คลิปที่เกี่ยวข้อง

'TNX' มาฝากผลงานมินิอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 LOVE NEVER DIES | Exclusive Interview

       หนุ่ม ๆ วง TNX ได้แก่ KYUNG JUN, HYUN SOO, SUNG JUN, HWI และ TAE HUN บอยแบนด์วงแรกแห่งค่าย P NATION มาฝากผลงานมินิอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 LOVE NEVER DIES อัลบั้มเพลงที่รวมความรู้สึกรักหลากหลายรูปแบบ กับแฟน ๆ ชาวไทย บอกเลยว่าทุกคนได้รู้จักกับหนุ่ม ๆ “TNX” มากขึ้นผ่านมีบทสัมภาษณ์พิเศษจาก TEM!TEM! แน่นอน ถ้าพร้อมแล้ว เริ่มเลย !



 
TNX : สวัสดีครับ พวกเรา TNX ครับ
KYUN GJUN : สวัสดีครับ ผม KYUNG JUN วง TNX ยินดีที่ได้รู้จักครับ ฝากตัวด้วยนะครับ
HYUN SOO : สวัสดีครับ ผม HYUN SOO โวคอลของ TNX ครับ ฝากตัวด้วยนะครับ
SUNG JUN : สวัสดีครับ ผม SUNG JUN ครับ และผมก็เป็นหนึ่งในวงนี้ครับ
HWI : สวัสดีครับ ผม HWI วง TNX ครับ เสียงเหมือนกับ (*ทำเสียงผิวปาก) ขอบคุณครับ
TAE HUN : สวัสดีครับ ผม TAE HUN เป็นลีดเดอร์ของ TNX ครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ
SUNG JUN : ยินดีที่ได้รู้จักครับ

ถ้าพูดถึง “TNX” อยากให้แฟน ๆ นึกถึงอะไร

TAE HUN : เราหวังว่า THX จะภูมิใจในตัวเราเสมอครับ

แนะนำ TNX The 2nd Mini Album [Love Never Dies] กับแฟน ๆ สักหน่อย

HWI : มินิอัลบั้ม "Love Never Dies" ได้ใส่หัวข้อเกี่ยวกับวัยรุ่นที่เจ็บปวด ความรัก การจากลา และความคิดถึงตั้งแต่เพลงที่ 1 ถึง 6 คุณสามารถฟังและลิ้มรสแนวเพลงต่าง ๆ ได้เป็นอัลบั้มที่รวมความรู้สึกรักหลากหลายรูปแบบไว้ในอัลบั้มเดียวดังนั้นเราหวังว่าคุณจะรู้สึกผูกพันกับอัลบั้มนี้และรู้สึกชื่นชมมันจริง ๆ ช่วยฟังกันเยอะ ๆ ด้วยนะครับ

โชว์เสน่ห์ที่จะทำให้แฟน ๆ ตกหลุมรัก “TNX” หน่อย

SUNG JUN : Let’s go !!! *ร้องเพลง I Need U*

รู้สึกอย่างไรกับการคัมแบ็คครั้งนี้ และคาดหวังอะไรในอัลบั้มนี้

HWI : อัลบั้มคัมแบ็คชุดที่ 2 ของเรา มีคอนเซปต์และดนตรีที่แตกต่างจากอัลบั้มที่ 1 ก่อนหน้านี้ ดังนั้นเราจึงกังวลเกี่ยวกับความรู้สึกของแฟน ๆ แต่เราเตรียมพร้อมด้วยความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ด้วยความภาคภูมิใจในการท้าทายสิ่งใหม่ ๆ ครับ
SUNG JUN : ดังนั้นเพลงจากอัลบั้มที่ 2 "Love Never Dies" จึงเป็นเพลงที่มีเอกลักษณ์มากเราจึงตื่นเต้นมากที่ THX และแฟน ๆ คิดเกี่ยวกับสิ่งใหม่ ๆ ที่เรามีในอัลบั้มนี้ครับ
HYUN SOO : และก็นานมาแล้วที่เราได้คัมแบ็คเราตื่นเต้นมากที่ได้พบกับ THX ของเราและเราคิดอยู่เสมอว่าต้องการแสดงผลงานของเราให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
HWI : รักนะจุ๊บ ๆ
SUNG JUN : รักนะจุ๊บ ๆ
KYUNG JUN : เนื่องจากช่วงคัมแบ็คของเราใช้เวลานานมาก ผมหวังว่าแฟน ๆ จะมีความสุขกับมินิอัลบั้มที่ 2 ของเราและมีเพลงดี ๆ มากมาย ดังนั้นช่วยฟังและสนับสนุนด้วยนะครับ
SUNG JUN : รักนะจุ๊บ ๆ
HWI : นายช่างเป็นเด็กที่น่ารักจริง ๆ
SUNG JUN : รักนะจุ๊บ ๆ
TAE HUN : พวกเรากังวลเพราะว่า ครั้งนี้เรากำลังรับมือกับความท้าทายใหม่ แต่เนื่องจากพวกเราโลภมาก เราจึงทุ่มเทเต็มที่ดังนั้นจึงคาดหวังมากและขอบคุณแฟน ๆ THX ที่รอพวกเราอยู่ครับ

อยากจะแนะนำเพลงอะไรให้กับคนที่ยังไม่เคยรู้จัก “TNX” ฟัง

TAE HUN : สำหรับผม ผมจะเลือกเพลงไตเติลของเรา Love or Die เพราะผมคิดว่ามันเป็นเพลงที่แสดงถึงคอนเซปต์และบรรยากาศของอัลบั้มนี้ได้อย่างทั่วถึง และเป็นเพลงที่ดี ดังนั้นผมเลยเลือกเพลงนี้ครับ
SUNG JUN : สำหรับผมเพลงที่ผมร้องเมื่อสักครู่ I Need U ครับผมเลือกเพราะเพลงนี้เข้ากับโทนเสียงของผมได้ดีครับ
HWI : สำหรับผม 1 ในเพลงไตเติลคู่ Love or Die ครับอย่างไรก็ตาม เนื่องจากเราได้นำเสนอเพลงในรูปแบบใหม่ที่เราให้แตกต่างจากอัลบั้มแรกผมคิดว่าเพลงนี้เป็นประเภทและดนตรีที่เราจะท้าทายในอนาคตผมคิดว่ามันจะดีกว่ามาก ถ้าคุณฟัง Love or Die ด้วยความตื่นเต้นว่า TNX จะทำดนตรีประเภทนี้ดังนั้นถ้าคุณไม่รู้จักพวกเราเลยผมอยากจะแนะนำ Love or Die ครับ
HYUN SOO : สำหรับผมเพลงสุดท้ายในอัลบั้มของเรา DDA DDA DDA เพราะเพลงนี้มีความทรงจำร่วมกับ HWI และพวกเราทำไกด์เพลงนี้เป็นครั้งแรกในหอพักของเราเพื่อที่ผมจะได้ระลึกถึงความทรงจำเหล่านั้นได้ผมเลยเลือกเพลง DDA DDA DDA ครับ 
KYUNG JUN : ผมอยากจะเลือกเพลง Love or Die ครับ ที่จริงผมชอบทุกเพลงเลยแต่รสนิยมทางดนตรีของผม ใกล้เคียงกับเพลง Love or Die ครับ

นอกจากการคัมแบ็คแล้ว ช่วงนี้ทำอะไรกันอยู่

KYUNG JUN : จริง ๆ แล้วพวกเราฝึกและทำงานกันอยู่ตลอด เพราะเรากำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คของเรา นอกจากนั้นสำหรับผม ผมออกกำลังกายและดูแลสุขภาพของผมครับ
SUNG JUN : ใช่ครับ


 
ถ้าได้มาประเทศไทย อยากทำอะไร

HYUN SOO : ผมได้ยินมาว่าแตงโมปั่นมีชื่อเสียงมากในประเทศไทย ดังนั้นผมเลยอยากลองครับ
SUNG JUN : แตงโมปั่น ผมชอบครับ
KYUNG JUN : ผมชอบครับ
TAE HUN : ดีครับ

อยากฝากอะไรถึงแฟน ๆ ชาวไทย

SUNG JUN : พวกเรา TNX ได้คัมแบ็ค Love Never Dies เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีเพลงที่เป็นเอกลักษณ์และแตกต่างกันมากมายรวมถึงเพลงดี ๆ ทั้งเพลงไตเติลคู่ เพลง Love Never Dies และเพลง I Need U ดังนั้นโปรดรักและสนับสนุนพวกเรา และคอยติดตามพวกเราต่อไปด้วยนะครับ
TAE HUN : และสำหรับคนที่เพิ่งรู้จักพวกเรา TNX เรามีเสน่ห์และเป็นคนที่ทำงานหนักมากดังนั้นโปรดรอคอยพวกเราด้วยนะครับขอบคุณมากครับ
SUNG JUN : ว้าว ขอบคุณครับ !
TAE HUN : จนถึงตอนนี้คือ TNX ครับ
TNX : บ๊ายบาย
SUNG JUN : ขอบคุณครับ

เครดิตภาพ : P NATION
 
TNX - 'Love or Die' MV



TNX - 'I Need U' MV
 


แฟน ๆ สามารถติดตาม 'TNX' ได้ทาง

TNX Official Twitter
TNX Members Twitter
TNX Official Instagram
TNX Official Facebook
TNX Official FanCafe
TNX Official Weverse
TNX Official TikTok


Coordinated by MAXPERIENCE (MPE)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark