คลังภาพซุปตาร์ : พาส่อง อั้ม พัชราภา กับชุดเดรสสีชมพูสุดหวาน ในงานครบรอบ 10 ปี ชาเม่

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : พาส่อง อั้ม พัชราภา กับชุดเดรสสีชมพูสุดหวาน ในงานครบรอบ 10 ปี ชาเม่


เรียกได้ว่ามีโฆษณาไม่ขาดสาย สำหรับซุปตาร์สาวสวย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ทุกคนจะเห็นว่าก่อนหน้านี้เธอห่างหายจากงานละครไปเกือบ 2 ปี เพราะเธอนั้นหันไปรับงานโฆษณาซะส่วนใหญ่ จนได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์เลยล่ะจ้า หนึ่งในนั้นคือ ชาเม่ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อความงาม โดยสองสาวสวยผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง การ์ตูน นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ และ เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ บริษัท ชาร์มมิ่งเวิล์ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ซึ่งภายในปีนี้ ชาเม่ ได้เปิดตัว 4 สูตรใหม่ พร้อมกับโฆษณา TVC ตัวใหม่ ในคอนเซ็ปต์ ชาเม่ คอลลาเจน พลัส สวยครบสูตร ทุกส่วน โดยมี อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งแฟน ๆ สามารถติดตามหนังโฆษณาชุดนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค. เป็นต้นไป ทั้งฟรีทีวีและทุกช่องทางออนไลน์ของ Chame Thailand

ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา (3 ธ.ค.) สาว อั้ม พัชราภา ได้ไปออกงานอีเว้นต์ที่สยามพารากอน ในฐานะพรีเซนเตอร์ของเเบรนด์ ชาเม่ งานนี้เรียกได้ว่าสาว อั้ม พัชราภา นั้นทำห้างเกือบเเตก เพราะมีเเฟนคลับจำนวนมากไปรอชมความสวยของเธอกันเพียบ เพราะชุดที่เธอใส่มานั้นเป็นชุดเดรสสีชมพู ช่วยขัดผิวของสาวเจ้าให้เปล่งประกาย มีออร่า ดูสวยสง่าสุด ๆ วันนี้ BUGABOO ENTERTAIN ได้เก็บภาพบรรยากาศในงานมาฝากแฟน ๆ ทุกคนกัน ตามมาดูกันเลยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark