คลิปที่เกี่ยวข้อง

รักป๋ามากกว่าชีวิต! หนุ่ม ศรราม โพสต์พาป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์ กลับบ้านแล้ว


ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับพิธีฌาปนกิจศพ ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์ คุณพ่อของพระเอกคนดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ซึ่งก็ได้มีครอบครัว ดารานบันเทิงมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ก็ได้โพสต์ภาพเก็บอัฐิพร้อมพา ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์ กลับบ้าน ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความว่า

"ป๋ากลับบ้านแล้วครับผม"...กราบขอบพระคุณแขกท่านผู้มีเกียรติและผู้ที่มีพระคุณทุกท่านที่แสดงความเสียใจและให้เกียรติมาร่วมงานสวดอภิธรรมและงานฌาปนกิจคุณพ่อชุมพร (เดียร์) เทพพิทักษ์ตลอดระยะเวลาตามหมายกำหนดการที่ผ่านมาครับผม ด้วยความเคารพเป็นอย่างสูงครับผม#รักป๋ามากกว่าชีวิต#ไอ้หมา"

ด้านแฟนคลับและคนรอบกายของพระเอกตลอดกาล หนุ่ม ศรราม ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังกับการจากไปของ ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์ กันอย่างล้นหลาม ทั้งนี้ทีมงาน Bugaboo Entertain ก็ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัว เทพพิทักษ์ และเชื่อว่าคำสอนและความดีของ ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์ จะยังคงอยู่ในใจทุกคนตลอดไปค่ะ

BUGABOO ENERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @sornram_theappitak

 

"ป๋ากลับบ้านแล้วครับผม"...กราบขอบพระคุณแขกท่านผู้มีเกียรติและผู้ที่มีพระคุณทุกท่านที่แสดงความเสียใจและให้เกียรติมาร่วมงานสวดอภิธรรมและงานฌาปนกิจคุณพ่อชุมพร (เดียร์) เทพพิทักษ์ตลอดระยะเวลาตามหมายกำหนดการที่ผ่านมาครับผม ด้วยความเคารพเป็นอย่างสูงครับผม##รักป๋ามากกว่าชีวิต#ไอ้หมา

A post shared by sornram_theappitak (@sornram_theappitak) on



 

ขออนุญาตกราบเรียนผู้มีพระคุณทุกท่านให้ทราบครับว่า "ป๋าชุมพร (เดียร์ ) เทพพิทักษ์ " ถึงแก่กรรมแล้วครับผม ....พิธีรดน้ำศพจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 10 กค.เวลา 16.00 น. และสวดอภิธรรมศพ เวลา 18.30 น. ณ.ศาลาปิยชาติ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร จึงเรียนมาเพื่อทราบ ด้วยความเคารพอย่างสูงครับ ขอบพระคุณครับผม ##รักป๋ามากกว่าชีวิต#ไอ้หมา @sornramfanclub

A post shared by sornram_theappitak (@sornram_theappitak) on





 

 รักป๋ามากกว่าชีวิต#ไอ้หมา# @sornramfanclub

A post shared by sornram_theappitak (@sornram_theappitak) on











 

กราบขอบพระคุณป๋ากับหม่าม้าที่ให้กำเนิดเลี้ยงดูผมเป็นอย่างดี ให้ได้มีโอกาสศึกษาเล่าเรียน แม้ว่าครอบครัวเราจะยากดีมีจนอย่างไรป๋ากับหม่าม้าก้อไม่เคยให้ผมต้องลำบาก วันนี้ป๋ากับหม่าม้าอายุมากขึ้นแล้วไม่ต้องเป็นห่วงนะครับไอ้หมาอยู่ทั้งคนไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามไอ้หมาไม่มีวันทิ้งป๋ากับหม่าม้าครับผม สำนึกในพระคุณของป๋ากับหม่าม้าเสมอ ถ้าไอ้หมาทำอะไรผิดพลาดโดยที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ผมก้อขอขมานะครับผม เกิดชาติหน้าชาติใดก็ขอให้เกิดเป็นลูกของป๋ากับหม่าม้าครับผม#รักป๋ากับหม่าม้ามากกว่าชีวิต#ไอ้หมา @sornramfanclub

A post shared by sornram_theappitak (@sornram_theappitak) on





ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark