คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวปังทะลุจอ! แฟนละครกรี๊ดลั่น เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน คว้าเรตติ้งตอนแรกสูงถึง 6.5

เตรียมตัว มิชชั่นคอมพลีท! เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน ปังจริงไม่มีมายา คว้าเรตติ้งเปิดตัวตอนแรกสูงถึง 6.5 แถมแฮชแท็ก #เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน ขึ้น Top 10 เทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืน

เริ่มต้นกันอย่างสวยงาม สำหรับโปรเจ็กต์ยักษ์ใหญ่ ซีรีส์รักชาติชุด ภารกิจรัก อีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงจากค่ายพอดีคำ เพิ่งได้ฤกษ์ยามงามดีออกอากาศเรื่องแรกคือ เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน ทางช่อง 7 สี ไปได้เพียง 2 ตอน แต่ขอบอกเลยว่าเป็น 2 ตอนที่เปี่ยมล้นไปด้วยคุณภาพแถมยังโดนใจแฟนๆ กันสุดติ่ง ทั้งการรวมตัวของ 4 พระเอกตัวเป้งของวิกหมอชิตอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์, อ๋อม อรรคพันธ์, มิกค์ ทองระย้า และ พอร์ช ศรัณย์ ที่จะทำให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตามกันในทุกเรื่องแล้ว

ซีรีส์ชุด ภารกิจรัก ยังถือเป็นอีกหนึ่งละครน้ำดี ที่ทางรัฐบาลได้ร่วมมือให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่อีกด้วย แต่จะปังขนาดไหนเรื่องนี้แฟนๆ คงต้องเป็นคนตัดสินกันเอาเองนะจ๊ะ แต่อย่างแรกที่ช่วยการันตีความปังของละครเรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน ได้แน่ๆ ก็คือเรตติ้งตอนแรกที่สุงลิ่วถึง 6.5 และตอนที่ 2 ก็ยังครองใจครองจอกันต่อเนื่องด้วยเรตติ้งกว่า 6.2 เรียกว่าสูงที่สุดในบรรดาละคร - ภาพยนตร์ ที่ออกอากาศในวันเดียวกันเลยทีเดียว แหมๆ เปิดตัวมาก็สนุกขนาดนี้ ตอนต่อๆ ไปของ เหนี่่ยวหัวใจสุดไกปืน รับรองทวีความเข้มข้นอินกันทั้วบ้านทั่วเมืองกันแน่ละงานนี้

ส่วนใครที่พลาดชมซีรีส์ชุด ภารกิจรัก เรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน สามารถดูย้อนหลังทุกตอนได้ที่นี่เลยจ้า : เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณข้อมูลจาก allstarplaza.com














ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark