คลิปที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตแห่ชม! สพฉ.- จ่าพิชิต ขอบคุณละคร มายา ใส่ใจเรื่องเล็กๆ สอดแทรกความรู้

ลาจอไปอย่างสวยงาม สำหรับละครเรื่อง มายา ผลงานชิ้รล่าสุดจากค่ายโพลีพลัสที่ออกอากาศทางช่อง 7 สี ซึ่งได้นางเอกสาวหน้าบาร์บี้อย่าง ขวัญ อุษามณี ไวยานนท์ มาโชว์ฝีมือโชว์แอคติ้งร้ายแบบสุดขีดกับบทบาท พิตะวัน สัจจามาตย์ หญิงสาวผู้พยายามไขว่คว้า ทะเยอทะยาน ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ  ซึ่งเรียกว่าเป็นเป็นบทบาทที่ท้าทายมากเลยทีเดียวสำหรับสำหรับสาว ขวัญ อุษามณี

ซึงในตอนจบก็สร้างความประทับใจ แรงชัดจัดเต็มกันจนวินาทีสุดท้ายกันเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอข้อคิด จนแฟนๆ ปลื้มปลิ่มกันการถ่ายทอดอารมณ์ที่ทำเอาคนดูอินเข้าไปถึงสุดขั้วหัวใจ แถมยังใส่ใจรายละเอียดกันแบบสุดๆ จนทาง สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) EMIT_1669 ได้ออกมาโพสต์ในเฟสบุ๊คแฟนเพจขอบคุณละคร มายา ด้วยข้อความว่า "ขอขอบคุณทีมงานละคร มายา ทางช่อง 7 ที่ใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่มีประโยชน์อย่างยิ่ง ในการให้ความรู้กับประชาชน ว่าเมื่อเกิดเหตุเจ็บป่วยฉุกเฉิน ให้โทร 1669 นะคะ ขอบคุณภาพจาก bugaboo.tv ใครที่รับชมตอนอวสานเมื่อคืนไม่ทัน สามารถดูย้อนหลังได้ที่ลิ้งค์นี้ค่ะ http://www.bugaboo.tv/watch/324845 …"

ส่วนเพจดังอย่าง Drama-addict ก็ได้แชร์โพสต์พร้อมเขียนข้อความถึงละคร มายา ว่า "ช่องเจ็ดวันก่อน ละครมีฉากที่ตัวละครในเรื่องกินยาฆ่าตัวตาย นักแสดงอีกคนวิ่งมาช่วย บอกให้ช่วยกันโทร 1669 เรียกคนมาช่วย แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่ต้องขอคารวะจริงๆว่ะ สุดยอดมากฮะ"

ส่วนใครที่พลาดสามารถดูละครเรื่อง มายา ย้อนหลังทุกตอนได้ที่ : มายา

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณแฟนเพจ สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) EMIT_1669 และ Drama-addict



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark