คลิปที่เกี่ยวข้อง

เอส กันตพงศ์ - เปรี้ยว ทัศนียา ร่วมถลกหน้ากากคนมีสี เดินหน้าบวงสรวง สารวัตรใหญ่


เดินเครื่องฟิตติ้งกันแล้วสำหรับละครเรื่อง สารวัตรใหญ่ ผลงานใหม่ของผู้จัดฯ เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก ที่ตั้งใจสานต่องานเขียนของพล.ต.อ.วสิษฐ เดชกุญชร เรื่องราวของอดีตตำรวจตระเวนชายแดนที่ถูกย้ายไปปฏิบัติหน้าที่สารวัตรที่ สภอ.แห่งหนึ่ง  พร้อมเดินหน้าร่วมถลกหน้ากากคนมีสี กวาดล้างอิทธิพลมืด เรื่องราวบู๊ดุเดือดที่กำลังจะกลับมาสร้างความประทับใจอกครั้งบนจอแก้ว

และในวันนี้ (14 ก.ย.) ละคร สารวัตรใหญ่ ก็ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงเพื่อเป็นสิริมงคลกันแล้ว งานนี้ 2 พระนางของเรื่องอย่าง เอส กันตพงศ์ และ เปรี้ยว ทัศนียา เลยนำทีมนักแสดงเจ้าบทบาทจากละคร สารวัตรใหญ่ ร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ วิน วาทิต โสภา, อิงฟ้า เกตุคำ, กีฟ ดราภดา, ปู อนุวัฒน์, บิ๊ก ภุชิสสะ, โอ๊ต สุรศักดิ์, เต้ นันทศัย, อาร์ต ศุภวัฒน์, สุเมธ องอาจ, ปราบต์ปฎล สุวรรรณบาง ฯลฯ

สารวัตรใหญ่ ละครแนวแอ็คชั่นดราม่า จากประสบการณ์จริงสู่นิยายสุดเข้มข้น เมื่อนายตำรวจหนุ่มมากฝีมือต้องเข้ามารับตำแหน่งสารวัตรคนใหม่ในอำเภอชายขอบ ซึ่งปกคลุมไปด้วยอำนาจของผู้มีอิทธิพลและการอยู่อย่างไร้ระเบียบวินัยของตำรวจ เขาจึงต้องใช้ความสามารถกำจัดพวกนอกกฎหมายและเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่ตำรวจในท้องที่ โดยมีภรรยาสาวสุดสวยคอยสนับสนุนเสมอมา แม้จะต้องพบอุปสรรคและอันตรายมากมาย แต่ความดีและความซื่อตรงต่อหน้าที่ก็ทำให้เขา เรียกความเชื่อมั่นและความไว้ใจของคนในอำเภอที่มีต่อตำรวจให้กลับมาได้ในที่สุด สอดแทรกแนวคิดเกี่ยวกับมิตรภาพความรัก ความเสียสละ และความซื่อสัตย์ยุติธรรม

BUGABOO ENTERTAIN

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark