คลิปที่เกี่ยวข้อง

ไต้ฝุ่น - จาด้า ยกความสนุกบุกรายการ สปอตไลท์ ออนทีวี พุธ 19 ก.ย. นี้


รักสุดปลายนวม ไต้ฝุ่น ตากเพชร เลขาวิจิตร, จาด้า อินโตร์เร, ไหมแพร ภัทรานิษฐ์ คำกำพุด, สิงโต สกลรัฐ พันเทศ ยกทีมบุกรายการ สปอตไลท์ ออนทีวี (SPOTLIGHT On TV) งานนี้สนุกยกกำลังยิ่งขึ้น เพราะพิธีกรในเทปนี้คือ ซูกัส-บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์ หนึ่งในนักแสดงจากซิทคอม รักสุดปลายนวม ที่มารับน้องเพื่อนนักแสดง งานนี้ทุกคนปล่อยมุขกันแบบไม่มียั้งเลยทีเดียว

โดยเทปนี้นอกจากแฟนๆ จะได้ฟังเรื่องราวความสนุกสนานในกองถ่ายแล้ว ยังจะได้ฟังเสียงเพลงเพราะๆ จาก จาด้า ที่จะมาโชว์ความสามารถด้านการร้องพร้อมเล่นอูคูเลเล่  จากนั้น 4 นักแสดง ไต้ฝุ่น, จาด้า, ไหมแพร และสิงโต ต้องมาประลองความไว ไหวพริบ และสมาธิกับเกมที่คัดสรรมาแล้วโดย ซูกัส พิธีกรสุดหล่อ บอกเลยว่าเทปนี้ความสนุกเริ่มต้นตั้งแต่นาทีแรกที่ทั้งหมดมารวมตัวกันจริงๆ

โดย ไต้ฝุ่น ฝากขอกำลังใจจากแฟน 7HD ว่า “ปกติจะมารายการ สปอตไลท์ ออนทีวี ในฐานะพิธีกร วันนี้ทีมงานบอกให้มาเป็นแขกรับเชิญบ้างโดยที่ไม่รู้มาก่อนว่าพิธีกรจะเป็น ซูกัส ซึ่งก็คือหนึ่งในนักแสดงเรื่องเดียวกัน พอมาถึงเราก็เอ๊ะว่าแล้วไงต้องโดนหักหลังแน่ๆ เริ่มเข้าใจความตื่นเต้นของนักแสดงที่จะมาร่วมรายการแล้วครับ (หัวเราะ) ขอฝากแฟนๆ ติดตามชมรายการ สปอตไลท์ ออนทีวี พุธ 19 ก.ย. นี้ เวลา 23.10 น. เทปนี้ด้วยนะครับ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับผมและเพื่อนๆ นักแสดงบ้าง และที่สำคัญอย่าลืมนะครับ เรามีนัดกับ รักสุดปลายนวม ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ 9.00น. ทางช่อง 7HD กด 35 นะครับ”

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของสถานีได้ทางช่อง 7HD กด 35 หรือทาง Facebook Live Fanpage: Ch7HD, www.ch7.com และ instagram: @Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และ YouTube: CH7HD

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark