คลังภาพซุปตาร์ : นาน ๆ ขอแซ่บที! เกรซ พัชร์สิตา จัดชุดว่ายน้ำสีม่วง อวดมุมเซ็กซี่ริมทะเล

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : นาน ๆ ขอแซ่บที! เกรซ พัชร์สิตา จัดชุดว่ายน้ำสีม่วง อวดมุมเซ็กซี่ริมทะเล


จัดเต็มทั้งความน่ารัก แถมเซ็กซี่สดใสแบบฟูลออฟชั่นเลยทีเดียว สำหรับ เกรซ พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ นางเอกสาวหน้าคมที่ปกติเราจะเห็นเธอในมุมน่ารักปนสตรองในกิจกรรมต่าง ๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เท่านั้นไม่พอสาว เกรซ พัชร์สิตา เธอยังเป็นนางเอกที่ไม่ได้มีดีแค่ในจอ เพราะนอกจอสาวเจ้าก็ได้เป็น ‘พนักงานฉุกเฉินการแพทย์’ สังกัดโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่จิตใจดี ชอบช่วยเหลือสังคมอีกหนึ่งคนเลยล่ะจ้า

และถ้าพูดถึงความแซ่บแล้ว สาว เกรซ พัชร์สิตา ก็ไม่เป็นสองรองใครเลยละจ้า ถึงแม้นาน ๆ จะโชว์ที แต่ก็ทำเอาหลายคนตาค้างไปเลยทีเดียว เพราะภาพเซ็ตล่าสุดที่สาว เกรซ พัชร์สิตา ได้โพสต์ลงไอจีในซึ่งสาวเจ้าอยู่ในชุดว่ายน้ำสีม่วงสุดจี๊ด ที่มีทั้งความน่ารักและเซ็กซี่ที่ลงตัว เผยให้เห็นหุ่นสุดเซี้ยะ รูปร่างสุดเป๊ะ ไม่ว่าจะเป็น เนินอกเนียนสวยหรือขาที่เรียวยาว ตอกย้ำความปังที่สาวเจ้าเพิ่งเสิร์ฟไปไม่นานมานี้ที่เธออยู่ในทูพีชสีเหลือง โพสท่าสุดชิคในอ่างอาบน้ำ เผยให้เห็นกล้ามหน้าท้องสวยเป็นลอน

- คลังภาพซุปตาร์ : เกรซ พัชร์สิตา สุดปลื้ม!! จัดเต็มลุคสวยเผ็ดขึ้นปก MiX Magazine ครั้งแรก
- FANCAM : เกรซ พัชร์สิตา จากงานบวงสรวงละคร ปิ่นไพร

เรียกได้ว่าเซอร์ไพร์สมากที่ช่วงนี้สาว เกรซ พัชร์สิตา โชว์แซ่บรัว ๆ งานนี้ทำเอาแต่ละรูปเรียกยอดไลก์ได้อย่างถล่มทลายเลยจริง ๆ  BUGABOO ENTERTAIN ไม่รอจ้า จัดเซ็ตเด็ด ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ตามไปดูกันเลยจ้า!

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @gracepatsita








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark