คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : ส่องภาพดารา วิหคหลงลม ปอนด์ - ณพบ สองคนนี้ที่แฟนบอกงานดีมาก


กำลังไต่ระดับความฮิตติดลมบนกับละคร วิหคหลงลม ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 7 สีอยู่ในเวลานี้ แฟนละครหลายคนชื่นชอบในบทบาทการแสดงของสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ ที่ในเรื่องนี้ต้องมารับบทบาทถึง 2 ตัวละครที่แตกต่างแบบสุดขั้ว ทั้งบทของ ภุมวารี สาวสังคมเจ้าอารมณ์ และบทของ นวล สาวชาวบ้านผู้อาภัพ ซึ่งไม่ว่าสาวแซมมี่จะออกมาในฉากไหนกับบทบาทใด แฟนละครเป็นต้องปรบมือให้แบบรัวๆ

แต่ดูท่าว่าแฟนละครเรื่อง วิหคหลงลม จะไม่ได้จับตาดูแค่ แซมมี่ เคาวเวลล์ เคลลี่ ธนะพัฒน์ หรือหนุ่มบูม กิตตน์ก้อง เสียแล้ว เพราะในเวลานี้มีหลายเสียงถามถึง 2 หนุ่มเพื่อนพระเอก ว่าเขาเป็นใครหนอทำไมหล่อจัง งานนี้ BUGABOO ENTERTAIN ไม่รอช้า ตามไปส่องไปสืบมาให้แฟนๆ กันแล้ว

ไปที่หนุ่มคนแรก ปอนด์ โอภาภูมิ ชิดาพัณณ์ ที่รับบท ชาติ ในละครวิหคหลงลม หนุ่มคนนี้หลายๆ คนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาจากละครพื้นบ้าน เทพสามฤดู ในบทท้าวคันธมาศ พระบิดาของพระธิดาสุวรรณอัมพรและพระธิดาอัปสรสวรรค์นั่นเอง และนอกจากละคร วิหคหลงลม ที่กำลังออนแอร์อยู่ขณะนี้แล้ว หนุ่มปอนด์ โอภาภูมิ ยังมีผลงานที่รอคิวลงจออยู่อีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น สายโลหิต สุดยอดละครพีเรียดปลุกใจความรักชาติบ้านเมือง ที่หนุ่มปอนด์มาในบท ขุนรองปลัดชู หรือจะเป็นเรื่อง เพชรร้อยรัก กับบทคฑาวุธ อีกด้วย

ไปต่อกับความหล่อของหนุ่ม ณพบ ประสบลาภ กิตติถนอม หรือที่แฟนๆ ละครวิหคหลงลมรู้จักในชื่อ ไอ้มิ่ง แต่ถ้าให้ร้องอ๋อ... ก็ต้องบทบาทของ รุกขเทวา ในละครพื้นบ้าน อุทัยเทวี หรือ ท้าวอนันตวงศ์ ยักษ์เขี้ยวใหญ่ในเรื่อง เทพสามฤดู นั่นเอง

ส่องความแซ่บของสองหนุ่มไปแล้ว อย่าลืมติดตามละคร วิหคหลงลม ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำช่อง 7 สีด้วยนะจ๊ะ

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิต IG @pond_ophaphoom / @naphop_prasoplab


























ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark