คลิปที่เกี่ยวข้อง

ส่องบิกินี่สาว บอลลูน พินทุ์สุดา ทริปทะเลใต้ คอนเฟิร์มชุดใหญ่จริงๆ


สาวบอลลูน พินทุ์สุดา จัดเซ็ตใหญ่ บิกินี่สีขาวกับทริปดำน้ำทะเลใต้ กับรอยยิ้มกระชากใจสไตล์ควีนออฟเน็ตไอดอล

ขึ้นแท่นตำนานเน็ตไอดอลไปแล้วกับสาว บอลลูน พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ ที่แม้จะห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน แต่สาวบอลลูนก็ยังอัพเดตความเคลื่อนไหวของเธอผ่านทางอินสตาแกรม โดยเฉพาะรูปเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำทั้งวันพีชและทูพีช ทำเอาหนุ่มไทยวัยเลขขึ้น 3 ต่างพากันกดไลก์คอยติดตามเธออยู่ตลอดๆ

และล่าสุด สาวบอลลูนก็ปล่อยของเซ็ตใหญ่ ในทริปดำน้ำเกาะโลซิน กับบิกินี่สีขาวที่ดูจะกลืนไปกับสีผิวของเธอ อีกทั้งไซส์ของหน้าอกหน้าใจที่ไม่ธรรมดา เกิดเป็นความเซ็กซี่ที่ชวนให้เหลียวมอง เอาเป็นว่าใครที่ยังไม่ได้ดู รีบกดเลื่อนลงไปดูรวมภาพด้านล่างได้เลยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพ IG @balloon_balloon




















 

การดำน้ำScubaในเขื่อนครั้งแรกของเรา... วันจันทร์ที่แล้วก่อนไปทริปดำน้ำโลซิน เราทำกล้องGoproตกน้ำเขื่อน เพราะอยู่บนเรือคายัคกับน้อง2ขวบ แนนนี่น้องเค้าก้าวขึ้นเรือ เรือคว่ำ มือเราถือกล้องGoproอยู่ สัญชาตญาณเราปล่อยกล้องตกน้ำ คว้าน้อง2ขวบไว้[น้องใส่ชูชีพนะคะ] กล้องจมน้ำลึกสุด พี่ทีมงานบอกว่าน้ำตรงนั้นลึก20เมตร เค้ามีแท็งค์แต่ไม่มีอากาศไม่สามารถลงScubaไปเก็บได้ วันต่อมาไปทริปโลซินกับพี่ต้อ[ครูดำน้ำสุดที่รัก เป้นถึงCourse Director] เล่าให้พี่ต้อฟัง ว่ากล้องตกน้ำเขื่อน ในกล้องมีเมมสำคัญมาก เพราะเมมนั้นมีรูปและวีดีโอหลานที่เพิ่งคลอดในห้องคลอดทั้งหมด ยังไม่ได้โหลดออกมา พี่ต้อใจดีน่ารักสุดๆ บอกว่าจะไปดำเก็บให้หลังกลับมาจากทริป... วันนี้เรากลับมากาญจนบุรีอีกครั้งเพื่อเก็บกล้อง การดำScubaลงเขื่อนครั้งแรกของเรา ตื่นเต้นมากน้ำในเขื่อนน่ากลัวมาก มืดสนิท Thermoclineทำให้น้ำเย็นมากๆ แถมยังอยู่บนภูเขาสูง สูงกว่าระดับน้ำทะเลมากง่ายต่อการเป้นเบนด์ ใต้น้ำมีตอไม้ผุพังเยอะมาก[เหมือนป่าช้าใต้น้ำ] พื้นน้ำลึกสุดเป้นโคลน เรากับพี่ต้อ2คน ทำsearchหาของใต้น้ำ หายังงัยก้ไม่เจอ พี่ต้อล้วงมือลงไปหาในโคลนสุดแขนยังไม่ถึงพื้น Missionเราจึงจบ ขึ้นจากน้ำกัน2คน อยากจะบอกว่าถึงMissionในครั้งนี้จะไม่สำเร็จตามที่หวังไว้ แต่สิ่งที่ได้รับในครั้งนี้ เรารู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่มีพี่ๆที่น่ารัก ใจดี อุตส่าห์ขับรถจากกรุงเทพไปกาญ เอาแท็งค์เอาอุปกรณ์มาช่วยดำน้ำเพื่อหากล้องให้เรา ขอบคุณพี่ต้อ พี่จุ๊บและน้องๆทั้ง3มากๆๆๆๆนะคะ ขอบคุณคนสำคัญอีกคนที่ช่วยขับรถ ช่วยประกอบแท็งค์ ประกอบอุปกรณ์ ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ในความโชคร้าย ทำให้เรารู้ว่าเรามีคนรอบข้างน่ารักมากขนาดนี้ ขอบคุณทุกคนมากๆอีกครั้งค๊ะ ปล. ขอโทษน้องชายสุดที่รักที่เอารูปหลานคืนมาไม่ได้ เราทำเต็มที่ที่สุดแล้วจิงๆ

A post shared by BaLLoON (@balloon_balloon) on













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark