คลิปที่เกี่ยวข้อง

กรีน อัษฎาพร สุดปลื้ม! ขมิ้นกับปูน กระแสยังแรงแม้ลาจอ

สาวกรีน อัษฎาพร เป็นปลื้มสุดๆ กับกระแสละคร ขมิ้นกับปูน ที่แม้จะลาจอไปเกือบ 2 อาทิตย์แล้ว แต่ในโลกโชเชียลยังมีเรื่องให้ชาวเน็ตพูดถึงกันตลอดๆ โดยเฉพาะฉากปะทะคารมระหว่างปัทมาและปวีณา ที่แรงได้ใจคนดูเหลือเกิน

โดยในวันนี้ (31 ส.ค.) สาวกรีน อัษฎาพร ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมดีๆ กับทาง iRobot เพื่อส่งต่อความสุขให้กับผู้สูงอายุ ในโครงการ Better Together ที่ศูนย์พัฒนาการจัดการสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ จ.ปทุมธานี ซึ่งในงานนี้สาวกรีน อัษฎาพร ได้ร่วมทำกิจกรรมกับคุณลุงคุณป้า และยังได้ร้องเพลงสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับผู้สูงอายุที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้อีกด้วย


กรีน อัษฎาพร

เป็นอย่างไรบ้างกับงานวันนี้
กรีน อัษฎาพร : วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับทาง iRobot Thailand ได้มาสร้างความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับคุณตาคุณยาย ที่บ้านพักผู้สูงอายุที่ปทุมธานี วันนี้สนุกสนานมาก เต้นกันสุดฤทธิ์สุดเดช คุณยายก็มีความสุข ยิ้มหัวเราะ มันคือความสุขที่มาจากใจจริงๆ นอกจากนี้เงิน 1 พันบาท ที่ได้จากการขาย iRobot แต่ละตัวจะมามอบให้ที่นี่

ถ้ามีโอกาสจะกลับมาอีกไหม
กรีน อัษฎาพร : อยากค่ะ ปกติกรีนจะทำบุญแบบนี้อยู่แล้ว ทุกๆ ปี ทุกๆ วันเกิด กรีนจะทำบุญแบบนี้กับแฟนคลับตลอด จะไม่ได้ไปจัดงานปาร์ตี้  บางครั้งก็ไปทำบุญกับเด็กกำพร้า หรือบ้านพักคนชรา กรีนก็ไปทำบุญอยู่บ่อยๆ แต่ก็ดีใจที่ได้มีโอกาสมาทำบุญที่นี่

เห็นว่าน้ำตาไหลเลย
กรีน อัษฎาพร : ใช่ค่ะ เป็นความรู้สึกดีใจจนล้นออกมา คือพอคุณยายร้องเพลง ทำให้เรานึกถึงคุณยายที่เสียไปแล้ว เวลาคุณยายที่นี่ร้องเพลง คือเรารู้เลยว่ามันออกมาจากใจจริงๆ เขาโหยหาความรัก ที่พึ่ง ความสุข ซึ่งเราก็มาเติมเต็มตรงนี้ให้เขา และก็เหมือนเขาได้เติมเต็มเรา มันก็เลยออกมาเป็นความซึ้ง

พูดถึงบทบาทปัทมาในละครขมิ้นกับปูนบ้าง แม้ละครจบไปแล้วแต่กระแสยังดีมาก
กรีน อัษฎาพร : จบไป 2-3 อาทิตย์แล้วนะ แต่กระแสในโซเชียลยังดีอยู่ เป็นปัทมาฟีเวอร์มากๆ ดีใจที่ทำละครออกมาแล้วมีคนติดตาม กระแสในโซเชียลก็เยอะมาก ทำให้คนที่ไม่เคยดูช่อง 7 ก็หันมาดูละครช่อง 7 และยังมีละครอีกหลายเรื่องมากที่ทำออกมาได้ดี อยากให้ลองเปิดใจแล้วลองชมดูค่ะ

บทของปัทมาเป็นอย่างไรบ้าง โดยเฉพาะฉากที่ต้องปะทะคารมกับมะนาว (มะนาว ศรศิลป์)
กรีน อัษฎาพร : จริงๆ ก็เครียดตั้งแต่แรกที่รู้ว่ารับบทนี้ แต่ก็ดีใจเพราะได้บทที่ท้าทาย ทำให้ทักษะการแสดงของเราพัฒนาขึ้น ที่สำคัญคือการได้มาทำงานกับพอดีคำ พี่ธง (ธงชัย ประสงสันติ) กำกับเองมันต้องออกมาดี แล้วมันก็ดีจริงๆ

ถามว่าคาดหวังอะไรไหม ตัวกรีนเองไม่ได้คาดหวังว่ามันจะต้องออกมาดี แต่กรีนอยากให้ละครมีกระแสที่ดี เป็นละครรีเมคที่คนอยากกลับมาดูอีก ในอีกเวอร์ชั่นหรืออีกยุคหนึ่ง ให้คนรุ่นต่อไปได้เสพละครที่สะท้องถึงวิถีชีวิตของคนไทย สะท้อนถึงความเป็นขมิ้นกับปูน ถือว่าผลตอบรับดีเกินคาดมากๆ ค่ะ

การปรับตัวในการเล่นละครพีเรียดเป็นอย่างไรบ้าง
กรีน อัษฎาพร : ยากนะคะ เพราะกรีนไม่ได้เล่นละครพีเรียดมานานมาก พีเรียดก็ยากแล้ว แถมเป็นละครรีเมคอีก มันต้องมีการเปรียบเทียบแน่นอน มันจะมีความกดดัน แต่พอไปเล่นจริงๆ เรื่องพวกนี้ตัดออกไปได้เลย เพราะทันทีที่เราอยู่กับบทบาท เราคิดเพียงจะทำให้ฉากนี้ออกมาดีที่สุด

ตอนจบเรตติ้งละครเรื่องนี้สูงมาก
กรีน อัษฎาพร : ใช่ค่ะ ตอนแรกเรตติ้งน้อยมาก เหมือนยังไม่มีกระแส จนผ่านมาครึ่งเรื่องถึงได้มีจุดพีค ในซีนที่ด่ากัน "อีสารเลว" เลยทำให้คนหันมาดูละครเรื่องนี้มากขึ้น และอยากรู้ว่าขมิ้นกับปูนมันเป็นยังไง ทำไมมันแซ่บขนาดนี้ จากนั้นกระแสก็ดี เรตติ้งก็เลยขึ้น จนตอนจบเรตติ้งขึ้นถึง 10.6 เลย

จากนี้มีผลงานอะไรบ้าง
กรีน อัษฎาพร : จบขมิ้นกับปูนแล้ว ก็จะมีนักบุญทรงกลด เป็นละครบู๊ที่ได้มีโอกาสเจอกับ มิกค์ ทองระย้า เป็นครั้งแรก

อยากฝากอะไรถึงแฟนคลับ
กรีน อัษฎาพร : ฝากละครแล้วกันนะคะ แล้วก็ฝากผลงานของกรีนและนักแสดงช่อง 7 ทุกๆ คน อยากให้ลองติดตามละครซึ่งยังมีละครรีเมคและละครน้ำดีอีกหลายเรื่องที่กำลังจะลงจอเร็วๆ นี้ ส่วนต้องการอัพเดตผลงานของกรีนก็ที่อินสตาแกรม @green_ausadaporn นะคะ

BUGABOO NEWS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark