คลิปที่เกี่ยวข้อง

เพลงเพื่อพ่อ บอส ชนกันต์ ร่วมเล่นกีตาร์ บรรเลงบทเพลงถวายแด่องค์อัครศิลปิน


บอส ชนกันต์ นักแสดงจากช่อง 7 สี มาร่วมทำสิ่งดี ขอเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเลงบทเพลงถวายความอาลัยแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ผู้ทรงเป็นอัครศิลปินของปวงชนชาวไทย

งานนี้มีชื่อว่า Guitar Phenomenon for Dad จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ต.คที่ผ่านมา ในบริเวณของ ช่างชุ่ย ถ.สิรินธร นำทีมโดย ช่างชุ่ย x คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร x Muzik Move x guitarthai x acousticthai.net กับนักกีตาร์กว่า 300 ชีวิต ร่วมบรรเลงบทเพลงพระราชนิพนธ์เพลง สายฝน เพื่อระลึกถึงองค์อัครศิลปิน ในหลวงรัชกาลที่ 9

โดยในงานหนุ่ม บอส ชนกันต์ ขอเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม ด้วยการเล่นกีตาร์กับเพื่อนพี่น้องนักดนตรี ซึ่งนักดนตรีทุกคนล้วนมาด้วยความตั้งใจและทุ่มเทในการบรรเลงเพลงด้วยความซาบซึ้ง BUGABOO ENTERTAIN ขอชื่นชมในความตั้งใจขอหนุ่มบอสและพี่น้องนักดนตรี ในการร่วมทำกิจกรรมเพื่อพ่อหลวงในครั้งนี้ด้วย

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพ IG @bosck / FB @ChangChuiBKK


 

Sometimes hurt is needed to make us grow

A post shared by BOSS chanakan  (@bosck) on





 

'Guitar Phenomenon for Dad' ครั้งหนึ่งในชีวิต เอากีตาร์คุณมาร่วมบรรเลง บทเพลงเพื่อพ่อ ร่วมบรรเลง บทเพลงเพื่อพ่อ เนื่องในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร พระผู้เป็น 'อัครศิลปิน' ช่างชุ่ยเชิญคนไทยน้อมใจมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างปรากฎการณ์ดนตรีกีตาร์ เพื่อให้เสียงดนตรีเป็นเสมือนสะพานที่ทอด เชื่อมใจให้คนไทยไม่ว่าอยู่ที่ใดได้ใกล้ชิดพระเจ้าแผ่นดินอันเป็นที่รักและเคารพยิ่งตลอดไป วันแสดง: อาทิตย์ 15 ตุลาคม 2560 เวลา 16.00 น. ที่ช่างชุ่ย #ในหลวง #รัชกาลที่๙ #KingBhumibol #เรารักในหลวง #ช่างชุ่ย #ChangChui #Guitar #กีตาร์ คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร พรุ่งนี้ใครว่างมาชมมาฟังกันได้นะครับ @bosck @bosckfans @bosckclub

A post shared by BOSS chanakan  (@bosck) on























ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark