คลิปที่เกี่ยวข้อง

มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์สุดพีค!! เพจดังร่วมยินดี ดูแล้วมีความสุขมากกกก


มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ กลายเป็นรายการแข่งขันทำอาหารที่ใครต่อใครต่างพูดถึงกันไปทั่วประเทศ โดยเฉพาะในเทปสุดท้ายที่ต้องร่วมลุ้นกันว่าใครจะได้ครองโทรฟี่ มาสเตอร์เชฟ คนแรกของประเทศไทย

และสุดท้ายเราก็ได้มาสเตอร์เชฟคนแรกของประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย นั่นก็คือ แก้ว ปวีณ์นุช ยอดปรีชาวิจิตร ที่มุ่งมั่นฝ่าฟันตั้งแต่รอบคัดเลือกกับผู้เข้าแข่งขันกว่า 2,500 คน มาจนถึงวันที่ได้ชื่อว่าเป็นมาสเตอร์เชฟคนแรกของประเทศไทย

แน่นอนว่า น้องแก้ว มาสเตอร์เชฟประเทศไทย กลายเป็นที่พูดถึงในชั่วข้ามคืน ไม่เว้นแม้แต่เพจดังอย่าง อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก เพจวิจารณ์วงการภาพยนตร์และบันเทิง ที่ขอหยิบเอา Topic สุดฮิตมาพูดถึง โดยแอดมินเพจบอกว่าเป็นรายการที่ดูแล้วมีความสุขมากๆ เอาคะแนนไปเลย 10 เต็ม ติดตามทุกๆ ตอนแบบไม่เคยขาด พร้อมทั้งชื่นชมในตัว น้องแก้ว มาสเตอร์เชฟคนแรกของประเทศไทย และยังมั่นใจด้วยว่า "MasterChef Thailand จะเป็นรายการที่จะเป็นตำนานของรายการแข่งทำอาหารของประเทศไทยอย่างแน่นอน!!"

"MasterChef Thailand เป็นรายการที่ดูแล้วมีความสุขมากกกกกกกกกเอาไปเลย 10 10 10
.
ขอบอกเลยว่าดูทุกตอน ติดตามทุกภาระกิจ ดูทุกสัปดาห์ เราชอบรายการนี้มากกกกกกกกกกกกก ตอนแรกๆมองว่ารายการแข่งทำกับข้าวแม่งโคตรน่าเบื่อเลย เห็นหน้าเชฟเอียนกูก็เอียนสมชื่อแล้ว แต่ไปๆมาๆ ทั้งสามเชฟ ไม่ว่าจะเป็น เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย หม่อมหลวงภาสันต์ สวัสดิวัตน์ (เชฟอิงค์) และอีกคนที่ขาดไม่ได้และไม่อวยไม่ได้ และถ้าขาดท่านไป รายการนี้จะไม่มีทางสนุกขนาดนี้คือ หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล (เชฟป้อม)
.
สิ่งที่ทำให้รายการนี้สนุกมากกกกกก็คือผู้เข้าแข่งขันทุกคนที่เข้ามาดูเป็นคนที่โคตรธรรมดา แม้บางคนเรามองออกว่าอาจจะมีดีและเก่งมาแหละ แต่ทุกคนดูพลาด ดูแย่ ดูงงๆ จนไม่น่าเชื่อว่าจะเข้ามาได้ยังไง และสคริปรายการที่ทำออกมาได้สนุก มีลุ้นทุกตอน บางคนอาจจะดูเก่งมาก เก่งน้อย แต่ไม่ได้การันตีว่าคนเก่งโคตรๆจะได้อยู่นาน และคนที่ทำให้รายการสนุกที่สุดคงจะเป็น เชฟป้อม หรือ หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล เป็นคนที่มีบุคลิกส่วนตัวเหมาะกับรายการมาก เหมือนถูกออกแบบมาให้ทำรายการนี้ ท่านดูดุ แต่อบอุ่น และสอน ไม่ใช่คนที่ดุแบบใส่อะไรแรงๆแบบคอมเมนเตเตอร์ตามรายการประกวดต่างๆในประเทศไทย คือเราหาคอมเมนเตเตอร์ทีทำหน้าที่ได้อย่างเชฟป้อมได้ยากมากนะ และคำพูดติดปากของเชฟป้อมคือ เตือนแล้วนะ , แล้วจะทันไหม , เร็วเข้านะ , แน่ใจนะ และคอมเมนเตเตอร์ทั้งสามคนก็ฏิบัติหน้าที่ได้ดีมาก ผมชอบที่รายการใช้กรรมการตัดสิน โดยกรรมการสามารถแจงถึงเหตุผลที่ให้คนไหนชนะ คนไหนกลับบ้านออกมาได้อย่างเอกฉันท์ ไม่มีการเน้นดราม่า แต่วัดกันด้วยฝีมือจริงๆ ซึ่งผมขอบอกว่า ถ้าทางรายการรักษามาตรฐานแบบนี้เอาไว้ได้ทุกซีซั่น รายการจะยืนในระยะยาวได้แน่นอน แต่ถ้าไปหลงทางบ้าดราม่า หรือหวังกระแสมากเกินไป สุดท้ายคนดูจะเบื่อและเลิกดู
.
ในส่วนของ MasterChef Thailand คนแรกของประเทศไทย พูดเลย เป็นคนที่ผมทั้งรักทั้งหมั่นไส้(ในบางสัปดาห์) คือคนอะไรจะจิตใจดีโลกสวยจนน่าหมั่นไส้ คนที่ผมชอบเสมอต้นเสมอปลายคือลิซ่า แต่ในรอบไฟนอลที่สองคนนี้ชิงกัน มันเป็นคู่ชิงที่สูสีมาก และสนุกมาก เอาจริงๆใครชนะก็โอเคหมด แต่สุดท้ายแก้วชนะไป ก็ต้องยอมนาง เพราะถ้าวัดภาพรวม นางทำอาหารแบบงานคราฟท์มาก โคตรครีเอทและมีความซับซ้อนในแง่ของรสชาติสุดๆ แก้วดูบอบบางแต่ดูเป็นคนแอบกระหายชัยชนะอย่างชัดเจนที่สุด
.
ดีใจครับ ที่เรามีรายการดีๆออกมาให้ดู และก็ดีใจกับแก้วด้วยครับ อยากทานอาหารฝีมือของทีม MasterChef Thailand ทุกคนเลยครับ ผมมั่นใจว่า MasterChef Thailand จะเป็นรายการที่จะเป็นตำนานของรายการแข่งทำอาหารของประเทศไทยอย่างแน่นอน!!"


BUGABOO ENTERTAIN
เครดิต Facebook @อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก / @MasterChef Thailand - มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark