คลิปที่เกี่ยวข้อง

เพจคาราบาวแจง! เสกไม่ได้ คือเพลงเก่าวอนแฟนๆ อย่าเข้าใจผิด


ทำเอาคนจับตามองอยู่ไม่เบา เมื่อมีหลายคนเข้าใจผิด โยงเอาเพลง เสกไม่ได้ ของนักร้องเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่อย่าง แอ๊ด คาราบาว ที่เคยแต่งให้กำลังใจ เสก โลโซ ร็อกเกอร์รุ่นน้อง เมื่อนานมาแล้วไม่ได้เกี่ยวกับประเด็นที่ เสก โลโซ ยินปืนขึ้นฟ้าจนเกิดเป็นหัวข้อถกเถียงกันแต่อย่างใด แต่กลับมีคนจับต้นชนปลาย เอาเพลงเก่ากลับมาพูดถึงอีกครั้ง ทำให้หลายๆ คนเข้าใจผิด

งานนี้นักร้องรุ่นใหญ่อย่าง แอ็ด คาราบาว เลยขอออกมาชี้แจงผ่านทางเฟสบุ๊ค Carabao Official เป็นภาพ และข้อความว่า "ประกาศจาก Carabao Official เพจวงคาราบาวอย่างเป็นทางการ เนื่องจากกรณีที่เป็นข่าววันนี้ โดยมีเพจ 'Carabao Channel' ได้ผลิต MV เพลง 'เสกไม่ได้' และทำการโพสต์เพลงนี้ขึ้นโซเชียลเน็ตเวิร์ค ทำให้เกิดความเข้าใจผิด โดยสำนักข่าวต่างๆ ได้นำผลงานชิ้นดังกล่าวไปนำเสนอข่าวว่า แอ๊ด คาราบาว แต่งเพลงใหม่เพื่อให้กำลังใจศิลปินที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้ ซึ่งเป็นข้อมูลที่สร้างความเข้าใจผิดแก่แฟนเพลงเป็นอย่างมาก เพราะเพลงดังกล่าว แอ๊ด คาราบาว ได้แต่งขึ้นเมื่อปี 2557 เพื่อให้กำลงใจศิลปินในขณะนั้น และเป็นคนละเหตุการณ์กับปัจจุบัน

โดยเพจดังกล่าวได้ละเมิดลิขสิทธิ์ขำเพลงของ แอ๊ด คาราบาว มาผลิตชิ้นงานโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีความเกี่ยวข้องกับต้นสังกัด หรือเป็น เพจหลัง ของวงคาราบาว แต่อย่างใด จึงขอชี้แจงมา ณ ที่นี้ Carabao Official"

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณเฟสบุ๊ค Carabao Official



















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark