คลิปที่เกี่ยวข้อง

มิน พีชญา มีความรักแต่ขอทำงานหนักเหมือนเดิม เมินกระแสดรามาขาเม้าท์


เรื่องความรักของนางเอกสาวมักถูกจับตามองเสมอ อย่างนางเอกสาว มิน พีชญา คนนี้ก็เช่นกัน ที่ในเวลานี้มี "ไฮโซโอ๊ต" คอยดูแลหัวใจไม่ห่าง และดูเหมือนว่าเวลายิ่งผ่านไปความรักก็ยิ่งชัดเจนขึ้น และในงานการกุศล Ride to Share ปั่นรัก ปันสุข Umay+ "Pay It Foward" ปี 5 เมื่อวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา สาวมิน พีชญา ที่เดินทางไปร่วมในงานนี้ ก็ได้ตอบประเด็นหัวใจกับบรรดาสื่อมวลชนแบบไม่มีอ้ำอึ้ง อย่างเรื่องความหวาน สาวมิน พีชญา บอกว่าจริงๆ แล้วก็ยังเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือดอกไม้ช่อโต ที่แฟนๆ เห็นในอิสตาแกรมของเธอ ที่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยลงรูปจนฝ่ายชายแอบงอน แต่ก็ไม่ได้ปิดเรื่องความสัมพันธ์ แต่เป็นห่วงเรื่องความเหมาะสม แถมยังบอกอีกด้วยว่าโพสต์เยอะไปมันก็ดูไม่น่ารักนะ

ส่วนที่พักหลังๆ นี้ที่ใครๆ ถามถึงเพราะไม่ค่อยจะเห็นสาว มิน พีชญา ออกงานบ้างเลย ประเด็นนี้เธอก็ตอบมาว่า ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการเที่ยวและใช้ชีวิตให้มีความสุข และยังแบ่งเวลาให้กับความรัก รวมถึงการทำงาน เพียงแต่ว่างานส่วนใหญ่เป็นโฆษณาเลยโพสต์รูปอัพเดตกันไม่ได้ และที่หายไปก็ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่เธอมีความรักนะจ๊ะ ถึงมีความรักแต่สาวมิน พีชญา ก็ยังทำงานหนักเหมือนเดิม ส่วนงานละครก็ยังอยู่ระหว่างถ่ายทำ 1 เรื่อง ใครเป็นแฟนคลับสาว มิน พีชญา อย่าลืมติดตามผลงานด้วยจ้า

ตบท้ายด้วยกระแสดรามา ที่สาว มิน พีชญา ถูกเม้าท์ว่าไม่ไปเยี่ยมผู้มีพระคุณในวงการบันเทิง ในขณะพักรักษาตัวจนกระทั่งเสียชีวิต งานนี้สาว มิน พีชญา บอกว่าเธอได้เดินทางไปเยี่ยมอยู่หลายวัน แค่ไม่ได้ลงรูปเท่านั้น และก็ไม่ซีเรียสอะไร เพราะเรื่องดรามานี้เธอไม่รู้เรื่องเพราะไม่ได้ติดตามโลกโซเชียลสักเท่าไร เอ้า...งานนี้สาว มิน พีชญา เมินดรามาจ้า

BUGABOO ENTERTAIN



มิน พีชญา


มิน พีชญา


มิน พีชญา


มิน พีชญา


มิน พีชญา


มิน พีชญา


มิน พีชญา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark