คลิปที่เกี่ยวข้อง

นิว - น้ำ แท็กทีมจับมือชวนปิดแฟ้มคดี ตีใหญ่ ในละคร มือปราบเหยี่ยวดำ

ตามล่า ตามล้าง กันอย่างสุดมัน ตั้งแต่เริ่มต้นจนวันสุดท้าย รวมถึงมีเรื่องราวเสี่ยงตายหลายครั้งหลายคราเกิดขึ้นมากมายในชีวิตของ บรรดล (นิว วงศกร) และเหล่าทีมงานตำรวจทุกคน ที่เรียกได้ว่าต้องแลกกันด้วยชีวิตเพื่อสืบสวน สะสางและปิดคดีของ “ตี๋ใหญ่” (น้ำ รพีภัทร) และเหล่าแก๊งโจร ให้ได้ สุดท้ายแล้วคนชั่วจะอยู่เหนือกฎหมายได้หรือไม่ เวรกรรมจะตามเอาคืนเหล่าคนร้ายในรูปแบบใด นิว วงศกร และ น้ำ รพีภัทร ในฐานะคู่ปรับสายบู๊ในจอ ฝากมาบอกว่าวันพฤหัสบดีที่ 8 นี้ เสนอเป็นตอนจบแล้ว ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

งานนี้พระเอกหนุ่ม นิว วงศกร เลยขอฝากให้กำลังใจบรรดลจนถึงตอนจบว่า “ผมอยากฝากให้ติดตามกันนะครับว่า สุดท้ายแล้วภารกิจของผมในการแฝงตัวเข้าในในแก๊งของตี๋ใหญ่จะช่วยปิดคดีนี้ได้สำเร็จหรือไม่ แล้วผมจะปลอดภัยจนถึงวันสุดท้ายหรือเปล่า
ตี๋ใหญ่จะจับได้หรือไม่ว่าผมแฝงตัวเข้ามา เรียกได้ว่าต้องลุ้นกันทุกวินาทีเลยทีเดียวครับ ฝากเอาใจช่วยผมและทีมงานทุกคนกันด้วยนะครับ เดินทางมาจนถึงตอนสุดท้ายกันแล้ว จัดเต็มความมันกันยันตอนสุดท้ายแน่นอนครับ”

ส่วนน้ำ รพีภัทร ฝากติดตามจุดจบของตี๋ใหญ่ว่า “เล่นร้ายมาตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงตอนจบเลยครับ อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามกันว่า ตี๋ใหญ่จะถูกจับกุมหรือไม่ และจะถูกดำเนินคดีอย่างไร หนีไม่พ้นกฎหมายและกฎแห่งกรรมแน่นอนครับ เรื่องนี้น่าจะให้แง่คิดอะไรได้หลาย ๆ อย่างนะครับ อย่างน้อยก็เป็นตัวอย่างให้เห็นว่า คนที่ทำดีย่อมได้ดี คนทำชั่วย่อมได้ชั่วครับ วันพฤหัสบดีที่ 8 นี้ เสนอให้ชมเป็นตอนจบกันแล้ว ฝากแฟนๆ ติดตามกันด้วยนะครับ”

ติดตามชมละคร มือปราบเหยี่ยวดำ ตอนจบในวันพฤหัสบดีที่ 8 มี.ค.นี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

BUGABOO ENTERTAIN



มือปราบเหยี่ยวดำ


มือปราบเหยี่ยวดำ


มือปราบเหยี่ยวดำ
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark