คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : เมษา BNK48 โพสต์ภาพเซ็ตแรก หลังเจอมรสุมพักงาน


ยังคงแจกความสดใสไม่หยุด สำหรับไอดอลหน้าใสอย่าง เมษา BNK48 หรือ เมษา จีนะวิจารณะ หนึ่งในสมาชิกของวง BNK48 เกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติไทยที่เกิดขึ้นจากการดำเนินการของต้นฉบับจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง AKB48 ที่ล่าสุดเพิ่งโดนดราม่าชามโตถึงขั้นที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก BNK48 ได้โพสต์ประกาศชี้แจงเรื่องน้อง เมษา BNK48 ว่าให้พักงานเป็นเวลา 1 เดือนกันเลยทีเดียว

เหตุจากการที่สาวน้อยหน้าใจ เมษา BNK48 กระโดดเข้าหาดราม่าระลอกสองด้วยการอัพไอจีสตอรี่ มีชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังนอนอยู่บนเตียงคล้ายเตียงนวด ทำเอาแฟนคลับของวง BNK48 ถึงกับออกอาการไม่พอใจ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ได้ออกตัวปกป้องไอดอลสาว เมษา BNK48 ว่าการที่ศิลปินมีแฟน ไม่ใช่เรื่องเดือดร้อนอะไร แต่การกระทำของเมษา ที่โพสต์ข้อความเหมือนเมินหัวใจแฟนคลับ และปล่อยให้เกิดข่าวเสียหายกับตัวเองซ้ำอีกครั้ง ทำให้เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักแถมยังลามไปถึงบีบให่น้อง เมษา BNK48 ลาออกจากวงไปอีก

แต่กะนั้นส่วนที่ยังให้กำลังใจก็ย้งพอมี งานนี้น้อง เมษา BNK48 เลยขอแจกความสดใสด้วยภาพเซ็ตแรกหลังโดนพักงาน พร้อมข้อความว่า "ยิ้มเยอะกว่าทุกวัน You’re dripping like a saturated sunrise. You’re spilling like an overflowing sink. You’re ripped at every edge but you’re a masterpiece #maysabnk48 #bnk48"

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณเฟสบุ๊ค Maysa BNK48




















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark