‘MAXPERIENCE (MPE)’ ประกาศเซ็นสัญญา Exclusive Agency กับศิลปินไอดอลเกาหลีวง ‘WEi’ และ ‘KIM YO HAN’

คลิปที่เกี่ยวข้อง

‘MAXPERIENCE (MPE)’ ประกาศเซ็นสัญญา Exclusive Agency กับศิลปินไอดอลเกาหลีวง ‘WEi’ และ ‘KIM YO HAN’

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2565 บริษัท MAXPERIENCE (MPE) ได้ประกาศเซ็นสัญญา
เป็น Exclusive Agency กับ ศิลปินไอดอลเกาหลีวง 'WEi' และ 'KIM YO HAN'


   

WEi เป็นหนึ่งในศิลปินกลุ่มที่มีชื่อเสียงและมากความสามารถที่สุดใน 4th generation K-pop idol group ความสามารถของพวกเขาได้รับการพิสูจน์จากผู้ชมผ่านโปรแกรมออดิชั่นยอดนิยมของวงการ K-pop อย่าง PRODUCE X101 ซึ่ง KIM YO HAN เป็นผู้ที่ได้รับชัยชนะจากการแข่งขันรอบสุดท้าย และยังได้เดบิวต์ในโปรเจ็กต์ X1 ส่วนสมาชิกคนอื่น ๆ ก็อยู่ในอันดับสูงตลอดการแข่งขัน

ปัจจุบัน WEi ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวอัลบั้ม “IDENTITY : Action” ซึ่งเป็นอัลบัมที่ 3 ของพวกเขา และ ‘KIM YO HAN’ ก็ได้เปิดตัวอัลบัมเดี่ยวชุดแรก “Illusion” เพื่อขยายความนิยมของพวกเขาให้ไปยังเวทีระดับโลก
 

MPE ระบุว่า สัญญา Exclusive Agency นี้ มีผลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดย MPE จะเร่งสร้างสรรค์ให้วง WEi และ KIM YO HAN เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ด้วยการจัดกิจกรรมและโปรเจคสุดยิ่งใหญ่ เช่น การจัด live events, การร่วมงานกับแบรนด์ดัง และการโปรโมทผ่านสื่อต่าง ๆ โดยใช้เครือข่ายของ MPE จากทั่วโลก

MPE เป็น Celebrities Agency ชั้นนำของเอเชีย* ที่เชี่ยวชาญด้านการจัด live events, การร่วมงานกับแบรนด์ดัง และการโปรโมทผ่านสื่อต่าง ๆ มาตั้งแต่ปี 2015 และประสบความสำเร็จในการจัดโปรเจคมาแล้วกว่า 100 โปรเจคร่วมกับเหล่าคนดังระดับ A-list ของเอเชีย, แบรนด์ดังระดับโลกและระดับท้องถิ่น รวมถึงสื่อชั้นนำทั้งในเอเชียและสหรัฐอเมริกา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark