คลิปที่เกี่ยวข้อง

ชวนดู! รายการที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก 'WayV' ก่อนไปเจอกันในงานแฟนมีตติ้ง และงานแถลงข่าว แจกลายเซ็น!

           ก่อนที่จะได้ไปเจอกับพวกเขาทั้ง 7 ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย '2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section#1_We Are Your Vision’ - in BANGKOK' ที่จะจัดขึ้นถึง2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 14 (เวลา 18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 15 (เวลา 17.00 น.) ธันวาคม 2019 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เราไปอุ่นเครื่องทำความรู้จัก สัมผัสเสน่และตัวตนของพวกเขา 'WayV'  อันได้แก่  ‘KUN’ (คุน), ‘WINWIN’ (วินวิน), ‘LUCAS’ (ลูคัส), ‘XIAOJUN’ (เสี่ยวจวิน), ‘HENDERY’ (เฮนเดอรี), ‘YANGYANG’ (หยางหยาง) และสมาชิกสัญชาติไทย ‘TEN’ (เตนล์) ผ่านรายการวาไรตี้สนุก ๆ บางส่วนกันก่อนดีกว่า!!!
 

 
       เริ่มต้นกันด้วย WayV-log รายการแนว Vlog ชีวิตประจำวัน ที่จะพาไปดูว่าหนุ่ม ๆ แต่ละคนจะมีคอนเท้นท์อะไรมาให้แฟน ๆ ได้ดูกันบ้าง มีทั้งการซ้อม การเรียน  การทำงาน ความสนุกต่าง ๆ ของพวกเขาในแต่ละวัน ที่จะเผยออกมาให้แฟน ๆ ได้เข้าใจ และรู้จักตัวตนของพวกเขามากยิ่งขึ้น!


      ต่อกันที่ WayV-ehind รายการที่เหมือนไปเก็บเบื้องหลังการทำงานของหนุ่ม ๆ ในการถ่ายทำต่าง ๆ เช่น เบื้องหลังการถ่าย MV ที่พวกเขาจะมาเปิดเผย พูดคุยกันถึงคอนเซ็ปต์ โชว์ภาพเบื้องหลังการทำงาน  


 
        ตามมาด้วย Rainbow V โปรเจ็กต์ที่ 'WayV' ทำขึ้น เพื่อโชว์สิ่งที่อยากจะให้แฟน ๆ ได้เห็นด้วยตัวของพวกเขาเอง เป็น Self-Producing แถมโลโก้ของโปรเจ็กต์นี้ 'เตนล์' ยังเป็นคนออกแบบเองอีกด้วย! แล้วก็ได้ใช้คุ้มมากจ้า เพราะมี Official Goods ออกมาให้แฟน ๆ ได้เก็บสะสมผลงานของน้องกันด้วย สกิลด้านศิลปะของ 'เตนล์' นี่อาร์ตเหนือชั้นจริง ๆ ถ้าอยากดูผลงานศิลปะของ 'เตนล์' เพิ่ม สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ IG : tenlee_1001 นอกจากนี้ ในโปรเจ็กต์นี้ยังมีคอนเท้นท์การ collab กันระหว่างสมาชิกในวงทำการแสดงร่วมกันด้วย อย่าง TEN X WINWIN Choreography ออกแบบท่าเต้นเพลง lovely ของ Billie Eilish, Khalid , KUN X XIAOJUN ร้อง/เล่นกีตาร์สด เพลง Red Bean และ LUCAS X HENDERY X YANGYANG เต้นแบบฟรีสไตล์ เพลง Wow
 
             

       ไปต่อกันด้วย WayV-ariety รายการที่จะทำให้คุณได้รู้จักตัวตนของพวกเขาทั้ง 7 มากขึ้น ผ่านการค้นคว้า ทำความรู้จักถึงตัวตนของเพื่อน ๆ สมาชิกด้วยกันเอง ใน Research Note เพิ่มเติมความพิเศษให้เราได้รู้จักพวกเขามากขึ้นไปอีกใน EP Play V : KUN's MIDI Studio ที่เราจะได้เห็น 'คุน' กับการทำเพลงในสตูของเขา ลุค 'คุนเกอ' เท่ที่สุด!
 

 
       ตามด้วย All For One รายการเซอร์ไววัลของประเทศจีน ที่เฟ้นหาเด็กผู้ชายที่มีความสามารถเพื่อเดบิวต์เป็นวงบอยกรุ๊ป ในรายการนี้ 'WayV' มาเป็นแขกรับเชิญ นอกจากจะได้เห็นลุคเท่ ๆ ของพวกเขาที่ให้คำปรึกษา คำแนะนำกับเหล่าเด็กฝึกแล้ว ยังได้เห็นความสนุกสนาน ตอนพวกเขาเล่นเกมใบ้คำกันด้วย บอกเลยว่าสกิลการใบ้ และทายคำของแต่ละคน ไม่ธรรมดาจริง ๆ จ้า~
 

       มาต่อกันที่ VOGUE TV ที่หนุ่ม ๆ มาเล่นใบ้คำในภาษาเกาหลีปนจีนกัน เหมือนจะธรรมดา แต่ก็ฮาเฉย! นอกจากเกมสนุก ๆ ที่พวกเขาเล่นกันแล้ว 'WayV' ยังถ่ายแบบให้นิตยสาร Vogue Korea ฉบับเดือนธันวาคม 2019 อีกด้วย ตามไปดูบางส่วนในนิตยสารได้ที่ http://www.vogue.co.kr/2019/11/25/206109/



       ปิดท้ายกับรายการวาไรตี้สุดฮิตของประเทศจีน ที่เพิ่งจะได้รับโหวตเป็นอันดับ 1 Weibo Variety (รายการวาไรตี้ยอดนิยม) ในหมวด Popular Documentary อย่างรายการ  ”WayV Dream Plan” ( 少年威计划) รายการที่จะพาคุณไปทำความรู้จัก 'WayV' และเรียนรู้พวกเขาไปพร้อม ๆ กัน ผ่านการทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่คุณอาจไม่เคยได้เห็นมาก่อนจากพวกเขา เพื่อการแสดงบนเวทีครั้งแรกตามที่ใฝ่ฝัน 'WayV' ต้องทำภารกิจต่าง ๆ เพื่อรวบรวมไมโครโฟนแห่งดวงดาวทั้ง 7 อัน ที่จะใช้บนเวทีแห่งฝันให้ครบให้ได้! มีทั้งหมด 12 ตอน แถมมีซับไทยแล้วด้วย! บอกเลยว่าสนุกจนขำหัวโยก หยุดขำความน่ารักของพวกเขาไม่ได้แน่ หนุ่ม ๆ ตลกธรรมชาติมากจ้ะ!



EP 1 เปิดโลกใหม่กับการใช้ชีวิตในฟาร์มของหนุ่ม ๆ 'WayV' พวกเขาต้องแบ่งทีมกันทำภารกิจ เพื่อให้ชาวบ้านยอมรับให้ได้!
'WayV' ในลุคหนุ่มชาวไร่ จะเป็นยังไงตามไปดูเล้ย!!!


 
EP 2 ภารกิจต่อเนื่องจาก EP 1 'WayV' ต้องทำเกี้ยวไส้หมูเห็ดหอมไปให้ชาวบ้านลองชิม
เสน่ห์ปลายจวักของหนุ่ม ๆ จะเป็นยังไงไปลุ้นกัน~ และไปต่อกันที่ 'WayV' กับบทบาทผู้ดูแลสัตว์ในฟาร์ม 
 
 
EP 3 'WayV' เปิดฉากเล่นเกม และการแสดงของ 'เตนล์' ที่ทำให้ผู้คนตื่นตะลึง
 


EP 4 บอยแบนด์สุดหล่อกับการเปิดเผยความลับของ "‘งานเลี้ยงในชนบท" ครั้งแรก
'ลูคัส' กับการปั่นจักรยานจะเท่ขนาดไหน ต้องดูจ้า!
 

 
EP 5 ค่ำคืนสุดท้ายที่งดงามในหมู่บ้าน, ภารกิจท้าทายความกล้าหาญ Dream Plan
'ลูคัส' 'เฮนเดอรี่' และ 'กบ...'
 


EP 6 ภารกิจท้าทายความกล้าหาญ Dream Plan ยังไม่จบ
พวกเขาจะผ่านมันไปได้หรือไม่? บันจี้ฯนี้จะเป็นยังไง?
 


EP 7 'WayV' บทสนทนาใต้ท้องฟ้ายามค่ำ แต่งเพลงร้องสดให้กับคนที่ปกป้อง เล่นเกมทดสอบความรู้ใจ
ที่นี่ยังถ่ายทำในที่วิวสวย ๆ อย่าง Shidu Nature Park ที่ตั้งอยู่ที่เมืองปักกิ่ง อีกด้วย
 


EP 8 'WayV' เดินหน้าถอยหลัง ขึ้นสะพานลงล่องแก่งไปด้วยกัน
การที่จะต้องทำภารกิจบนสะพานลอยฟ้าพื้นกระจกใสที่สูงจนเสียว
วินวิน เฮนเดอรี่ ที่กลัวความสูง จะผ่านไปได้มั้ย?
 


EP 9 ทำหน้ากากประหลาดด้วยตัวเอง , การฝึกซ้อม จัดเตรียมการแสดงด้วยตัวเอง
แสดงให้เด็ก ๆ อนุบาลดูเป็นกลุ่มแรก 'WayV' จะเข้าถึงจิตใจของเด็กน้อย
แล้วได้รับสติ๊กเกอร์จากพวกเขามากขนาดไหนกันนะ?



EP 10 การแสดงบนเวทีชั่วคราวครั้งที่ 2, แขกรับเชิญคนพิเศษ
การต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งไมโครโฟนแห่งดวงดาว



EP 11 ทำภารกิจให้สำเร็จ 'WayV' จะเอาชนะได้หรือไม่?
การเตรียมตัวเพื่อเวทีแห่งความฝัน



EP 12 'WayV' กับการแสดงบนเวทีครั้งแรกตามที่ใฝ่ฝัน


         เพื่อน ๆ ที่โดนทั้ง 7 หนุ่ม 'WayV' ตกไปแล้ว อย่าลืมไปเจอ และให้กำลังใจพวกเขากันแบบตัวเป็น ๆ ได้ที่งานแถลงข่าว และแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเขา 'WayV ‘Take Over The Moon’ The 1st Fan Signing Event in BANGKOK' วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562 ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน  รับรองเลยว่าแฟน ๆ จะได้อิ่มตาอิ่มใจกันอย่างเต็มที่แน่นอนจ้า!!!
 
ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของงานแฟนมีตติ้ง และงานแจกลายเซ็นได้ทาง Official Account ของ SM True
เฟสบุ๊ค facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark