องดื่ม รสชาติใหม่ บี-อิ้ง คอลลาเจน น่ารัก สไตล์เกาหลี ที่สร้างความประทับใจให้กับ “คิม แท-ยอน” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ และเหล่าแฟนคลับที่มาสัมผัส ความสวยใสน่ารักของนักร้องขวัญใจอย่างใกล้ชิดได้เป็นอย่างดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark