คลิปที่เกี่ยวข้อง

ชาวโอตะช๊อก! แจน BNK48 จบการศึกษาจากวง มุ่งเจแปนลุยงานต่อ


ทำเอาเหล่าบรรดาโอตะแฟนคลับขาวไทยช็อกไม่น้อย สำหรับข่าวการประกาศจบการศึกษาของสาว แจน เจตสุภา เครือแตง หรือ แจน BNK48 จนกลายเป็นเรื่องที่ชาวโอตะออกอาการเศร้าปนยินดีกันระงมในโซเชียล หลังจากที่สาว แจน BNK48 ได้ออกมาพูดในคลิปสั้นๆ ผ่านทางแฟนเพจ BNK48 ว่า

"สวัสดีค่ะ ดิฉัน น.ส.เจตสุภา เครือแตง วันนี้จะขอประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 ค่ะ อยากบอกว่าขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยติดตาม ที่คอยให้กำลังมาโดยตลอดนะคะ แล้วก็ขอบคุณที่สนับสนุน แจน BNK48 คนนี้นะคะ อยากบอกว่าทุกคนไม่ต้องตกใจนะคะ แจนไม่ได้หายไปไหน แจนยังอยู่ที่เดิม แค่ไม่มีคำว่า BNK48 ต่อท้ายเท่านั้นเอง ก็คืออยากสัญญาว่า แจนจะไม่ทิ้งทุกคนไปไหนแน่นอนค่ะ"

ด้านผู้จัดการ BNK48 ระบุว่า "ที่แจนประกาศจบการศึกษา เหตุผลของแจนก็คือการได้รับโอกาสจากประเทศญี่ปุ่น ในการเดินทางช่วงที่ไปถ่ายทำหลายๆ ครั้ง แล้วทางญี่ปุ่นได้เห็นแววของน้องแจน ก็เลยมีการติดต่อจากทางญี่ปุ่น ให้แจนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์เสื้อผ้าของญี่ปุ่น และยังได้ร่วมงานกับรัฐบาลของเมืองฮอกไกโด รวมถึงบริษัทเครื่องสำอางค์ในฮอกไกโด บางสิ่งบางอย่างเราสามารถประกาศได้ภายในวันนี้ เราจะยังมีประกาศเพิ่มเติมโปรเจ็คใหม่กับแจน ผมคิดว่ามันเป็นก้าวที่ดีในฐานะที่เป็นสมาชิกที่กำลังจบการศึกษาจาก BNK48 ผมหวังว่าแฟนๆ จะสนับสนุนแจนและ BNK48 ต่อไปนะครับ"

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณเฟซบุ๊คเพจ BNK48 และ Jan BNK48
































 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark