คลิปที่เกี่ยวข้อง

บุ๋ม รัญญา โพสต์ซึ้ง คำสารภาพของรัญญา ถึง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

บุ๋ม รัญญา ศิยานนท์ หนึ่งในนักแสดงมากความสามารถที่ผันตัวมาเป็นผู้กำกับฝีมือดี ที่มีผลงานผ่านตาทุกคนมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับมือดี บุ๋ม รัญญา ก็ได้มีโอกาสมากำกับละครให้ช่อง 7 เป็นเรื่องแรก ซึ่ง บุ๋ม รัญญา ก็เคยเผยกับสื่อไว้ว่า ตนกดดันที่มาทำละครช่อง 7 แต่เรื่อง พริ้ง คนเริงเมือง เป็นเรื่องที่ตนอยากเล่นมานานแล้ว

ล่าสุดละครเรื่อง พริ้ง คนเริงเมือง ก็ใกล้จะได้ฤกษ์ปิดกล้องแล้ว ผู้กำกับ บุ๋ม รัญญา เลยขอออกมาโพสต์ข้อความถึงนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "คำสารภาพ ของรัญญา ถึง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข.. เป็นการตัดสินใจที่ยากมากในการมาทำงานกำกับให้ช่อง 7 กับละครเรื่อง "พริ้งคนเริงเมือง" และที่ยากกว่านั้น ใครจะมาเป็นพริ้ง..??? รายชื่อนักแสดงตัวเป้งทั้งหลายของช่อง 7 หลั่งไหลเข้ามามากมาย

จากการตีความของผู้จัดและทีมงานและรัญ... ติดต่อเช็คคิวกันไปมา จนหนิง ปณิตา มาพูดถึงจั๊กจั่นกะเรา ว่าเอามั้ย เราบอกว่าไม่ใช่ๆๆ ไม่เอาๆๆๆ จั่นไม่ใช่พริ้ง..!!! จนกระทั่ง ละครพริ้งผ่านการอนุมัติให้สร้าง ผู้บริหาร มีเดีย สตูดิโอ เรียกประชุมครั้งสุดท้าย เพื่อสรุปนักแสดง... ชื่อของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้แสดงเป็นพริ้ง.. วันนี้รัญทำงานพริ้งจบแล้ว และจั๊กจั่นก็สร้างพริ้งได้อย่างงดงามเหลือเกิน

ขอบคุณที่ ทำลายอคติของเราลงอย่างหมดสิ้นด้วยการแสดงที่มหัศจรรย์ของเธอ
ขอบคุณที่ ทำให้เราเห็นชัดว่า อย่าตัดสินใครเพียงเพราะ แค่เห็นว่า"เค้าไม่ใช่"แต่ไม่ได้หมายถึง"เค้าทำไม่ได้"
ขอบคุณที่ ทำให้พริ้งสวยงามเหลือเกิน
ขอบคุณที่ ทุ่มเท อดทน กับทุกความกดดัน เรารู้ว่าเธอเครียดและเหนื่อยมากที่สุด
และ... ขอบคุณที่เชื่อใจเรา กราบเธอจากทั้งหมดของหัวใจ เธอคือพริ้งที่สวยงามที่สุดของย่านะชะนีน้อย #เราจะพริ้งไปด้วยกัน.. จนกว่าจะพบกันค่ะ รักหนูนะจั๊ก"

ทางด้านนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ก็ออกมาโพสต์ความรู้สึกของตนผ่านทางอินสตาแกรม @jakjaan_akhamsiri เช่นกันว่า "ไม่เคยคิดเลยจริงๆว่าชีวิตนี้จะโชคดีได้รับบท "พริ้ง" แล้วยิ่งได้มาเป็นนักแสดงที่มี "บุ๋ม รัญญา" เป็นผู้กำกับสำหรับจั่นยิ่งเป็นโอกาสที่ยากเข้าไปใหญ่ ตอนช่องโทรมาบอกว่า ได้ละครเรื่องนี้แทบไม่อยากจะเชื่อ เพราะรู้ว่าภาพที่จะเป็น"พริ้ง"ของจั่นมันไม่ชัดในสายตาหลายๆคน ท่ามกลางความไม่เชื่อยิ่งรู้สึกว่าตัวเองยิ่งต้องทำให้ได้

จั่นต้องขอบคุณช่อง 7, ขอบคุณดร.จุ๋ม, ขอบคุณอาหน่อง,ขอบคุณขุ่นแม่หนิง,ขอบคุณพี่โน่, ขอบคุณมีเดียและนีโน่บราเธอร์สสำหรับโอกาสดีๆที่มอบให้จั่น

และที่สำคัญ ขอบคุณผู้กำกับของจั่น คุณย่าบุ๋ม รัญญามากๆนะคะ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง มีคนบอกว่าการได้ร่วมงานกับคนเก่งๆจะทำให้เราเก่งขึ้นด้วย จั่นว่าจั่นเห็นด้วยกับคำพูดนั้น จั่นได้เรียนรู้ได้ข้อคิด,วิธีคิด,การตีความและการถ่ายทอดอารมณ์จากตัวละครพริ้ง จากที่คุณย่าสอนหลายอย่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ จะไม่สามารถถ่ายทอดพริ้งออกมาได้แบบนี้เลยถ้าขาดผู้กำกับอย่าง "บุ๋ม รัญญา" @buumranya ขอบคุณพี่ๆน้องๆนักแสดงและทีมงานทุกๆฝ่ายทุกๆคนของ #พริ้งคนเริงเมือง ขอบคุณที่เหน็ดเหนื่อยมาด้วยกัน เหลืออีกคิวเดียวก็จะปิดกล้องแล้ว ขอบคุณที่ #เราจะพริ้งไปด้วยกัน มาตลอดนะคะ"

ทั้งนักแสดง ทั้งผู้กำกับ และทีมงานทุ่มเทกันขนาดนี้ เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามดูกันเลยนะคะ สำหรับ พริ้ง คนเริงเมือง

BUGABOO NEWS / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @buumranya และ @jakjaan_akhamsiri


 

A photo posted by Aranya Siyanont (@buumranya) on



 

A photo posted by Aranya Siyanont (@buumranya) on



 

A photo posted by Aranya Siyanont (@buumranya) on



 

A photo posted by Aranya Siyanont (@buumranya) on

























ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark