คลิปที่เกี่ยวข้อง

หญิงลี ฮึดสู้! ไม่อายรูปร่างขี้เหร่ หลังไทรอยด์ทำพิษหน้าบวมฉึ่ง

เรียกว่าอยู่ในช่วงมรสุมของชีวิตเลยก็ว่าได้สำหรับ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง หญิงลี ศรีจุมพล ที่ก่อนหน้านี้คุณแม่ของเธอประสบอุบัติเหตุ โดนรถปิ๊กอัพชนต่อหน้า ทำให้แม่ติ๋งอาการสาหัสต้องเข้ารับการผ่าตัดสมอง และมีอาการดีขึ้นตามลำดับ

ในขณะแม่ติ๋งมีอาการดีขึ้น เจ้าตัวกลับมาตรวจพบไทรอยด์ระยะเบื้องต้น ส่งผลให้กล้ามเนื้ออ่อนแรง ใบหน้าและคอบวมอย่างหนัก แต่ดูเหมือนมรสุมต่างๆ จะไม่เป็นอุปสรรคสำหรับเธอ เพราะล่าสุด หญิงลี ศรีจุมพล ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ได้มาหาแม่พ่อที่บ้านเรา แม่ติ๋งดีขึ้น 100% ทุกอย่างหลังจากผ่าตัดเอาเลือดออกจากสมองค่ะ กลับกันกับหญิงลีที่กำลังป่วยอยู่ หญิงไม่อายกับรูปร่างที่ขี้เหร่ไม่เหมือนเดิมเพราะเราอยู่กับความจริงทุกวัน สิ่งที่ห่วงมากคือกล้ามเนื้อต้นขาหญิงหดหาย เร่งกินอาหารเพื่อให้กลับคืน ก็ยิ่งหน้าคอบวมขึ้นก็ชั่งมันขอให้มีแรงที่สโพกและขาเถิดจร้า"

เป็นหญิงแกร่งแบบนี้ ทาง BUGABOO ENTERTAIN ขอเป็นกำลังใจให้ หญิงลี ศรีจุมพล หายจากโรคร้ายไปให้ได้นะคะ

BUGABOO ENTERTAIN / ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @yinglee_lalla


 

ได้มาหาแม่พ่อที่บ้านเรา แม่ติ๋งดีขึ้น100%ทุกอย่างหลังจากผ่าตัดเอาเลือดออกจากสมองค่ะ กลับกันกับหญิงลีที่กำลังป่วยอยู่ หญิงไม่อายกับรูปร่างที่ขี้เหร่ไม่เหมือนเดิมเพราะเราอยู่กับความจริงทุกวัน สิ่งที่ห่วงมากคือกล้ามเนื้อต้นขาหญิงหดหาย เร่งกินอาหารเพื่อให้กลับคืน ก็ยิ่งหน้าคอบวมขึ้นก็ชั่งมันขอให้มีแรงที่สโพกและขาเถิดจร้า

โพสต์ที่แชร์โดย หญิงลี ศรีจุมพล (@yinglee_lalla) เมื่อ


 

เสร็จงานที่เดอะมอลล์โคราชเมื่อเย็น หญิงลีมากราบแม่ย่าโมค่ะ ลูกขอพรให้ร่างกายกลับมาแข็งแรงอย่างเดิมด้วยเถิด ขอกล้ามเนื้อขากลับมาเร็วๆ ให้ความดันลดลงและหัวใจเต้นช้าลงให้นิ่งกว่านี้ เพื่อจะได้ดมยาสลบผ่าคอในวันหน้าค่ะ ไม่ท้อค่ะ ยิ้มสู้เสมอเด้อ

โพสต์ที่แชร์โดย หญิงลี ศรีจุมพล (@yinglee_lalla) เมื่อ


 

ขอแจ้งข่าวเรื่องสุขภาพหญิงลี ที่ทุกคนถามไถ่สงสัยและห่วงใยค่ะ ผลตรวจเลือดที่ต้องเริ่มรักษา คือ(ความผิดปกติของไทรอยด์) ที่แขนขาชาหน้าบวมกล้ามเนื้ออ่อนแรง ความดันสูงต่อเนื่อง(สมองตื้อๆตึงๆ)บวกความเคลียดที่นอนค่อยไม่หลับ ที่สะสมกันมา หนูจะรีบรักษาตัวค่ะ จะพยายามกลับมาเหมือนเดิมไวๆนะคะ ขอแรงใจด้วยจร้า

โพสต์ที่แชร์โดย หญิงลี ศรีจุมพล (@yinglee_lalla) เมื่อ


 

วันนี้เข้าหาหมออย่างจริงจังค่ะ ความดันยังสูงเหมือนหลายวันก่อนที่ไปหาหมอมา (ขายังชาและอ่อนแรงอยู่)รอผลตรวจเลือด หลายๆอย่าง จะรีบรักษาตัวให้มีศักภาพกลับคืนมาให้มากที่สุดค่ะ(สมองตื้อๆอยู่)นี้ฉันเหรอ?ขอบคุณเจ้านายและทุกฝ่ายของแกรมมี่ที่ประสานทีมแพทย์ช่วยดูแลหญิงลีค่ะ

โพสต์ที่แชร์โดย หญิงลี ศรีจุมพล (@yinglee_lalla) เมื่อ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark