คลิปที่เกี่ยวข้อง

ครัวคือชีวิต!! เดียว มาสเตอร์เชฟ เปิดใจหลังตกรอบ สัญญาไม่ทิ้งฝันเด็ดขาด


เดียว มาสเตอร์เชฟ ทวิตเปิดใจหลังตกรอบ 3 คนสุดท้ายมาสเตอร์เชฟฯ ย้ำ "ครัวคือชีวิต" ขอบคุณทุกกำลังใจ สัญญาไม่ทิ้งฝันนี้เด็ดขาด

เข้มข้นทุกขณะกับรายการแขงขันทำอาหารที่ฮอตที่สุดในพอศอนี้ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซัน 2 ที่ในเวลานี้รอบ 3 คนสุดท้ายได้ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อย และรายการก็ได้ 2 ผู้เข้าแข่งขันที่จะไปชิงชัยกันในรอบไฟนอล นั่นก็คือลัทและเฟิร์ส 1 สาว 1 หนุ่มคนเหนือ ที่คนหนึ่งสามารถมัดใจเชฟระดับมิชลินสตาร์กว่า 30 คน ส่วนอีกคนหนึ่งก็ใช้ทักษะในการทำอาหารผ่าฟันบททดสอบความแม่นยำมาได้แบบหืดขึ้นคอ

การแข่งขันมีผู้ชนะก็ย่อมจะต้องมีผู้แพ้ และในการแข่งขันรอบ 3 คนสุดท้าย ผู้ที่จะต้องคืนผ้ากันเปื้อนแล้วกลับบ้านไปก็คือ เดียว หนุ่มน้อยนักจัดดอกไม้ที่สนใจงานในครัว ซึ่งเดียวคนนี้ถือเป็นหนึ่งในม้ามืดของรายการมาสเตอร์เชฟฯ ที่มาไกลเข้ามาถึงรอบ 3 คนสุดท้ายได้สำเร็จ ซึ่งตลอดการแข่งขัน ผู้ชมหลายๆ คนได้เกิดความประทับใจในความน่ารักและความพยายามของเธอ และแม้ว่าเดียวจะตกรอบไป แต่ก็เป็นการตกรอบอย่างสมศักดิ์ศรี และเชื่อว่าอย่างไรผู้ชมก็ยังต้องขอปรบมือให้กับความเป็นนักสู้ของเดียวแบบรัวๆ อย่างแน่นอน

และในทวิตเตอร์ของ เดียว เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความที่พูดถึงความประทับใจในรายการมาสเตอร์เชฟฯ พร้อมกับขอบคุณทีมงาน รวมไปถึงทุกๆ กำลังใจที่มีให้เธอด้วยว่า...

"เดียวขอบคุณจ๋า กับ พี่กอล์ฟมากๆเลยนะคะ ที่ช่วยเดียววันนี้ ทั้งจ๋าและพี่กอล์ฟสุดยอดมากดีใจมากที่ได้มาร่วมทีมอีกครั้งนะคะ พูดถึงจ๋าเป็นคนที่เก่งมาก เป็นหัวหน้าทีมที่เก่ง ครั้งแรกที่ได้เป็นลูกทีมจ๋าคือแอบคิดมากว่าจะทำได้ไม่ดี จ๋าจะว่าไหม แต่เอาเข้าจริงจ๋าเป็นคนให้กำลังใจเก่งมาก"

"รัวของเดียวกว้างขึ้นมากจริงๆค่ะ ขอบคุณคณะกรรมการ ขอบคุณรายการ ขอบคุณพี่ๆทีมงานที่น่ารักเราแข่งเหนื่อยแต่พี่ๆเหนื่อยกว่า สุดแล้วกับตุ๊ดตัวเล็กๆพอใจมากแล้ว ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ให้เดียว สัญญาจะไม่ทิ้งฝันนี้เด็ดขาด ครัวคือชีวิตของเดียวไปแล้ว"


เห็นแบบนี้ก็รูแล้วว่าเธอไม่ทิ้งฝันนี้อย่างแน่นอน ลุกขึ้นมาปรบมือให้กับ "เดียว มาสเตอร์เชฟ" กันเถอะ

BUGABOO ENTERTAIN
ขอบคุณข้อมูล Twitter @eawkomsun














ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark