คลิปที่เกี่ยวข้อง

10 ภาพกล้ามเน้นๆ !! เต้ นันทศัย วังนางโหงก็แซ่บได้ด้วยผีไอ้ทอง


เชื่อเลยว่าช่วงนี้แฟนละคร วังนางโหง ทั้งสาวแท้และสาวเทียมต่างพากันรอฉาก ผีไอ้ทอง เข้าซีนกันทั้งนั้น ก็ด้วยเพราะความล่ำ แบบอภิมหาล่ำกล้ามโตของ เต้ นันทศัย ที่ตรึงตาตรึงใจแฟนละครเอาไว้ไม่ให้หันไปจากหน้าจอ (แม้ว่าผีไอ้ทองจะน่ากลัวไม่แพ้แม่พิกุลก็ตาม)

แต่ก็เป็นธรรมดาของผีไอ้ทอง เอ้ย! หนุ่มเต้ นันทศัย เพราะเจ้าตัวชื่นชอบการเข้าฟิตเนสเป็นชีวิตจิตใจ อาหารที่เลือกกินก็คลีนสุดๆ ผลที่ได้คือความฟิตแอนด์เฟิร์มไปทุกสัดส่วน ไม่เชื่อลองเลื่อนลงไปดู 10 ภาพคัดแล้วคัดอีกของ เต้ นันทศัย ว่าจะล่ำสมคำร่ำลือไหมเอ่ย...

สุดท้ายอย่าลืมติดตามผลงานของ เต้ นันทศัย กับละครวังนางโหง ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. และละครหวานใจนายหุ่นยนต์ กับบทจักรินทร์ ตำรวจหนุ่มเจ้าสำอาง ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. นะจ๊ะ

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพ IG @taekopman


 

บูชายัญไอ้ทอง #วังนางโหง#กันตนา#ch7dramasociety

A post shared by Nanthasai Visalyaputra (@taekopman) on















 

เทนนิสคือกีฬาที่ผมเอาไว้รีดไขมันหรือการคาดิโอนั่นเองครับ เพราะโดยส่วนตัวเบื่อกับการปั่นจักรยานในยิม วิ่งบนลู่มากๆ การเล่นกีฬาจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด นอกจากไม่น่าเบื่อแล้วยังเพิ่มทักษะต่างๆให้กับตัวผมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นความคล่องตัว การยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ ฝึกประสาทสัมผัสให้ไว้ยิ่งขึ้น ที่สำคัญก็คือกล้ามเนื้อหัวใจจะแข็งแรงและเพิ่มความฟิตให้กับร่างกายอีกด้วย ดังนั้นกีฬากับเวทแทรนนิ่งสำหรับผมแล้วต้องมาคู่กันครับ #BuildBodyGang#MyGangster#Healthymealthailand

A post shared by Nanthasai Visalyaputra (@taekopman) on





ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark