คลิปที่เกี่ยวข้อง

คุยกับ 'HOT ISSUE' ถึงผลงานใหม่ ซิงเกิ้ลอัลบั้มแรก 'ICONS' พร้อมเผยใครคือ 'ICONS' ในเรื่องใด!?

      TEMTEM! มีบทสัมภาษณ์สุดพิเศษจาก 7 สาววง 'HOT ISSUE' ได้แก่ NAHYUN, YEWON, YEBIN, MAYNA, DAIN, HYEONGSHIN และ DANA เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มากความสามารถแห่งค่าย S2 Entertainment มาฝากแฟน ๆ ชาวไทย และเพื่อน ๆ ด้อม 'SURE' กันด้วยจ้า หลังจาก 'HOT ISSUE' เดบิวต์ให้แฟน ๆ ได้รู้จักกันผ่าน 'GRATATA' เพลงไตเติ้ลจากมินิอัลบั้มแรก ISSUE MAKER ไปเมื่อไม่นานมานี้ พวกเธอก็กลับมาสานต่อกระแสความแรงกันอย่างต่อเนื่องด้วยผลงานใหม่ ซิงเกิ้ลอัลบั้มแรก 'ICONS' ที่จะมาเปล่งประกาย โชว์ความเป็น 'ICONS' เผยศักยภาพที่โตขึ้นกว่าเดิม พร้อมให้ผู้คนได้รู้จักกับ 'HOT ISSUE' กันมากยิ่งขึ้น พวกเธอจะน่ารักขนาดไหน ไปทำความรู้จักกันให้มากขึ้นผ่านบทสัมภาษณ์สุดพิเศษที่ TEMTEM! นำมาฝากกันเล้ย~~~
 

 
NAHYUN : Who’s HOT!
HOT ISSUE : สวัสดีค่ะ พวกเรา HOT ISSUE!
 
แนะนำตัวให้แฟน ๆ ได้รู้จักตามสไตล์ของตัวเอง

NAHYUN : กัปตันวง HOT ISSUE NAHYUN ค่ะ
YEWON : สวัสดีค่ะ ดูแลเรื่องเสน่ห์ที่คาดไม่ถึงใน HOT ISSUE YEWON ค่ะ
YEBIN : สวัสดีค่ะ เปล่งประกายด้วยการปรากฏตัวของ HOT ISSUE YEBIN ค่ะ
MAYNA : สวัสดีค่ะ สาว Swag แห่ง HOT ISSUE MAYNA ค่ะ
DAIN : สวัสดีค่ะ ผู้จะทำลายทุกสิ่งแห่ง HOT ISSUE เบบี้พีช DAIN ค่ะ
HYEONGSHIN : สวัสดีค่ะ ลูกบอลเด้งดึ๋งของ HOT ISSUE HYEONGSHIN ค่ะ
DANA : สวัสดีค่ะ อัจฉริยะนักแต่งเพลง และสีเสียง แห่ง HOT ISSUE DANA ค่ะ

คอนเซ็ปต์ของอัลบั้มนี้แตกต่างจากอัลบั้มก่อนหน้านี้อย่างไร และอยากจะโชว์อะไรให้แฟน ๆ ได้เห็นเป็นพิเศษในอัลบั้มนี้

YEWON : มีการแสดงที่เราสามารถแสดงได้มากขึ้นด้วยวุฒิภาวะ และการเติบโตที่มากกว่า 'GRATATA' ดังนั้นฉันคิดว่ามันคงจะดีถ้าได้เห็นชิ้นส่วนเหล่านั้นกับแฟน ๆ และฉันคิดว่ามันคงจะดีที่ได้มีโอกาสพบปะแฟน ๆ ด้วยการคัมแบ็คครั้งนี้ ดังนั้นฉันจึงตั้งตารอสิ่งเหล่านั้นค่ะ


 
คิดว่าเมมเบอร์แต่ละคนเป็น ICONS ในเรื่องใดของวง ‘HOT ISSUE’

NAHYUN : มันน่าอายที่ต้องพูดออกมาด้วยตัวเอง แต่เมื่อฉันได้ยินมามากจากเมมเบอร์ ฉันคิดว่าฉันคือ ICONS ของแม่ค่ะ
YEWON : เมมเบอร์ทุกคนจะรู้ว่าฉันเป็น ICONS ของความไม่สนุกค่ะ
DANA : ถูกต้องค่ะ
YEBIN : ฉันคือ ICONS ของความอยู่ยงคงกระพันค่ะ
MAYNA :  สำหรับฉันมันน่าอายที่ต้องพูดออกมา แต่เมมเบอร์พูดตลอดว่า ฉันคือ Swag Girl ฉันเป็น ICONS ของความเท่ค่ะ
NAHYUN : แค่ยืนเธอก็เท่แล้วค่ะ
DAIN : ฉันเป็น ICONS ของความหวาน ใน HOT ISSUE ค่ะ
HYEONGSHIN : ฉันเป็น ICONS แห่งแง่บวกและเสน่ห์แบบสุ่มใน HOT ISSUE ค่ะ
DANA : เห็นด้วยค่ะ
DANA : ฉันเป็น ICONS แห่งความสนุกสนานของ HOT ISSUE ค่ะ

ส่วนที่ชอบที่สุดในอัลบั้มนี้คืออะไร เพราะอะไร

HYEONGSHIN : ในอัลบั้มใหม่ของเรา มีเพลงไตเติ้ล 'ICONS' และเพลงในอัลบั้ม 'Hot Candy' ทั้งสองเพลงมีบริบทที่คล้ายกันในการแสดงความมั่นใจ แต่มีบรรยากาศที่แตกต่างกันมาก ดังนั้นฉันชอบความรู้สึกกลมกลืนของสองเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มด้วยกันค่ะ
DANA : ฉันชอบท่าเต้นไฮไลท์แบบนี้ใน ' ICONS' และฉันก็ชอบเพลงในอัลบั้ม 'Hot Candy' มากด้วย ฉันคิดว่าฉันชอบทั้งอัลบั้มเลยค่ะ

ช่วยเล่าเบื้องหลังระหว่างการทำงานในอัลบั้มนี้ที่สนุก ๆ หรือที่ประทับใจให้ฟังหน่อย
YEBIN : ฉันคิดว่าเมมเบอร์ของเราทุกคนเติบโตขึ้นมากกว่าตอนที่โปรโมท 'GRATATA' ดังนั้นฉันเลยรู้สึกภูมิใจและมีความสุขค่ะ
NAHYUN : มันเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก แต่เมื่อตอนที่เราฝึกท่าเต้นของเรากัน ฉันรู้สึกดีมากที่เห็นเมมเบอร์ล้อเล่นกัน เพราะบรรยากาศดีขึ้น การเตรียมตัวสําหรับการคัมแบ็คเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น แต่เมื่อตารางงานยุ่ง มันทําให้เราเหนื่อย อย่างไรก็ตามฉันรู้สึกมีความสุขมาก เมื่อเห็นเมมเบอร์แลกเปลี่ยนพลังงานซึ่งกันและกัน และมันทําให้ฉันร่าเริงขึ้นแม้ว่าฉันจะเหนื่อยมากก็ตามค่ะ
YEWON : ฉันสัมผัสได้ค่ะ

ก่อนการคัมแบ็คครั้งนี้ พวกคุณทำกิจกรรมอะไรในเวลาว่าง

MAYNA : ฉันไม่ได้มีเวลาสนุกมากเท่าไหร่ในช่วงเวลาว่าง ฉันเอาแต่กิน นอน แล้วก็พักผ่อนที่บ้าน มันดีที่สุดเลยค่ะ
DAIN : ฉันใช้เวลาในแต่ละวันอย่างมีความสุข เติมเต็มในสิ่งที่ฉันชอบ อย่างเช่นการพบปะครอบครัว และผู้คนที่ฉันรัก เดินเล่นอย่างที่ฉันชอบค่ะ
 


เรื่องที่อยากจะบอกกับรูมเมทของตัวเอง

DAIN : รูมเมทปัจจุบันของฉันคือ YEWON ค่ะ ฉันอายที่ต้องพูดแบบนี้เพราะฉันนั่งข้างเธอค่ะ แต่มันดีมากเลยที่ได้ปิดท้ายวันไปด้วยกันกับเธอ มามีวันที่สนุกสนานมากขึ้นด้วยกันนะ
HYEONGSHIN : ที่จริงเราเปลี่ยนรูมเมทกันเป็นระยะ ดังนั้นฉันไม่ได้มีความไม่สะดวกหรือความปรารถนามากนัก รูมเมทและพื้นเตียงสองชั้นยังคงมีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ ดังนั้นทุกอย่างตอนนี้ดีแล้วค่ะ
DANA : สิ่งที่ฉันอยากจะพูดก็คือ 'มากินขนมตอนเที่ยงคืนกันเถอะ' และ 'เป็นรูมเมทกับฉันต่อไป' ของว่างเที่ยงคืน! แค่นั้นแหละค่ะ
NAHYUN : ฉันชอบปิดไฟก่อนเวลาเล็กน้อย และใช้โทรศัพท์มือถือของฉัน หรือทําสิ่งอื่น ๆ ด้วยการปิดไฟ โชคดีที่เมื่อฉันถามรูมเมทว่า โอเคไหมถ้าจะปิดไฟ? พวกเธอมักจะพูดว่า 'โอเค!' เสมอ เพื่อให้ฉันสามารถปิดไฟได้อย่างมีความสุข ฉันขอบคุณมากสําหรับสิ่งนั้นค่ะ
YEWON : ฉันเป็นรูมเมท DAIN ค่ะ มันวิเศษมากที่ได้ใช้เวลาเริ่มต้น และสิ้นสุดวันไปด้วยกัน ฉันอยากจะบอกว่ามันดีมากในเรื่องนั้น และขอให้เราเข้ากันได้ดีในช่วงเวลาที่เหลืออยู่นะ
YEBIN : เมื่อเรามีเวลา เราจะรวมตัวกันและดูภาพยนตร์ ฉันคิดว่าเวลานั้นมีความสุขมาก และเหมือนได้เติมพลัง ดังนั้นคงจะดีถ้าในอนาคตได้ใช้เวลาแบบนั้นด้วยกันบ่อย ๆ ค่ะ
MAYNA : ตั้งแต่เราเปลี่ยนรูมเมทกัน ฉันเลยอยากจะพูดอะไรกับเมมเบอร์ทุกคนหน่อยค่ะ เฮ้! ตื่นสายกันสักหน่อยเถอะ! ว้าว! ฉันตื่นมาตอน 7 โมงเช้า และเข้าห้องน้ำ YEBIN อยู่ในห้องนั่งเล่นแล้ว มันทำให้ฉันกลัวจริง ๆ ค่ะ นอนกันอีกหน่อยนะทุกคน

วิธีการขจัดความเครียด หรือความกังวลของตัวเอง

NAHYUN : ฉันมักจะคลายความเครียดได้อย่างรวดเร็ว เว้นแต่ว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ และฉันคิดว่าต้องขอบคุณหนังสือที่ฉันอ่านมาจนถึงตอนนี้ คุณแม่ของฉันอ่านหนังสือเยอะมาก โชคดีที่ฉันได้รับนิสัยที่ดีจากคุณแม่มา ดังนั้นฉันมักจะบรรเทาความเครียดมาก ๆ โดยการอ่านหนังสือ และเมื่อฉันต้องการจัดการกับความเครียดอย่างรวดเร็ว ฉันจะตัดสินว่าเป็นสิ่งที่ฉันสามารถแก้ไขได้ในขณะนี้หรือไม่ และหยุดคิดถ้าฉันทำไม่ได้ เมื่อคิดมากเกินไปอาจเป็นพิษได้ ฉันหวังว่าคุณจะไม่คิดมากจนเกินไป และเพียงแค่สลัดมันออกไปค่ะ

สิ่งที่อยากทำให้สำเร็จก่อนสิ้นปี 2021 คืออะไร

NAHYUN : ฉันต้องการแสดงให้ผู้คนได้เห็น HOT ISSUE ที่เติบโตในด้านดนตรี และฉันหวังว่าหลาย ๆ คนจะได้รู้จักชื่อของ HOT ISSUE มากขึ้นค่ะ
DANA : ฉันคิดว่าเป้าหมายของเราคือการทำให้ HOT ISSUE เป็นที่รู้จักมากขึ้นต่อผู้คนในเชิงบวกค่ะ

สิ่งที่อยากบอกกับ ‘HOT ISSUE’ ในอีก 5 ปีข้างหน้า

NAHYUN : ฉันเชื่อว่า HOT ISSUE จะเป็นศิลปินที่ดี และมีอิทธิพลมากกว่าพวกเราในตอนนี้ และฉันอยากจะบอกว่า ฉันหวังว่าคุณจะไม่มีวันลืมความคิดของพวกเรา เมื่อตอนที่เราเริ่มต้น และไม่ลืมคนที่ทำงานหนักด้วยกันจนไปถึงจุดนั้น
YEWON : ในอีก 5 ปี พวกเราทุกคนจะกลายเป็นผู้ใหญ่ ฉันหวังว่าพวกเราจะสามารถเติบโต และกลายเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ฉันจะตั้งตารอตัวเองและ HOT ISSUE ในอีก 5 ปีข้างหน้านะ ~
YEBIN : ฉันแค่หวังว่าคุณจะไม่สูญเสียความคิดแรกเริ่มของคุณไป และมีความสุขเหมือนตอนนี้ สู้ ๆ!
MAYNA : คุณทำงานหนักมาก และคุณได้เตรียมตัวมาอย่างดีแล้ว ดังนั้นคุณต้องทำให้ดีขึ้นในอนาคต สู้ ๆ!
DANA : ฉันอยากจะบอกว่าคุณทำได้ดีมาก ไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรใน 5 ปี ฉันหวังว่าคุณจะให้ความหมายกับขั้นตอนที่คุณประสบความสำเร็จมากขึ้น
HYEONGSHIN : ฉันหวังว่าคุณจะเติบโตอย่างสวยงาม และฉันอยากจะบอกว่า ฉันไม่อยากให้คุณลืมความรู้สึกของคุณเกี่ยวกับการเริ่มต้นงานนี้นะ
DAIN : ฉันต้องการบรรลุเป้าหมายของฉันในการทำให้ผู้คนมีความสุข ฉันหวังว่าหลายคนจะมีความสุขเพราะฉัน และฉันจะพยายามอย่างหนักเพื่อมัน ดังนั้นฉันหวังว่าจะได้พบกับคุณที่ดีกว่าตอนนี้นะ


 
ถ้าได้มาประเทศไทยอยากจะทำอะไร

YEWON : ฉันอยากลองชิมอาหารขึ้นชื่อในประเทศไทย ผัดไทย ฉันคิดว่ามันคงจะดีถ้าเรามีโอกาสได้พบกับแฟน ๆ ชาวไทย และร้องเพลงด้วยกันค่ะ
YEBIN : ฉันต้องการไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย และลิ้มรสขนมไทยค่ะ

อยากฝากอะไรถึงแฟน ๆ ชาวไทย

NAHYUN : ขอบคุณมาก ๆ ที่สนับสนุน HOT ISSUE จากระยะไกลเสมอ เราจะเป็นศิลปินที่เติบโตต่อไป เพื่อให้เราได้พบกับการสนับสนุนของพวกคุณ เราจะเป็นศิลปินที่แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้น เพื่อให้สามารถตอบแทนกลับไปได้ฉันหวังว่าสถานการณ์จะดีขึ้นโดยเร็วที่สุด เพื่อให้เราสามารถพบกันแบบตัวต่อตัวได้ เราทำงานกันอย่างหนักในการคัมแบ็ค 'ICONS' ของเรา พวกเราจะแสดงให้คุณเห็นว่า เราเติบโตมากกว่าตอนโปรโมท 'GRATATA' มากแค่ไหน ดังนั้นโปรดให้ความสนใจกันเยอะ ๆ และรอคอยเพลงคัมแบ็คของเรา 'ICONS' ด้วยนะคะ
NAHYUN : เรามาบอกลาด้วยกันดีไหม? นี่คือ!
HOT ISSUE : HOT ISSUE! ขอบคุณค่ะ บ้ายบายค่า~

แฟน ๆ สามารถติดตาม 'HOT ISSUE' ได้ทาง

Twitter
Instagram
 Facebook
V LIVE
Weibo
Fan Cafe


핫이슈 (HOT ISSUE) - 'ICONS' Official MV



Coordinated by MAXPERIENCE (MPE)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark